Tai lẻ Airpods 3 ( Trái, Phải )
Chi tiết dịch vụ
✔️ Tai Airpods 3 lẻ | ⭐ Giá từ : 1.100.000đ |
✔️ Giao hàng | ⭐ Toàn quốc |
✔️ Bảo Hành | ⭐ 03 tháng |
✔️ Tình trạng | ⭐ Còn hàng |
Giá KM: | 1.100.000₫ | |
Tiết kiệm: | 50.000₫ -5% |

Bạn đang bị mất một bên tai nghe Airpods 3, bị rơi không tìm thấy hoặc tai Airpods 3 của bạn bị hỏng ? Bạn đang cần tìm địa chỉ bán tai lẻ một bên Airpods 3 chính hãng uy tín ? Hãy tham khảo giá và chế độ bảo hành tại TeamCare nhé !

Tai lẻ 1 bên Airpods 3 giá bao nhiêu ?
Giá một bên tai Airpods 3 :
- Tai trái ( L ) Airpods 3 like new : 1.100.000đ
- Tai phải ( R ) Airpods 3 like new : 1.100.000đ
- Tai trái ( L ) Airpods 3 new : 1.300.000đ
- Tai phải ( R ) Airpods 3 new : 1.300.000đ
Cách kết nối ghép đôi với tai nghe mới
Để ghép đôi với tai Airpods 3 mới các bạn làm theo hướng dẫn sau:
Bước 1 : Cho tai mới mua vào cùng hộp sạc với tai cũ
Bước 2 : Giữ nút nguồn đằng sau hộp sạc Airpods 3 cho nháy trắng
Bước 3 : Màn hình iPhone hiện popup kết nối với tai nghe => ấn kết nối
Bước 4 : Bạn cho hai tai lên nghe thử xem tai đã nhận cả hai chưa , nếu nhận đủ là okie
Trên đây là các bước hướng dẫn kết nối đồng bộ tai lẻ Airpods Pro sau khi mua, các bạn thực hiện nếu gặp vấn đề gì hãy liên hệ TeamCare theo hotline : 036.404.3333 để được hỗ trợ xử lý nhé !
Những lưu ý khi mua tai lẻ Airpods 3
Thị trường hiện tại rất nhiều tai Airpods 3 Fake làm giống thật đến trên 90% chính vì vậy người dùng khi mua hàng không để ý sẽ rất dễ bị tình trạng tiền mất tật mang. Tốt nhất hãy chọn cửa hàng uy tín như TeamCare để mua để đảm bảo rằng bạn được mua đúng hàng chính hãng
Đặc điểm tai nghe Airpods 3 chính hãng
- Kiểu dáng hiện đại, gọn đẹp, đeo thoải mái đến bất kỳ nơi nào.
- Âm thanh vòm sống động cùng Spatial audio và chip H1 mạnh mẽ
- Điều chỉnh âm thanh phù hợp ống tai của bạn nhờ hỗ trợ Adaptive EQ.
Cách sử dụng tai nghe Airpods 3
– Chạm 1 lần: Phát/Dừng chơi nhạc, Trả lời cuộc gọi.
– Chạm 2 lần: Chuyển đến bài hát tiếp theo.
– Chạm 3 lần: Quay về bài hát trước đó.
– Chạm và giữ: Kích hoạt trợ lý ảo. Bắt đầu câu lệnh với “Hey Siri” để phát 1 bài hát, gọi điện hoặc nhận chỉ đường tiện lợi.
Ngoài ra TeamCare cũng cung cấp các sản phẩm khác như : tai lẻ airpods pro / tai lẻ airpods 2 … Các bạn cần liên hệ Shop ngay để được hỗ trợ tư vấn nha.
Airpods 3 có gì mới ?
Thiết kế sang trọng, nhiều thay đổi so với thế hệ trước
Tai nghe AirPods 3 sở hữu nhiều thiết kế tương tự với thế hệ AirPods Pro và đặc biệt không có phần nút tai gắn ngoài. Thiết kế này mang lại cảm giá thoải mái khi sử dụng cho người dùng, phù hợp với đa số kích thước tai mà không phải thay đổi size núm gắn ngoài. Đặc biệt phần thân tai cũng được làm ngắn hơn, gọn nhẹ hơn.
Sở hữu âm thanh vòm sống động
Sử dụng Spatial audio và chip H1 , chất lượng thoại HD sắc nét, chân thật khi gọi FaceTime nhờ hỗ trợ codec thoại AAC-ELD, âm thanh Spatial audio sống động
Pin tai nghe được cải thiện
Về dung lượng pin, AirPods 3 được trang bị viên pin dung lượng dài hơn đến 1 tiếng so với thế hệ trước đó. Cụ thể, người dùng có thể mang lại thời gian nghe nhạc lên đến 6 tiếng và 4 giờ đàm thoại. Ngoài ra, khi sử dụng với hộp sạc, thiết bị cho thời gian tổng cộng lên đến 30 giờ
Thương hiệu | Apple |
---|---|
Chọn sản phẩm | Like new, New |
TeamCare rất tiếc và xin lỗi vì sự bất tiện của Quý khách khi sản phẩm không may phát sinh lỗi phải bảo hành. Hi vọng chi tiết chính sách đổi trả – bảo hành tại TeamCare cũng như thông tin liên hệ các bộ phận hỗ trợ dưới đây có thể giúp Quý khách yên tâm hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm.
