Chính sách đổi trả hàng

CHÍNH SÁCH ĐỔI & TRẢ HÀNG KHI MUA HÀNG TẠI TEAMCARE

Tại TeamCare, chúng tôi hiểu sự trân trọng của Quý khách với những sản phẩm mình đã đặt mua. Chính sách đổi trả của TeamCare được xây dựng dựa trên niềm đam mê với sản phẩm mà TeamCare đang bán, cùng sự cam kết bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng để Quý khách có thể yên tâm mua sắm và trải nghiệm dịch vụ của TeamCare.

TeamCare đảm bảo sản phẩm được bán tại TeamCare là sản phẩm mới và 100% chính hãng. Trong trường hợp hiếm hoi sản phẩm Quý khách nhận được có khiếm khuyết, hư hỏng hoặc không như mô tả, TeamCare cam kết bảo vệ khách hàng bằng chính sách đổi trả:

Mốc thời gian

 (Tính từ khi nhận hàng)

Sản phẩm không lỗiSản phẩm có lỗi sản xuất,

vận chuyển

Trong vòng 48 giờ đầu tiên
  • Hỗ trợ Trả hàng – Hoàn tiền (kèm điều kiện chấp nhận Đổi – Trả hàng mục II.1)
  • Hỗ trợ đổi hàng sang sản phẩm khác giá trị tương đương hoặc lớn hơn (kèm điều kiện chấp nhận Đổi – Trả hàng)
  • Có tính phí vận chuyển
  • Đổi mới
  • Miễn phí vận chuyển
Trong 7 ngày đầu tiên
  • Không hỗ trợ Trả hàng – Hoàn tiền
  • Hỗ trợ đổi hàng sang sản phẩm khác giá trị tương đương hoặc lớn hơn (kèm điều kiện chấp nhận Đổi – Trả hàng)
  • Có tính phí vận chuyển
  • Đổi mới,
  • Miễn phí vận chuyển
Trong 90 ngày đầu tiên
  • Không hỗ trợ Đổi – Trả hàng
  • Bảo hành

Cách thức chuyển sản phẩm đổi trả về TeamCare

Khi yêu cầu Đổi – Trả hàng được chấp nhận, Quý khách đóng gói sản phẩm về nguyên hiện trạng như trước khi nhận hàng. Chụp ảnh sản phẩm để xác thực, gói hàng cần đầy đủ hộp, sản phẩm và phụ kiện đi kèm. Sau đó, quý khách gửi hàng về địa chỉ của shop và giữ lại phiếu gửi hàng để có thể theo dõi lộ trình đơn hàng.

Khách hàng chủ động lựa chọn dịch vụ vận chuyển. TeamCare chỉ chấp nhận đổi trả trong trường hợp sản phẩm còn nguyên vẹn, shop không chịu trách nhiệm vấn đề hàng hóa hư hỏng do vận chuyển gây ra.

I. LÝ DO CHẤP NHẬN ĐỔI – TRẢ HÀNG

  1. Sản phẩm có lỗi sản xuất hoặc vận chuyển:

Sản phẩm bị hỏng do lỗi của nhà sản xuất (hỏng hóc về kĩ thuật, lỗi về thiết kế, nội dung, các lỗi ẩn tì/nội tì) hoặc lỗi trong quá trình vận chuyển (bị biến dạng, trầy xước, vấy bẩn, nứt vỡ v.v.).

  1. Khách hàng thay đổi nhu cầu sử dụng:
  • TeamCare chấp nhận đổi sản phẩm giá trị tương đương hoặc lớn hơn đối với lý do khách hàng thay đổi nhu cầu sử dụng kèm Điều kiện chấp nhận đổi – trả hàng . Khách hàng thanh toán toàn bộ tiền hàng chênh lệch và phí đổi hàng.
  • Chỉ áp dụng trường hợp trả hàng – hoàn tiền trong vòng 48 giờ đầu tiên với yêu cầu sản phẩm đáp ứng được Điều kiện chấp nhận đổi – trả hàng

II. ĐIỀU KIỆN ĐỔI – TRẢ HÀNG

  1. Điều kiện chấp nhận đổi – trả hàng:

– Sản phẩm không nằm trong danh mục hạn chế đổi – trả của TeamCare

– Khách hàng cần cung cấp Hoá đơn mua hàng tại TeamCare. Trong trường hợp Hoá đơn bị mất, bị rách, mờ, tẩy xoá mà Quý khách không thể cung cấp bằng chứng mua hàng, giao dịch, đoạn chat thì TeamCare có quyền từ chối tiếp nhận đổi trả sản phẩm.

