Đầu bút Apple Pencil 1,2
- Sản phẩm chính hãng
- Ngòi bút mới 100%
- Giao hàng tận nhà thanh toán ( toàn quốc )
- Cam kết hàng chính hãng 100% , check thử không ưng hoàn tiền

Một số biểu hiện Apple Pencil 1, 2 bị lỗi đầu bút
Bút Apple Pencil là một trong những công cụ hữu ích cho các nhà thiết kế, nghệ sĩ và những người sử dụng thiết bị của Apple. Tuy nhiên, đầu bút của Apple Pencil cũng có thể gặp phải một số vấn đề. Dưới đây là một số biểu hiện bút Apple Pencil bị hỏng đầu bút:
- Không thể vẽ hoặc viết được: Đầu bút của Apple Pencil có thể bị mòn hoặc hư hỏng, khiến cho người dùng không thể vẽ hay viết được.
- Nét viết hoặc nét vẽ không được chính xác: Nét viết hoặc nét vẽ của Apple Pencil có thể bị nhòe hoặc không đúng với góc nghiêng của ngòi bút.
- Không nhận diện được áp lực và góc nghiêng: Đầu bút của Apple Pencil có thể mất tính năng nhận diện áp lực và góc nghiêng của ngòi bút, làm giảm độ chính xác của vẽ và viết.
- Thời gian sử dụng ngắn: Nếu đầu bút của Apple Pencil bị hỏng, thời gian sử dụng của nó có thể ngắn hơn so với bút có đầu bút mới.
- Tình trạng bị kẹt khi sử dụng: Khi sử dụng, đầu bút của Apple Pencil có thể bị kẹt, làm giảm hiệu suất vẽ hoặc viết của nó.
Nếu gặp phải những biểu hiện trên, người dùng nên kiểm tra đầu bút của Apple Pencil và thay thế nếu cần. Để tránh tình trạng đầu bút bị hỏng, người dùng cần phải sử dụng bút Apple Pencil một cách đúng cách và bảo quản nó tốt.
Giá ngòi bút Apple Pencil
- Đầu bút Apple Pencil 1 : 200.000đ/c
- Đầu bút Apple Pencil 2 : 200.000đ/c
Ngòi bút chính hãng Apple , đảm bảo dùng mượt đầy đủ các tính năng nét đậm nét nhạt, độ nghiêng.

