Chính sách kiểm hàng
1. Định nghĩa
Kiểm hàng là quá trình khách hàng thực hiện kiểm tra và so sánh thiết bị/linh kiện mà TeamCare giao trả (hoặc bàn giao trực tiếp tại cửa hàng) với thông tin dịch vụ, sản phẩm đã được xác nhận trước đó, nhằm đảm bảo tính minh bạch và tránh sai sót trong quá trình giao dịch.
2. Thời điểm kiểm hàng
- Tại cửa hàng: Khách hàng được kiểm tra trực tiếp tình trạng thiết bị, kết quả sửa chữa hoặc linh kiện mua trước khi thanh toán hoặc nhận lại máy.
- Khi giao hàng từ xa:
- Khách hàng được đồng kiểm với nhân viên giao hàng (nếu giao nội thành).
- Đối với giao hàng qua đơn vị vận chuyển, khách hàng nên quay video quá trình mở gói hàng để làm căn cứ khi có phát sinh khiếu nại.
Lưu ý: Không hỗ trợ dùng thử sản phẩm hoặc tự ý tháo rời linh kiện có niêm phong bảo hành.
3. Phạm vi kiểm tra hàng hóa/dịch vụ
Khách hàng có thể kiểm tra:
- Thiết bị sau sửa chữa: Kiểm tra tình trạng hoạt động theo cam kết (nghe/gọi, mic, sạc, âm lượng, v.v…).
- Linh kiện mua lẻ: Được kiểm tra ngoại hình, mã linh kiện, màu sắc, loại sản phẩm đúng theo đơn hàng.
- Đối chiếu với thông tin xác nhận đặt hàng: Bao gồm: tên dịch vụ, tên sản phẩm, mã linh kiện, tình trạng bảo hành.
Không được phép:
- Tự ý tháo seal, tem bảo hành, niêm phong kỹ thuật trước khi có xác nhận lỗi từ TeamCare.
- Cào mã hoặc sử dụng sản phẩm khi chưa hoàn tất quá trình kiểm tra.
4. Xử lý khi sản phẩm/dịch vụ không đúng cam kết
Trường hợp 1: Lỗi do TeamCare hoặc giao sai sản phẩm
– Quý khách vui lòng không nhận hàng hoặc không thanh toán (nếu COD).
– Gọi ngay hotline 036.404.3333 để được xử lý đổi/trả.
– Nếu đã thanh toán, TeamCare sẽ hoàn tiền hoặc gửi lại đúng sản phẩm trong thời gian sớm nhất.
Trường hợp 2: TeamCare giao đúng, nhưng khách thay đổi nhu cầu
– Có thể yêu cầu đổi trả theo Chính sách đổi trả linh kiện (trong 7 ngày, chưa sử dụng, còn nguyên trạng).
– Chi phí vận chuyển do khách hàng chi trả.
5. Kênh tiếp nhận khiếu nại & hỗ trợ
Mọi phản hồi, khiếu nại hoặc yêu cầu xử lý sai sót vui lòng liên hệ:
Hotline: 036.404.3333
Zalo CSKH: 036.404.3333
Email: teamcare.vn@gmail.com
Địa chỉ cửa hàng: 98 Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội