Thay Pin iPhone 6s chính hãng Energizer
⭐ Sửa Chữa | Minh bạch, đúng hẹn ✅ |
⭐ Công thay thế | Miễn phí ✅ |
⭐ Bảo hành | 06 - 12 tháng ✅ |
⭐ Giờ làm việc | 8h30 - 20h ( Cả CN) ✅ |
Giá KM: | 440.000₫ | |
Tiết kiệm: | 160.000₫ -27% |


- Miễn phí kiểm tra lỗi
- Bảo hành 12 tháng
- Xem trực tiếp – chờ lấy ngay
- Hoàn tiền 100% nếu không hài lòng

Sau một thời gian dài sử dụng iPhone 6s sẽ bị hao pin nhanh chóng. Đó là điều khó tránh khỏi với bất kỳ chiếc điện thoại nào. Lúc này, hãy thay pin iPhone 6s chính hãng Energizer chính hãng giúp bạn an tâm trong quá trình sử dụng.
1. Bảng giá dịch vụ thay pin iPhone 6s chính hãng Energizer
Bảng giá dịch vụ thay pin Energizer cho iPhone của TeamCare đã bao gồm công thay pin, giá trên đã bao gồm thuế VAT và công thay pin.
STT | Model | Giá | Bảo hành |
1 | Dịch vụ thay pin Energizer cho iPhone 6 chính hãng | 450.000đ | 12 tháng |
2 | Dịch vụ thay pin Energizer cho iPhone 6 Plus chính hãng | 400.000đ | 12 tháng |
3 | Dịch vụ thay Energizer cho iPhone 6S chính hãng | 400.000đ | 12 tháng |
4 | Dịch vụ thay pin Energizer cho iPhone X chính hãng | 800.000đ | 12 tháng |
5 | Dịch vụ thay pin Energizer cho iPhone 8 Plus chính hãng. | 550.000đ | 12 tháng |
6 | Dịch vụ thay pin Energizer cho iPhone 8 chính hãng | 500.000đ | 12 tháng |
7 | Dịch vụ thay pin Energizer cho iPhone 7Plus chính hãng. | 600.000đ | 12 tháng |
>> Ghé xem dịch vụ thay pin Energizer cho iPhone chính hãng
2. Dịch vụ thay pin Energizer cho iPhone 6s chính hãng tại Teamcare
Teamcare đã trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển trong lĩnh vực sửa chữa. Quy tụ đội ngũ kỹ thuật viên chất lượng cao, sử dụng tốt hệ thống máy móc tiên tiến để bảo vệ chiếc iPhone của bạn. Chúng tôi cam kết về chất lượng dịch vụ thay pin Energizer cho iPhone 6s chính hãng như sau:
- Lỗi 1 đổi 1.
- Bảo hành 12 tháng.
- Cam kết pin mới 100%.
- Pin Energizer chính hãng.
- Hoàn 100% tiền nếu bạn không hài lòng.
Quy trình thay thế rõ ràng: Mọi dịch vụ thay pin điện thoại iPhone tại TeamCare đều rõ ràng. Trong quá trình bảo trì, quý khách có thể trực tiếp quan sát tại chỗ nên yên tâm sử dụng dịch vụ của trung tâm.
Giá cả minh bạch: Giá pin Energizer iPhone 6s trên trang web của chúng tôi đã bao gồm phí công thợ và bảo hành, không có bất kỳ chi phí nào khác. Bạn không phải thất vọng với tình huống khi mang thiết bị của mình đến và trang trải các chi phí tiền lương, bảo hành, phí dịch vụ, v.v.
Thời gian sửa chữa: Đến với dịch vụ thay pin Energizer iPhone 6s của TeamCare, bạn không cần lo lắng về thời gian vì quá trình sửa chữa chỉ diễn ra trong khoảng 15-30 phút. Đội ngũ kỹ thuật viên sửa chữa iPhone chuyên nghiệp có tay nghề cao luôn đảm bảo thời gian thay pin Energizer cho iPhone 6s của bạn là nhanh nhất có thể.
3. Quy trình thay pin Energizer cho iPhone 6s
- Bước 1: Khi liên hệ đến TeamCare, khách hàng sẽ được tư vấn miễn phí trước khi quyết định có mang máy đến địa điểm sửa chữa hay không.
- Bước 2: Tư vấn viên sẽ tiếp nhận thiết bị mang về trung tâm và chuyển vào phòng kỹ thuật để kiểm tra tình trạng trước khi báo giá dịch vụ thay pin.
- Bước 3: Sau khi được sự đồng ý của khách hàng nhân viên TeamCare sẽ làm thủ tục nhận máy và tiến hành công việc thay thế.
- Bước 4: Quy trình thay thế linh kiện bao gồm tháo pin cũ ra khỏi thiết bị, vệ sinh tất cả các bộ phận của thiết bị và thay thế bằng pin Energizer iPhone 6s mới. cài đặt lại máy, hoàn tất quá trình thay pin.
- Bước 5: Cuối cùng kỹ thuật viên kiểm tra lại toàn bộ máy trước khi giao cho khách hàng.
Nếu bạn cần hỗ trợ thay pin Energizer cho iPhone 6s nhanh, giá rẻ và yên tâm về chất lượng, bạn có thể gọi điện cho TeamCare qua số hotline: 036.404.3333 để nhân viên chúng tôi tư vấn trực tiếp nhé. Trung tâm sửa chữa hỗ trợ tận tâm. Các kỹ thuật viên tại đây luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn khắc phục sự cố một cách nhanh chóng.
