Dịch vụ sửa Laptop, sửa điện thoại tại nhà
Dịch vụ sửa chữa điện thoại, Laptop tại nhà mùa dịch:
Như các bạn đã biết thời gian vừa qua dịch Covid 19 đã khiến rất nhiều người khó khăn trong việc đi lại, máy điện thoại Laptop hỏng cũng không thể mang đi sửa chữa được. TeamCare xin nhận dịch vụ sửa điện thoại Laptop nhận tận nơi trả tận nhà để quý khách vẫn có thể duy trì được việc sử dụng máy trong thời điểm khó khăn này.
Tất cả các dịch vụ nhận máy sửa chữa điện thoại tại nhà TeamCare đều có xác nhận cụ thể tình trạng người nhận máy kiểm tra máy nên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm.
Chi tiết dịch vụ sửa điện thoại tại nhà:
Để phục vụ quý khách tốt hơn TeamCare xin thông tin đến quý khách cụ thể dịch vụ như sau :
- Thời gian nhận máy : Từ 1 – 3h sau khi khách hàng đặt lịch, TeamCare sẽ xác nhận lại địa chỉ và cho kĩ thuật viên qua để nhận máy về trung tâm sửa chữa.
- Thời gian trả máy :
– Đối với các dịch vụ thay thế linh kiện : Trả máy trong 24h từ thời điểm nhận máy
– Đối với máy sửa main, máy chờ linh kiện : 1-2 ngày ( Trường hợp phát sinh sẽ thông tin lại khách hàng trước khi đến ngày hẹn ) - Đặt lịch sửa máy nhận máy tại nhà :
Quý khách vui lòng đặt lịch thông qua Fanpage mô tả lại tình trạng máy và địa chỉ có thể nhận máy - Chi phí giao nhận : 50.000đ ( Không sửa được không mất phí )
Dịch vụ sửa chữa tại nhà :
Quy trình tiếp nhận đơn sửa chữa tại nhà:
Bước 1 : Quý khách liên hệ đặt dịch vụ sửa chữa thông qua Website , Fanpage hoặc số điện thoại hotline : 036.404.3333 . Khách hàng cung cấp thông tin : Tên máy , địa chỉ nhận , số điện thoại liên hệ người đưa máy => TeamCare sẽ lên đơn và cho người qua nhận máy xử lý
Bước 2 : Nhân viên TeamCare qua địa chỉ khách hàng đã cung cấp , quý khách vui lòng kiểm tra CMND và số điện thoại của người nhận máy. Trước khi nhân viên đi nhận máy TeamCare sẽ gửi thông tin người đi nhận máy để quý khách có thể nắm.
Bước 3 : Kĩ thuật viên sẽ kiểm tra chức năng máy và ghi phiếu tiếp nhận điện thoại hoặc Laptop của quý khách .
Bước 4 : Quý khách kí lên tem và dán lên thân máy hoặc chân ốc để đảm bảo tính minh bạch khi sửa chữa. Nhân viên TeamCare chụp lại hình ảnh máy dán tem và ngoại quan máy.
Quá trình sửa chữa điện thoại Laptop sau khi tiếp nhận
Sau khi tiếp nhận điện thoại, Laptop từ khách hàng các kĩ thuật viên sẽ tiến hành sửa chữa thay thế linh kiện cho máy của quý khách. Toàn bộ quá trình sửa chữa sẽ luôn đảm bảo được xử lý dưới Camera quan sát của cửa hàng và lúc mở máy phải đảm bảo tem có chữ ký của KH còn nguyên vẹn trước khi dùng ốc chuyên dụng để mở máy.
Khách hàng hoàn toàn được yêu cầu xem lại Camera sau khi đã hoàn tất trả lại máy ( trong vòng tối đa 1 tuần từ thời gian sửa chữa máy của quý khách )
Quy trình trả máy sau khi sửa xong
Bước 1: Lễ tân sẽ gọi điện thông báo khách hàng tình trạng máy sửa xong và thời gian nhận máy
Bước 2: Kĩ thuật viên đi giao trả máy khách, KH kiểm tra lại toàn bộ máy nếu có vấn đề có thể khiếu nại ngay
Bước 3: Kĩ thuật thu phí dịch vụ sửa chữa kèm phiếu tiếp nhận trước đó đã giao khách
Ưu điểm khi sử dụng dịch vụ sửa điện thoại Laptop tại nhà
- Thuận tiện hơn cho khách hàng khi khó khăn trong việc di chuyển
- Yên tâm về quá trình sửa chữa minh bạch rõ ràng dưới camera không lo bị luộc đồ
- Không sửa được không mất phí
- Thời gian nhận máy sửa máy linh động
- Chế độ bảo hành 6 – 12 tháng khách hàng yên tâm sử dụng
Thông tin liên hệ:
Website : www.teamcare.vn
Điện thoại : 0364043333