Nếu Quý khách có bất cứ vấn đề nào gặp phải với sản phẩm hay chưa rõ về thông tin bảo hành đừng ngần ngại nhấc máy gọi ngay Hotline : 036.404.3333 để được tư vấn cụ thể và chính xác hơn. Xin chân thành cảm ơn!
I. QUY ĐỊNH THỜI GIAN & PHẠM VI BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ
Loại Dịch Vụ | Loại Sản Phẩm | Tình trạng lỗi | Thời gian Bảo hành | Quyền lợi bảo hành |
THAY THẾ LINH KIỆN | iPhone | Màn hình | 6 tháng | Thay thế linh kiện |
Pin | 12 tháng | |||
Linh kiện khác | 6 tháng | |||
Mainboard | 6 tháng | |||
iPad/Máy Android | Màn hình | 6 tháng | Thay thế linh kiện | |
Pin | 6 tháng | |||
Linh kiện khác | 6 tháng | |||
Mainboard | 6 tháng | |||
Macbook / Laptop
| Màn hình | 12 tháng | Thay thế linh kiện | |
Pin | ||||
Bàn phím | ||||
Bộ nhớ (HDD, SSD, Ram) | ||||
Thay Mainboard | ||||
Khác | ||||
Airpods
| Pin | 12 tháng ( áp dụng từ 15/09/2022 ) | Thay thế linh kiện | |
Lỗi nguồn | 03 tháng | Sửa main | ||
Loa | 6 tháng | Thay thế linh kiện | ||
Micro | 6 tháng | Thay thế linh kiện | ||
SỬA CHỮA TRÊN MAIN | Điện thoại/ Máy tính bảng | Lỗi phát sinh trên mainboard | 6 tháng | Sửa chữa trên mainboard |
Macbook/ Laptop | Lỗi phát sinh trên mainboard | |||
THAY MÀN HÌNH, CẢM ỨNG | Điện thoại/ Máy tính bảng | Màn hình bị nổi bọt, bung keo màn | 12 tháng | Thay thế/ Ép kính |
Chức năng cảm ứng trên máy | 6 tháng | |||
THAY, ÉP KÍNH | Điện thoại/ Máy tính bảng | Màn hình bị nổi bọt, bung keo màn | 12 tháng | Thay thế/ Ép kính |
II. CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG
Thay màn về sử dụng gặp sự cố (Kính không có dấu hiệu rơi vỡ, vỏ không móp méo):
- 1 đổi 1 trong 1 tháng đầu
- Sau 1 tháng hổ trợ 20% giá thay màn
- Sau 3 tháng hổ trợ 10% giá thay màn
- Sau 6 tháng hổ trợ 50k hoặc DCL
Thay kính về trong quá trình sử dụng gặp vấn đề về màn hình (Kính không có dấu hiệu rơi vỡ, móp méo):
- 1 đổi 1 trong 1 tuần đầu
- Sau 1 tuần hổ trợ 20% giá thay màn
- Sau 1 tháng hổ trợ 10% giá thay màn
- Sau 3 tháng hổ trợ 50k hoặc DCL
Thay kính, nắp sau (Dấu hiệu bị vỡ kính, màn vẫn bình thường):
- 1 đổi 1 trong 1 tuần đầu.
- Sau 1 tuần hổ trợ 10% cho khách.
- Sau 1 tháng hổ trợ 50k hoặc DCL
Thay kính (Dấu hiệu hỏng màn rơi vỡ):
- 1 tuần đầu thay kính mà khách dùng hỏng màn: Hổ trợ thay màn hình 20%.
- Sau 1 tuần thay kính mà khách dùng hỏng màn: Hổ trợ thay màn hình 10%.
- Sau 1 tháng thay kính mà khách dùng hỏng màn: Hổ trợ 50k hoặc DCL
- Thay màn hình mà trong 1 tuần mặt kính bể thì bảo hành 1 đổi 1 mặt kính.
Thay màn hình (Dấu hiệu hỏng màn rơi vỡ):
- 1 tuần đầu hổ trợ 20% giá thay màn.
- Sau 1 tuần hổ trợ 10% giá thay màn.
- Sau 1 tháng hổ trợ 50k hoặc dán cường lực
III. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ
Các sản phẩm đến bảo hành cần đăng xuất khỏi tất cả các tài khoản của hãng như iCloud, Samsung Account, MiCloud… và thỏa các điều kiện sau:
☞ Máy còn trong thời gian bảo hành
☞ Máy còn tem bảo hành, tem bảo hành không bị rách, cạo sửa
☞ Đối với Pin : pin không ổn định khi sử dụng, pin báo ảo ,tự động sập nguồn (chết pin)
Các trường hợp từ chối bảo hành :
☞ Máy có dấu hiệu sửa chữa tháo gỡ từ bên khác.
☞ Máy bị rơi vỡ nứt mặt kính, vỡ màn hình
☞ Máy hư hỏng không do linh kiện hoặc không phải lỗi kỹ thuật
☞ Máy bị rơi vào nước
☞ Màn hình chảy mực, loang màu do cấn màn hình trong
Không có bình luận nào

đánh giá nào
Chưa có đánh giá nào.