TeamCare rất tiếc và xin lỗi vì sự bất tiện của Quý khách khi sản phẩm không may phát sinh lỗi phải bảo hành. Hi vọng chi tiết chính sách đổi trả – bảo hành tại TeamCare cũng như thông tin liên hệ các bộ phận hỗ trợ dưới đây có thể giúp Quý khách yên tâm hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm.
Nếu Quý khách có bất cứ vấn đề nào gặp phải với sản phẩm hay chưa rõ về thông tin bảo hành đừng ngần ngại nhấc máy gọi ngay Hotline : 036.404.3333 để được tư vấn cụ thể và chính xác hơn. Xin chân thành cảm ơn!
I. QUY ĐỊNH THỜI GIAN & PHẠM VI BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ
Loại Dịch Vụ | Loại Sản Phẩm | Tình trạng lỗi | Thời gian Bảo hành | Quyền lợi bảo hành |
THAY THẾ LINH KIỆN | iPhone | Màn hình | 6 tháng | Thay thế linh kiện |
Pin | 12 tháng | |||
Linh kiện khác | 6 tháng | |||
Mainboard | 6 tháng | |||
iPad/Máy Android | Màn hình | 6 tháng | Thay thế linh kiện | |
Pin | 6 tháng | |||
Linh kiện khác | 6 tháng | |||
Mainboard | 6 tháng | |||
Macbook / Laptop
| Màn hình | 12 tháng | Thay thế linh kiện | |
Pin | ||||
Bàn phím | ||||
Bộ nhớ (HDD, SSD, Ram) | ||||
Thay Mainboard | ||||
Khác | ||||
Airpods
| Pin | 12 tháng ( áp dụng từ 15/09/2022 ) | Thay thế linh kiện | |
Lỗi nguồn | 03 tháng | Sửa main | ||
Loa | 6 tháng | Thay thế linh kiện | ||
Micro | 6 tháng | Thay thế linh kiện | ||
SỬA CHỮA TRÊN MAIN | Điện thoại/ Máy tính bảng | Lỗi phát sinh trên mainboard | 6 tháng | Sửa chữa trên mainboard |
Macbook/ Laptop | Lỗi phát sinh trên mainboard | |||
THAY MÀN HÌNH, CẢM ỨNG | Điện thoại/ Máy tính bảng | Màn hình bị nổi bọt, bung keo màn | 12 tháng | Thay thế/ Ép kính |
Chức năng cảm ứng trên máy | 6 tháng | |||
THAY, ÉP KÍNH | Điện thoại/ Máy tính bảng | Màn hình bị nổi bọt, bung keo màn | 12 tháng | Thay thế/ Ép kính |
II. CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG
Thay màn về sử dụng gặp sự cố (Kính không có dấu hiệu rơi vỡ, vỏ không móp méo):
- 1 đổi 1 trong 1 tháng đầu
- Sau 1 tháng hổ trợ 20% giá thay màn
- Sau 3 tháng hổ trợ 10% giá thay màn
- Sau 6 tháng hổ trợ 50k hoặc DCL
Thay kính về trong quá trình sử dụng gặp vấn đề về màn hình (Kính không có dấu hiệu rơi vỡ, móp méo):
- 1 đổi 1 trong 1 tuần đầu
- Sau 1 tuần hổ trợ 20% giá thay màn
- Sau 1 tháng hổ trợ 10% giá thay màn
- Sau 3 tháng hổ trợ 50k hoặc DCL
Thay kính, nắp sau (Dấu hiệu bị vỡ kính, màn vẫn bình thường):
- 1 đổi 1 trong 1 tuần đầu.
- Sau 1 tuần hổ trợ 10% cho khách.
- Sau 1 tháng hổ trợ 50k hoặc DCL
Thay kính (Dấu hiệu hỏng màn rơi vỡ):
- 1 tuần đầu thay kính mà khách dùng hỏng màn: Hổ trợ thay màn hình 20%.
- Sau 1 tuần thay kính mà khách dùng hỏng màn: Hổ trợ thay màn hình 10%.
- Sau 1 tháng thay kính mà khách dùng hỏng màn: Hổ trợ 50k hoặc DCL
- Thay màn hình mà trong 1 tuần mặt kính bể thì bảo hành 1 đổi 1 mặt kính.
Thay màn hình (Dấu hiệu hỏng màn rơi vỡ):
- 1 tuần đầu hổ trợ 20% giá thay màn.
- Sau 1 tuần hổ trợ 10% giá thay màn.
- Sau 1 tháng hổ trợ 50k hoặc dán cường lực
III. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ
Các sản phẩm đến bảo hành cần đăng xuất khỏi tất cả các tài khoản của hãng như iCloud, Samsung Account, MiCloud… và thỏa các điều kiện sau:
☞ Máy còn trong thời gian bảo hành
☞ Máy còn tem bảo hành, tem bảo hành không bị rách, cạo sửa
☞ Đối với Pin : pin không ổn định khi sử dụng, pin báo ảo ,tự động sập nguồn (chết pin)
Các trường hợp từ chối bảo hành :
☞ Máy có dấu hiệu sửa chữa tháo gỡ từ bên khác.
☞ Máy bị rơi vỡ nứt mặt kính, vỡ màn hình
☞ Máy hư hỏng không do linh kiện hoặc không phải lỗi kỹ thuật
☞ Máy bị rơi vào nước
☞ Màn hình chảy mực, loang màu do cấn màn hình trong
Không có bình luận nào

đánh giá nào
Chưa có đánh giá nào.