Những lưu ý sau khi thay đầu bút Apple Pencil
Để sử dụng đầu bút Apple Pencil hiệu quả và tránh bị hỏng sau khi thay, người dùng có thể thực hiện những bước sau:
- Sử dụng bút Apple Pencil đúng cách: Người dùng nên sử dụng bút Apple Pencil với đúng mục đích và theo hướng dẫn của nhà sản xuất. Điều này giúp tránh tình trạng đầu bút bị mòn hoặc hư hỏng do sử dụng sai cách.
- Bảo quản bút Apple Pencil : Bút Apple Pencil cần được bảo quản đúng cách để tránh bị hư hỏng. Người dùng nên lưu trữ bút Apple Pencil trong hộp đựng và tránh để nó chạm vào các vật cứng hoặc có va chạm mạnh dẫn đến gãy hỏng ngòi
- Thay đầu bút Apple Pencil đúng cách: Khi thay đầu bút mới, người dùng cần làm theo hướng dẫn của nhà sản xuất và thay đầu bút một cách cẩn thận. Nên sử dụng đầu bút chính hãng và đảm bảo rằng nó được đặt đúng vị trí.
- Sử dụng bảo vệ đầu bút: Nên sử dụng bảo vệ đầu bút để bảo vệ đầu bút khỏi những va chạm không đáng có hoặc tiếp xúc với vật cứng. Có thể sử dụng bảo vệ đầu bút đóng giảm hay chất liệu silicon để bảo vệ đầu bút.
- Thay đầu bút thường xuyên: Nên thay đầu bút Apple Pencil thường xuyên để tránh tình trạng đầu bút bị mòn hoặc hư hỏng. Thay đầu bút thường xuyên cũng giúp bút Apple Pencil hoạt động tốt hơn và mang lại trải nghiệm sử dụng tốt nhất cho người dùng.
Việc thay đầu bút Apple Pencil là cần thiết khi ngòi đã bị mòn hoặc lỗi hỏng . Để đảm bảo cho trải nghiệm tốt trong quá trình sử dụng bạn nên thay ngòi bút chính hãng Apple. Hãy liên hệ ngay TeamCare để được hỗ trợ khi bạn cần nhé !
- Hotline : 036.404.3333
- Zalo : Tư vấn Zalo
- Fanpage : Tư vấn Facebook
- Youtube : https://www.youtube.com/@teamcarevn
- Thời gian phục vụ: 08:30 – 20:00h
Thương hiệu | Apple |
---|
TeamCare rất tiếc và xin lỗi vì sự bất tiện của Quý khách khi sản phẩm không may phát sinh lỗi phải bảo hành. Hi vọng chi tiết chính sách đổi trả – bảo hành tại TeamCare cũng như thông tin liên hệ các bộ phận hỗ trợ dưới đây có thể giúp Quý khách yên tâm hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm.
Nếu Quý khách có bất cứ vấn đề nào gặp phải với sản phẩm hay chưa rõ về thông tin bảo hành đừng ngần ngại nhấc máy gọi ngay Hotline : 036.404.3333 để được tư vấn cụ thể và chính xác hơn. Xin chân thành cảm ơn!
I. QUY ĐỊNH THỜI GIAN & PHẠM VI BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ
Loại Dịch Vụ | Loại Sản Phẩm | Tình trạng lỗi | Thời gian Bảo hành | Quyền lợi bảo hành |
THAY THẾ LINH KIỆN | iPhone | Màn hình | 6 tháng | Thay thế linh kiện |
Pin | 12 tháng | |||
Linh kiện khác | 6 tháng | |||
Mainboard | 6 tháng | |||
iPad/Máy Android | Màn hình | 6 tháng | Thay thế linh kiện | |
Pin | 6 tháng | |||
Linh kiện khác | 6 tháng | |||
Mainboard | 6 tháng | |||
Macbook / Laptop
| Màn hình | 12 tháng | Thay thế linh kiện | |
Pin | ||||
Bàn phím | ||||
Bộ nhớ (HDD, SSD, Ram) | ||||
Thay Mainboard | ||||
Khác | ||||
Airpods
| Pin | 12 tháng ( áp dụng từ 15/09/2022 ) | Thay thế linh kiện | |
Lỗi nguồn | 03 tháng | Sửa main | ||
Loa | 6 tháng | Thay thế linh kiện | ||
Micro | 6 tháng | Thay thế linh kiện | ||
SỬA CHỮA TRÊN MAIN | Điện thoại/ Máy tính bảng | Lỗi phát sinh trên mainboard | 6 tháng | Sửa chữa trên mainboard |
Macbook/ Laptop | Lỗi phát sinh trên mainboard | |||
THAY MÀN HÌNH, CẢM ỨNG | Điện thoại/ Máy tính bảng | Màn hình bị nổi bọt, bung keo màn | 12 tháng | Thay thế/ Ép kính |
Chức năng cảm ứng trên máy | 6 tháng | |||
THAY, ÉP KÍNH | Điện thoại/ Máy tính bảng | Màn hình bị nổi bọt, bung keo màn | 12 tháng | Thay thế/ Ép kính |
II. CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG
Thay màn về sử dụng gặp sự cố (Kính không có dấu hiệu rơi vỡ, vỏ không móp méo):
- 1 đổi 1 trong 1 tháng đầu
- Sau 1 tháng hổ trợ 20% giá thay màn
- Sau 3 tháng hổ trợ 10% giá thay màn
- Sau 6 tháng hổ trợ 50k hoặc DCL
Thay kính về trong quá trình sử dụng gặp vấn đề về màn hình (Kính không có dấu hiệu rơi vỡ, móp méo):
- 1 đổi 1 trong 1 tuần đầu
- Sau 1 tuần hổ trợ 20% giá thay màn
- Sau 1 tháng hổ trợ 10% giá thay màn
- Sau 3 tháng hổ trợ 50k hoặc DCL
Thay kính, nắp sau (Dấu hiệu bị vỡ kính, màn vẫn bình thường):
- 1 đổi 1 trong 1 tuần đầu.
- Sau 1 tuần hổ trợ 10% cho khách.
- Sau 1 tháng hổ trợ 50k hoặc DCL
Thay kính (Dấu hiệu hỏng màn rơi vỡ):
- 1 tuần đầu thay kính mà khách dùng hỏng màn: Hổ trợ thay màn hình 20%.
- Sau 1 tuần thay kính mà khách dùng hỏng màn: Hổ trợ thay màn hình 10%.
- Sau 1 tháng thay kính mà khách dùng hỏng màn: Hổ trợ 50k hoặc DCL
- Thay màn hình mà trong 1 tuần mặt kính bể thì bảo hành 1 đổi 1 mặt kính.
Thay màn hình (Dấu hiệu hỏng màn rơi vỡ):
- 1 tuần đầu hổ trợ 20% giá thay màn.
- Sau 1 tuần hổ trợ 10% giá thay màn.
- Sau 1 tháng hổ trợ 50k hoặc dán cường lực
III. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ
Các sản phẩm đến bảo hành cần đăng xuất khỏi tất cả các tài khoản của hãng như iCloud, Samsung Account, MiCloud… và thỏa các điều kiện sau:
☞ Máy còn trong thời gian bảo hành
☞ Máy còn tem bảo hành, tem bảo hành không bị rách, cạo sửa
☞ Đối với Pin : pin không ổn định khi sử dụng, pin báo ảo ,tự động sập nguồn (chết pin)
Các trường hợp từ chối bảo hành :
☞ Máy có dấu hiệu sửa chữa tháo gỡ từ bên khác.
☞ Máy bị rơi vỡ nứt mặt kính, vỡ màn hình
☞ Máy hư hỏng không do linh kiện hoặc không phải lỗi kỹ thuật
☞ Máy bị rơi vào nước
☞ Màn hình chảy mực, loang màu do cấn màn hình trong
Không có bình luận nào

đánh giá nào
Chưa có đánh giá nào.