Cách fix lỗi AirPods không hiển thị trên Find My

Biên tập:
TeamCare
-
Update: 03/11/2024 - 11:32

4 Cách fix lỗi AirPods không hiển thị trên Find My

Hiện nay một số bạn sau khi mua AirPods cũ thậm chí là AirPods mới nguyên Seal thường gặp tình trạng vào trong Find My không tìm thấy AirPods của mình đang hiện. Tại bài viết này TeamCare sẽ hướng dẫn bạn cách hiển thị AirPods trên Find My hãy cùng xem chi tiết các cách làm dưới đây.

tình trạng airpods không hiển thị trong Find My
Người dùng mới mua cũng bị tình trạng này

Cách 1: Gỡ bỏ và thêm lại thiết bị trong Find My

  1. Mở ứng dụng Tìm (Find My) trên iPhone của bạn.
  2. Chọn tên tai nghe AirPods từ danh sách thiết bị.
  3. Nhấn vào Gỡ bỏ thiết bị.
  4. Nhập mật khẩu iCloud nếu được yêu cầu (có thể màn hình này không hiển thị với một số thiết bị hoặc tùy vào thiết lập bảo mật).

Lưu ý: Nếu cách này không thành công, có thể thử kết nối lại AirPods sau khi đã gỡ bỏ để kiểm tra xem lỗi có được khắc phục không.

Cách 2: Tắt chế độ “Tìm” cho AirPods trong Bluetooth

Đây là cách mà nhiều người dùng nhất !

  1. Vào Cài đặt > Bluetooth trên iPhone.
  2. Nhấn vào biểu tượng i bên cạnh tên AirPods trong danh sách thiết bị.
  3. Trong mục cài đặt của AirPods, tìm và tắt mạng Tìm nếu có tùy chọn này.

Lưu ý: Tùy chọn tắt mạng Tìm (Find My Network) có thể không có sẵn trên tất cả các phiên bản iOS hoặc dòng AirPods, nên nếu bạn không thấy tùy chọn này, hãy chuyển sang cách khác.

Cách 3: Sử dụng iCloud Family và kiểm tra trên thiết bị của người thân

  1. Đảm bảo iCloud Family Sharing đã được bật, và tính năng Chia sẻ Vị trí đang hoạt động.
  2. Kiểm tra trên thiết bị của người thân như anh chị em, vợ/chồng, xem AirPods có hiển thị trong ứng dụng Find My của họ không.

Giải thích: Có trường hợp AirPods không hiển thị trên thiết bị của chính chủ nhưng lại hiển thị trên thiết bị của người thân trong nhóm iCloud Family. Nếu đúng như vậy, lỗi có thể nằm ở ứng dụng Find My trên điện thoại của bạn, không phải ở thiết bị.

Cách 4: Đăng xuất và đăng nhập lại vào iCloud

  1. Truy cập Cài đặt trên iPhone của bạn.
  2. Nhấn vào Tên tài khoản ở đầu màn hình, cuộn xuống và chọn Đăng xuất.
  3. Sau khi đã đăng xuất, hãy Đăng nhập lại vào tài khoản iCloud.
  4. Mở lại ứng dụng Find My để kiểm tra xem AirPods đã hiển thị chưa.

Lưu ý: Đăng xuất khỏi iCloud sẽ tắt một số dịch vụ tạm thời, vì vậy hãy chắc chắn sao lưu dữ liệu trước khi thực hiện bước này.

Tổng kết

Trên đây TeamCare đã hướng dẫn bạn cách fix lỗi Airpods không hiển thị trên Finf Mỹ. Nếu các cách trên không khắc phục được vấn đề, bạn có thể thử:

  • Khởi động lại thiết bị iPhone và thử lại các bước trên.
  • Kiểm tra cập nhật iOS hoặc firmware của AirPods.
  • Liên hệ với bộ phận hỗ trợ của Apple để nhận sự trợ giúp chuyên sâu hơn.

Chú ý: Một số lỗi có thể xuất phát từ ứng dụng Find My hoặc hệ thống iCloud tạm thời gặp trục trặc.

Cập nhật cuối: 11:32, 03/11/2024
image
TeamCare
Trung tâm bảo hành sửa chữa điện thoại, máy tính với hơn 10 năm kinh nghiệm sửa chữa. Địa chỉ sửa chữa iPhone, iPad, Macbook, Airpods, Samsung, Xiaomi, Huawei uy tín.
Bình luận (0 bình luận)

Viết bình luận
0
Bình luận
Gọi điện Liên hệ
zalo
Chat Zalo
036.404.3333
Hotline
Hotline
036.404.3333
Messenger
Chat
Đang online...