Sửa chữa iPad

TeamCare trung tâm sửa chữa iPad chuyên nghiệp tại Hà Nội. Địa chỉ sửa chữa iPad uy tín với nhiều năm kinh nghiệm cùng tay nghề  kỹ thuật cao.
⭐ Dịch vụ Sửa chữa iPad
 Hình thức sửa KH quan sát trực tiếp
⭐ Bảo hành 06 – 12 tháng✅
⭐ Linh kiện Chính hãng, mới✅
Tìm kiếm nhanh
Mặt kính iPad Mini 3

Xem chi tiết

Mặt kính iPad Mini 5

Xem chi tiết

Thay kính cảm ứng iPad Air

600.000 ₫ 500.000 ₫

Thay màn hình iPad Air 3
Bảo hành: 06 tháng
Sửa: 60 phút

4.500.000 ₫ 4.200.000 ₫

Trung tâm sửa chữa TeamCare là một trong những điểm dịch vụ sửa chữa iPad uy tín và chuyên nghiệp tại Hà Nội. Chúng tôi cung cấp một loạt các dịch vụ sửa chữa cho iPad với thái độ chuyên nghiệp và tận tình.

TeamCare có đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp và có kinh nghiệm lâu năm trong việc sửa chữa các thiết bị iPad. Chúng tôi có thể giải quyết mọi vấn đề mà người dùng có thể gặp phải, từ sửa chữa màn hình iPad, thay pin iPad, sửa chữa camera, thay mặt kính iPad hoặc bất kỳ vấn đề nào khác gặp phải trên iPad

Một số lỗi hỏng trên iPad thường gặp nhất

Trong quá trình sử dụng, đôi lúc iPad xuất hiện một số sự cố có thể kể đến như:

Lỗi hỏng hóc trên iPad
Lỗi thường gặp trên iPad
  • iPad sập nguồn, mất nguồn, máy hao pin, lỗi do IC nguồn
  • Bắt Wifi kém, chập chờn, mất kết nối dù đặt gần modem wifi, có kết nối nhưng không vào được mạng.
  • iPad bị chai pin, hao pin nhanh, pin iPad bị phồng, sử dụng nhanh hết.
  • iPad xuất hiện lỗi treo Logo táo, không khởi động lại được, chạy sai phần mềm
  • iPad bị mất sóng 2G, 3G, 4G, lỗi Flash,…
  • Bị hỏng cảm biến ánh sáng trước
  • iPad bị hỏng màn hình, lỗi màn hình không thể hiển thị, hiện thị lệch màu,…
  • iPad bị hỏng mặt kính cảm ứng, loạn cảm ứng, lệch cảm ứng do bị va đập, rơi vỡ, nứt vỡ màn hình.
  • iPad bị hỏng nút âm lượng, hỏng mic, hỏng chân cắm sạc, không nhận kết nối cổng sạc USB.
  • iPad bị hỏng loa ngoài, không phát được âm thanh.
  • iPad không nhận được SIM, cắm Jack tai nghe không nhận, ….

Nếu trong trường hợp chiếc iPad của bạn gặp bất cứ sự cố nào vừa nêu trên, bạn vui lòng mang máy tới TeamCare để được chúng tôi kiểm tra (miễn phí) và tư vấn sửa chữa, bảo hành chi tiết. Với đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao, sẽ nhanh chóng kiểm tra, xác định ra tình trạng hỏng hóc từ đó đưa ra giải pháp khắc phục hiệu quả nhất.

Các dịch vụ sửa chữa máy tính bảng iPad tại TeamCare

Sửa chữa mainboard iPad

Sửa chữa mainboard iPad
Sửa chữa mainboard iPad
  • Sửa chữa iPad bị mất nguồn, sập nguồn do va đập, rơi vào nước.
  • Sửa chữa iPad bị hỏng Wifi, không kết nối được Wifi, bị ẩn Wifi do IC Wifi, bị mất sóng không kết nối được 3G/4G
  • Sửa chữa iPad không nhận SIM
  • Sửa chữa iPad bị mất IMEI, số Serial
  • Sửa chữa iPad bị mất đèn hiển thị màn hình
  • Sửa chữa iPad bị lỗi màn hình xanh, màn hình đỏ
  • Sửa chữa iPad khi Restore bị treo táo
  • Sửa chữa iPad bị mất tiếng, lỗi âm thanh
  • Sửa chữa iPad bị hao Pin, chai Pin, hoặc lỗi do IC nguồn
  • Sửa chữa iPad không sạc được.

Thay thế linh kiện iPad:

Ngoài dịch vụ sửa chữa, TeamCare còn mang tới khách hàng dịch vụ thay thế linh kiện iPad chính hãng:

Thay thế linh kiện iPad
Thay thế linh kiện iPad
  • Thay mặt kính iPad
  • Thay màn hình iPad chính hãng
  • Thay cảm ứng iPad
  • Thay Pin mới cho iPad
  • Thay vỏ iPad
  • Thay Camera trước và sau iPad
  • Thay IC Wifi iPad
  • Thay IC nguồn,…

Quy trình sửa chữa iPad tại TeamCare

Bước 1: Nhân viên tiếp nhận thông tin từ quý khách hàng, như tình trạng lỗi cụ thể thông qua những mô tả của khách hàng.

Bước 2: Bàn giao thiết bị cho nhân viên kỹ thuật. Lúc này, nhân viên kỹ thuật sẽ tiến hành kiểm tra máy và xác định nguyên nhân gây ra lỗi bắt nguồn từ phần mềm hay phần cứng.

Quy trình sửa chữa iPad tại TeamCare
Quy trình sửa chữa iPad tại TeamCare

Bước 3: Kỹ thuật viên TeamCare sẽ tư vấn hướng giải quyết hợp lý và báo giá từng dịch vụ tới khách hàng.

Sau khi nhận được sự đồng ý của khách hàng, nhân viên lễ tân sẽ viết phiếu tiếp nhận đầy đủ IMEI máy, kỹ thuật viên sẽ tiến hành công đoạn sửa chữa lỗi.

Bước 4: Toàn bộ quá trình sửa chữa sẽ được thực hiện dưới sự giám sát trực tiếp của khách hàng.

Bước 5: Sau khi hoàn thành, kỹ thuật viên kiểm tra lần cuối các tính năng của máy trước khi bàn giao cho khách hàng.

Bước 6: Khách hàng tiến hành thanh toán và nhận phiếu bảo hành tại quầy thu ngân.

Xem thêm thông tin
Thu gọn thông tin
Hotline:
Đặt lịch
Trang chủ Đặt lịch Gọi điện Nhắn tin Địa chỉ