Những điều cần biết khi thay màn hình iPad

Biên tập:
TeamCare
-
Update: 01/03/2024 - 07:59

Giống như bất kỳ thiết bị điện tử nào khác, Ipad cũng có những lỗi màn hình khi sử dụng một thời gian dài hoặc do va đập mạnh. Vậy nếu Ipad của bạn gặp các lỗi về màn hình thì phải làm thế nào? Để trả lời câu hỏi này, TeamCare đã tổng hợp bài viết này không chỉ giúp bạn hiểu chi phí sửa màn hình iPad mà còn cho bạn biết địa chỉ sửa chữa và thay màn hình iPad tốt nhất ở Hà Nội.

>> Thay kính lưng iPhone X

1. Khi nào cần thay màn hình Ipad?

Những trường hợp cần thay màn hình Ipad thường là lỗi hiện thị màn hình

  • Xuất hiện nhiều điểm đen, ố vàng, sọc ngang sọc dọc, vết loang mực.
  • Màn hình xuống cấp sau thời gian dài sử dụng, chất lượng hiển thị kém.
  • Va đập mạnh khiến Ipad không còn dùng được cảm ứng.
khi nào cần thay màn hình ipad?
khi nào cần thay màn hình ipad?

2. Chi phí thay màn hình Ipad?

Dưới đây là chi phí thay màn hình Ipad khác nhau của Teamcare. Lưu ý, nó phụ thuộc vào kiểu máy của iPad.

Chi phí thay thế các kiểu iPad Pro

Sản phẩmGiáBảo hành 
Thay màn hình Ipad Pro 12.9.3
Thay màn hình Ipad Pro 11 inch
Thay màn hình Ipad Pro 12.9.2
Thay màn hình Ipad Pro 10.5
Thay màn hình Ipad  Pro 9.7
Thay màn hình Ipad Pro 12.9.1

Chi phí thay thế mẫu iPad Air

Sản phẩmGiáBảo hành 
Thay màn hình Ipad Air 3
Thay màn hình Ipad  Air 2
Thay màn hình Ipad Air

Chi phí thay thế các mẫu iPad Mini

Sản phẩmGiáBảo hành 
Thay màn hình Ipad Mini 5
Thay màn hình Ipad Mini 4
Thay màn hình Ipad Mini 3
Thay màn hình Ipad Mini 2
Thay màn hình Ipad Mini

Chi phí thay thế các mẫu thế hệ iPad

Sản phẩmGiáBảo hành
Thay màn hình Ipad Gen 6
Thay màn hình Ipad 5
Thay màn hình Ipad 4
Thay màn hình Ipad 3
Thay màn hình Ipad 2
Thay màn hình Ipad

3. Tự thay màn hình Ipad được không?

Đừng tự làm!

Bạn có thể đã xem một vài video trên youtube về cách thay màn hình iPad và nghĩ rằng tự bản thân có thể mua dụng cụ về sửa chữa?

Tin tôi đi, thay màn hình Ipad khó hơn nhiều so với bạn tưởng tượng. Việc thay mặt kính cảm ứng hoặc màn hình iPad được thực hiện bởi các kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm trong phòng dịch vụ và sử dụng các thiết bị đặc biệt để thực hiện các loại sửa chữa này một cách an toàn.

Trong hầu hết các iPad, mặt trước được làm nóng đến một nhiệt độ nhất định và được tháo ra một cách an toàn để lộ pin bên trong và bo mạch chủ. Sau đó, tất cả các nắp bên trong được tháo một cách cẩn thận để rút các đầu nối của bảng điều khiển màn hình. Sau khi tất cả các kết nối được rút ra, màn hình iPad bị vỡ có thể lộ ra sau đó có thể được lấy ra và sau đó thực hiện dọn dẹp cặn keo trên bề mặt để chuẩn bị cho khung thay thế mới.

4. Thay màn hình Ipad hết bao lâu?

  • Nếu bạn chọn trụ sở Apple thì tùy thuộc vào loại dịch vụ, việc sửa chữa của bạn có thể mất đến 5 ngày làm việc. Nếu iPad của bạn được Apple khắc, thì có thể mất tới 10 ngày làm việc.
  • Nếu bạn chọn các cơ sở bên ngoài thì thời gian xử lý chỉ từ 30 – 60 phút hoặc lâu hơn tùy vào lượng khách của cơ sở đó.

