Độ vỏ iPhone X lên iPhone 14 Pro
Giá KM: | 1.500.000₫ | |
Tiết kiệm: | 150.000₫ -10% |



iPhone X của bạn dùng sau một thời gian dài , do bị rơi hoặc bảo quản không tốt làm sườn vỏ, nắp lưng đằng sau bị trầy xước hoặc bị cong móp thay đổi hình dạng. Bạn muốn thay vỏ điện thoại iPhone X mới mới tuy nhiên lại không muốn thay vỏ zin nguyên bản ? Hãy tới TeamCare để độ vỏ điện thoại iPhone X lên điện thoại iPhone 14 Pro với những màu sắc mới ra mắt năm 2022 vẫn rất đẹp mà hợp trend !

TeamCare địa chỉ thay vỏ, độ vỏ điện thoại iPhone uy tín được nhiều người biết đến với những sản phẩm vỏ độ đẹp, chất lượng. Cùng với đó nhóm kỹ thuật giỏi có trình độ cao, điện thoại iPhone X của bạn sẽ được độ vỏ lên 14 Pro chỉ trong 60 phút. Chắc chắn rằng bạn sẽ thấy hài lòng sau khi sử dụng dịch vụ độ vỏ iPhone X lên iPhone 14 Pro của chúng tôi
Hướng dẫn đặt lịch dịch vụ độ vỏ iPhone X lên 14 Pro tại TeamCare
Bước 1 : Truy cập link sản phẩm
Bước 2 : Tại màn hình dịch vụ các bạn chọn vào đặt lịch dịch vụ
Bước 3 : Các bạn điền thông tin : Tên , Số điện thoại, ngày giờ có thể đến thay để Shop chuẩn bị sẵn linh kiện cho mình và không phải chờ đợi
Bước 4 : Xác nhận hoàn tất lịch đặt và bạn sẽ được nhận thông báo về mail
Sau khi đặt lịch thành công các bạn chỉ việc sắp xếp đến Shop đúng ngày giờ đã đặt để sử dụng dịch vụ độ vỏ iPhone X lên 14 Pro nhé.
Ngoài dịch vụ độ lên iPhone 14 Pro thì TeamCare cũng cung cấp các dịch vụ khác như : Độ vỏ Xs Max lên 14 Pro Max , Độ vỏ XR lên iPhone 14 …Đảm bảo sẽ làm quý khách hài lòng vì chất lượng vỏ cực đẹp.
Tên thiết bị | iPhone X |
---|---|
Lỗi thiết bị | Vỏ máy, mặt lưng |
TeamCare rất tiếc và xin lỗi vì sự bất tiện của Quý khách khi sản phẩm không may phát sinh lỗi phải bảo hành. Hi vọng chi tiết chính sách đổi trả – bảo hành tại TeamCare cũng như thông tin liên hệ các bộ phận hỗ trợ dưới đây có thể giúp Quý khách yên tâm hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm.
Nếu Quý khách có bất cứ vấn đề nào gặp phải với sản phẩm hay chưa rõ về thông tin bảo hành đừng ngần ngại nhấc máy gọi ngay Hotline : 036.404.3333 để được tư vấn cụ thể và chính xác hơn. Xin chân thành cảm ơn!
I. QUY ĐỊNH THỜI GIAN & PHẠM VI BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ
Loại Dịch Vụ | Loại Sản Phẩm | Tình trạng lỗi | Thời gian Bảo hành | Quyền lợi bảo hành |
THAY THẾ LINH KIỆN | iPhone | Màn hình | 6 tháng | Thay thế linh kiện |
Pin | 12 tháng | |||
Linh kiện khác | 6 tháng | |||
Mainboard | 6 tháng | |||
iPad/Máy Android | Màn hình | 6 tháng | Thay thế linh kiện | |
Pin | 6 tháng | |||
Linh kiện khác | 6 tháng | |||
Mainboard | 6 tháng | |||
Macbook / Laptop