Các sản phẩm hạn chế đổi- trả là các sản phẩm không nằm thuộc nhóm sản phẩm phụ kiện điện tử, thiết bị cơ học; các sản phẩm có sử dụng chất kết dính. Ví dụ: kính cường lực Apple watch, miếng dính đa năng, đế tản nhiệt loại gấp,…

– Sản phẩm/dịch vụ còn đầy đủ bao gói, hộp, tag, phụ kiện (hướng dẫn sử dụng, phiếu bảo hành…) và tặng phẩm đi kèm (nếu có).

– Sản phẩm không bị dơ bẩn, không có mùi lạ, không có dấu hiệu đã qua sử dụng, không trầy xước, nứt vỡ, hỏng hóc do ngoại lực.

– Khách hàng còn giữ xác nhận về việc đã mua hàng tại TeamCare (mã số đơn hàng, hóa đơn mua hàng, biên nhận giao hàng, sao kê của ngân hàng…).

  1. Thời gian áp dụng đổi – trả hàng:

– Khách hàng có thời hạn từ 02 ngày kể từ ngày nhận hàng để gửi yêu cầu trả hàng; từ 07 ngày kể từ ngày nhận hàng để gửi yêu cầu đổi hàng.

  1. Chi phí đổi trả

– Đối với các sản phẩm đổi lại do lỗi từ TeamCare, khách hàng sẽ được miễn phí đổi trả và được giao hàng miễn phí tới địa điểm ghi trên phiếu yêu cầu đổi trả.

– Đối với các sản phẩm không lỗi, đổi trả do khách hàng thay đổi nhu cầu sử dụng, khách hàng sẽ được miễn phí đổi trả và sẽ phải thanh toán khoản tiền chênh lệch hàng hóa.

III.QUY ĐỊNH HOÀN TIỀN

  1. Nguyên tắc hoàn tiền

–  Phương thức hoàn tiền căn cứ theo phương thức thanh toán của khách hàng khi mua hàng, nếu có thể TeamCare sẽ thay đổi phương thức theo yêu cầu của khách.

– Hoàn tiền khi khách hàng sử dụng mã ưu đãi (coupon/voucher): trong các trường hợp đặc biệt được TeamCare chấp nhận hoàn tiền khi khách hàng sử dụng coupon/voucher, TeamCare sẽ không hoàn lại khoản giá trị coupon khách hàng đã sử dụng mà chỉ hoàn lại khoản tiền khách hàng thực tế bỏ ra khi mua hàng.

  1. Phương thức hoàn tiền

Hỗ trợ theo thứ tự ưu tiên:

– Khách hàng có thể sử dụng để tiếp tục mua những sản phẩm khác tại TeamCare.vn

– Hoàn tiền qua tài khoản ngân hàng: 3-7 ngày làm việc.

– Hoàn tiền mặt tại cửa hàng TeamCare (chỉ áp dụng đơn hàng tại Hà Nội)

– TeamCare không hoàn tiền mặt cho hàng hóa liên tỉnh: ưu tiên hoàn tiền qua hình thức chuyển khoản ngân hàng của khách hàng.

  1. Thời gian xử lý

– TeamCare sẽ gửi kết quả phản hồi yêu cầu hoàn trả tới Khách hàng thông qua điện thoại, email hoặc SMS trong vòng tối đa 02 ngày làm việc kể từ khi TeamCare nhận lại sản phẩm.

– Sau khi khách hàng nhận được xác nhận  Trả hàng- Hoàn tiền, TeamCare sẽ thực hiện thủ tục hoàn tiền cho khách hàng trong thời gian như sau:

  • Với phương thức hoàn tiền thông qua ngân hàng: TeamCare sẽ hoàn tất thủ tục chuyển khoản trong vòng 03 ngày.
  • Với phương thức hoàn tiền mặt: TeamCare hoàn tiền trực tiếp tại cửa hàng.
Bình luận (0 bình luận)

Bình luận đã bị đóng.

zalo
Chat Zalo
036.404.3333
Hotline
Hotline
036.404.3333
Messenger
Chat
Đang online...