5. Thay màn hình Ipad ở đâu?

Đây đúng chuẩn câu hỏi của tất cả các bạn đang gặp vấn đề về màn hình Ipad. Bạn có 2 lựa chọn sau:

Tại trụ sở Apple

Nếu bạn có AppleCare, thì việc thay màn hình  của bạn sẽ không quá đắt. Nhưng nếu bạn không có thì chi phí thay màn hình Ipad khá cao so với thị trường ngoài. Nhưng bù lại về dịch vụ chuyên nghiệp và chất lượng linh kiện chính hãng 100%.

Tại cơ sở ngoài

Nếu bạn chọn bên thứ ba để thay màn hình iPad của bạn. Lưu ý rằng việc chọn một doanh nghiệp sửa chữa không phải của Apple sẽ làm mất hiệu lực bảo hành của bạn. Ngoài ra, apple có cơ chế phát hiện khi nhân viên không phải của Apple mở iPad. Nếu bạn hết bảo hành, sẽ có một số ít cửa hàng sửa chữa bên thứ ba của Apple có thể thay thế nó.

Khi tìm kiếm một cơ sở kinh doanh sửa chữa có uy tín, bạn cần tự hỏi mình điều này:

  • Thay màn hình Ipad hết bao lâu?
  • Chính sách bảo hành ra sao?
  • Linh kiện thay màn hình của họ có chính hãng không?
  • Có được quan sát toàn bộ quá trình sửa chữa không?

6. Tại sao khách hàng chọn TeamCare?

Như đã nói ở trên, chúng tôi đáp ứng đầy đủ những câu hỏi mà các bạn cần giải đáp.

  • LINH KIỆN CHÍNH HÃNG: Thời gian bảo hành dài từ 06 đến 12 tháng với các linh kiện nên khách hàng yên tâm sử dụng không phải lo về chất lượng. Linh kiện mới chính hãng 100% đều được kỹ thuật viên tại TeamCare kiểm tra kĩ trước khi đến tay khách hàng.
  • SỬA CHỮA CÔNG KHAI MINH BẠCH: Khách hàng sẽ được ngồi quan sát toàn bộ quá trình sửa chữa điện thoại. Những máy sửa khó cần để lại qua ngày các linh kiện của khách đều được ký đầy đủ và máy được bảo quản riêng cẩn thận.
  • ĐỘI NGŨ KỸ THUẬT: Với đội ngũ 10 năm kinh nghiệm trong nghề sửa chữa điện thoại chuyên nghiệp đảm bảo khách hàng yên tâm trong quá trình sử dụng dịch vụ. Kỹ thuật viên luôn cập nhật những giải pháp sửa chữa mới nhất để phục vụ khách hàng.
  • THỜI GIAN SỬA CHỮA NHANH: Với dịch vụ thay thế thời gian xử lý chỉ từ: 30 – 60 phút, các dịch vụ xử lý trên main sẽ lâu hơn và xử lý khách hàng có thể lấy máy trong ngày. TeamCare cam kết giao máy đúng hẹn với khách hàng

HỆ THỐNG CỬA HÀNG

✦ Cơ sở 1 : 98 Phố Trung Liệt, Đống Đa, HN ( Gần phố Thái Hà )
☎ Hotline : 036.404.3333 Xem bản đồ

Cập nhật cuối: 07:59, 01/03/2024
image
TeamCare
Trung tâm bảo hành sửa chữa điện thoại, máy tính với hơn 10 năm kinh nghiệm sửa chữa. Địa chỉ sửa chữa iPhone, iPad, Macbook, Airpods, Samsung, Xiaomi, Huawei uy tín.
Bình luận (0 bình luận)

Viết bình luận
0
Bình luận
Liên hệ
zalo
Chat Zalo
036.404.3333
Hotline
Hotline
036.404.3333
Messenger
Chat
Đang online...