| Màn hình | 12 tháng | Thay thế linh kiện | |
Pin | ||||
Bàn phím | ||||
Bộ nhớ (HDD, SSD, Ram) | ||||
Thay Mainboard | ||||
Khác | ||||
Airpods
| Pin | 12 tháng ( áp dụng từ 15/09/2022 ) | Thay thế linh kiện | |
Lỗi nguồn | 03 tháng | Sửa main | ||
Loa | 6 tháng | Thay thế linh kiện | ||
Micro | 6 tháng | Thay thế linh kiện | ||
SỬA CHỮA TRÊN MAIN | Điện thoại/ Máy tính bảng | Lỗi phát sinh trên mainboard | 6 tháng | Sửa chữa trên mainboard |
Macbook/ Laptop | Lỗi phát sinh trên mainboard | |||
THAY MÀN HÌNH, CẢM ỨNG | Điện thoại/ Máy tính bảng | Màn hình bị nổi bọt, bung keo màn | 12 tháng | Thay thế/ Ép kính |
Chức năng cảm ứng trên máy | 6 tháng | |||
THAY, ÉP KÍNH | Điện thoại/ Máy tính bảng | Màn hình bị nổi bọt, bung keo màn | 12 tháng | Thay thế/ Ép kính |
II. CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG
Thay màn về sử dụng gặp sự cố (Kính không có dấu hiệu rơi vỡ, vỏ không móp méo):
- 1 đổi 1 trong 1 tháng đầu
- Sau 1 tháng hổ trợ 20% giá thay màn
- Sau 3 tháng hổ trợ 10% giá thay màn
- Sau 6 tháng hổ trợ 50k hoặc DCL
Thay kính về trong quá trình sử dụng gặp vấn đề về màn hình (Kính không có dấu hiệu rơi vỡ, móp méo):
- 1 đổi 1 trong 1 tuần đầu
- Sau 1 tuần hổ trợ 20% giá thay màn
- Sau 1 tháng hổ trợ 10% giá thay màn
- Sau 3 tháng hổ trợ 50k hoặc DCL
Thay kính, nắp sau (Dấu hiệu bị vỡ kính, màn vẫn bình thường):
- 1 đổi 1 trong 1 tuần đầu.
- Sau 1 tuần hổ trợ 10% cho khách.
- Sau 1 tháng hổ trợ 50k hoặc DCL
Thay kính (Dấu hiệu hỏng màn rơi vỡ):
- 1 tuần đầu thay kính mà khách dùng hỏng màn: Hổ trợ thay màn hình 20%.
- Sau 1 tuần thay kính mà khách dùng hỏng màn: Hổ trợ thay màn hình 10%.
- Sau 1 tháng thay kính mà khách dùng hỏng màn: Hổ trợ 50k hoặc DCL
- Thay màn hình mà trong 1 tuần mặt kính bể thì bảo hành 1 đổi 1 mặt kính.
Thay màn hình (Dấu hiệu hỏng màn rơi vỡ):
- 1 tuần đầu hổ trợ 20% giá thay màn.
- Sau 1 tuần hổ trợ 10% giá thay màn.
- Sau 1 tháng hổ trợ 50k hoặc dán cường lực
III. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ
Các sản phẩm đến bảo hành cần đăng xuất khỏi tất cả các tài khoản của hãng như iCloud, Samsung Account, MiCloud… và thỏa các điều kiện sau:
☞ Máy còn trong thời gian bảo hành
☞ Máy còn tem bảo hành, tem bảo hành không bị rách, cạo sửa
☞ Đối với Pin : pin không ổn định khi sử dụng, pin báo ảo ,tự động sập nguồn (chết pin)
Các trường hợp từ chối bảo hành :
☞ Máy có dấu hiệu sửa chữa tháo gỡ từ bên khác.
☞ Máy bị rơi vỡ nứt mặt kính, vỡ màn hình
☞ Máy hư hỏng không do linh kiện hoặc không phải lỗi kỹ thuật
☞ Máy bị rơi vào nước
☞ Màn hình chảy mực, loang màu do cấn màn hình trong

đánh giá nào
Chưa có đánh giá nào.