Sửa Face ID iPhone X
⭐ Sửa Chữa | Minh bạch, đúng hẹn ✅ |
⭐ Công thay thế | Miễn phí ✅ |
⭐ Bảo hành | 06 - 12 tháng ✅ |
⭐ Giờ làm việc | 8h30 - 20h ( Cả CN) ✅ |
Giá KM: | 700.000₫ | |
Tiết kiệm: | 100.000₫ -13% |


Bảng giá sửa Face ID iPhone X
Dịch vụ | Giá sửa | Bảo hành |
---|---|---|
Sửa Face ID iPhone X | 700.000đ | 6 tháng |
Sửa Face ID iPhone XR | 700.000đ | 6 tháng |
Sửa Face ID iPhone XS | 800.000đ | 6 tháng |
Sửa Face ID iPhone XS Max | 800.000đ | 6 tháng |
Giá đã bao gồm công tháo lắp và bảo hành, khách hàng không mất thêm chi phí !
- Hoàn phí 100% nếu không hài lòng
- Có máy mượn khi sửa chữa
- Giao nhận tại nhà

Sửa Face ID iPhone X giá bao nhiêu ?
Bảng giá sửa Face ID iPhone X mới nhất tại TeamCare, cam kết sửa nhanh đảm bảo chất lượng . Thời gian sửa từ 60 – 90 phút bảo hành dài 6 tháng yên tâm sử dụng máy. Giá có thể thay đổi để chính xác nhất quý khách vui lòng gọi Hotline : 036.404.3333 để được hỗ trợ báo giá mới nhất :
Dịch vụ | Giá sửa | Bảo hành |
---|---|---|
Sửa Face ID iPhone X | 700.000đ | 6 tháng |
Sửa Face ID iPhone XR | 700.000đ | 6 tháng |
Sửa Face ID iPhone XS | 800.000đ | 6 tháng |
Sửa Face ID iPhone XS Max | 800.000đ | 6 tháng |
Biểu hiện lỗi Face ID trên iPhone X
Đôi khi Face ID trên iPhone X có thể gặp phải một số vấn đề khiến nó không hoạt động đúng cách. Một số biểu hiện có thể gặp phải khi Face ID không hoạt động như mong đợi bao gồm:
- Màn hình không tự động mở khi bạn đặt mặt trước màn hình.
- Màn hình hiển thị thông báo “Không thể xác minh tài khoản của bạn. Vui lòng nhập mật khẩu” khi bạn cố gắng mở màn hình bằng Face ID.
- Face ID không nhận diện được khuôn mặt của bạn ngay cả khi bạn đặt mặt trước màn hình theo cách đúng.
- Face ID không hoạt động trong một số điều kiện ánh sáng đặc biệt như khi bạn đeo kính hoặc khi mặt bị che mặt bằng vật dụng khác.
Nếu bị lỗi như trên các bạn hãy tham khảo dịch vụ sửa Face ID iPhone tại TeamCare để được tư vấn và sửa chữa với giá ưu đãi nhất nha
Nguyên nhân iPhone X bị hỏng Face ID
Có nhiều nguyên nhân khiến Face ID trên iPhone X không hoạt động đúng cách. Một số nguyên nhân thường gặp bao gồm:
- Mặt bị che mặt bằng vật dụng khác như kính hoặc khẩu trang.
- Mặt bị bị thay đổi quá nhiều so với khi đã được cài đặt Face ID, ví dụ như bạn đeo kính hoặc có giảm cân đáng kể.
- Màn hình bị hỏng do va đập mạnh
- Hệ thống iOS của iPhone X bị lỗi hoặc cài đặt không đúng.
- Cảm biến quang học trên màn hình có vấn đề hoặc bị hỏng.
Để khắc phục vấn đề, bạn có thể thử tắt và bật lại Face ID, cài đặt lại Face ID hoặc thử xóa và cài đặt lại hệ thống iOS. Nếu vấn đề vẫn bị, bạn có thể liên hệ với Apple hoặc một trung tâm sửa chữa điện thoại TeamCare để được hỗ trợ tư vấn.
TeamCare địa chỉ sửa Face ID iPhone X uy tín tại Hà Nội
Với đội ngũ kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm trong việc sửa main iPhone X nên TeamCare tự tin rằng với lỗi Face ID trên iPhone X sẽ được xử lý triệt để bởi đội ngũ tay nghề cao
Ngoài ra TeamCare luôn update các công cụ mới nhất để phục vụ việc sửa chữa mang lại kết quả tốt nhất. Ngoài dịch vụ sửa Face ID iPhone X chúng tôi cũng cung cấp các dịch vụ khác như : Sửa Face ID iPhone Xs Max , 11 Pro Max , 12 Pro Max…
Tên thiết bị | iPhone X |
---|---|
Lỗi thiết bị | Face ID |
Thương hiệu | Apple, iPhone |
TeamCare rất tiếc và xin lỗi vì sự bất tiện của Quý khách khi sản phẩm không may phát sinh lỗi phải bảo hành. Hi vọng chi tiết chính sách đổi trả – bảo hành tại TeamCare cũng như thông tin liên hệ các bộ phận hỗ trợ dưới đây có thể giúp Quý khách yên tâm hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm.
Nếu Quý khách có bất cứ vấn đề nào gặp phải với sản phẩm hay chưa rõ về thông tin bảo hành đừng ngần ngại nhấc máy gọi ngay Hotline : 036.404.3333 để được tư vấn cụ thể và chính xác hơn. Xin chân thành cảm ơn!
I. QUY ĐỊNH THỜI GIAN & PHẠM VI BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ
Loại Dịch Vụ | Loại Sản Phẩm | Tình trạng lỗi | Thời gian Bảo hành | Quyền lợi bảo hành |
THAY THẾ LINH KIỆN | iPhone | Màn hình | 6 tháng | Thay thế linh kiện |
Pin | 12 tháng | |||
Linh kiện khác | 6 tháng | |||
Mainboard | 6 tháng | |||
iPad/Máy Android | Màn hình | 6 tháng | Thay thế linh kiện | |
Pin | 6 tháng | |||
Linh kiện khác | 6 tháng | |||
Mainboard | 6 tháng | |||
Macbook / Laptop
| Màn hình | 12 tháng | Thay thế linh kiện | |
Pin | ||||
Bàn phím | ||||
Bộ nhớ (HDD, SSD, Ram) | ||||
Thay Mainboard | ||||
Khác | ||||
Airpods
| Pin | 12 tháng ( áp dụng từ 15/09/2022 ) | Thay thế linh kiện | |
Lỗi nguồn | 03 tháng | Sửa main | ||
Loa | 6 tháng | Thay thế linh kiện | ||
Micro | 6 tháng | Thay thế linh kiện | ||
SỬA CHỮA TRÊN MAIN | Điện thoại/ Máy tính bảng | Lỗi phát sinh trên mainboard | 6 tháng | Sửa chữa trên mainboard |
Macbook/ Laptop | Lỗi phát sinh trên mainboard | |||
THAY MÀN HÌNH, CẢM ỨNG | Điện thoại/ Máy tính bảng | Màn hình bị nổi bọt, bung keo màn | 12 tháng | Thay thế/ Ép kính |
Chức năng cảm ứng trên máy | 6 tháng | |||
THAY, ÉP KÍNH | Điện thoại/ Máy tính bảng | Màn hình bị nổi bọt, bung keo màn | 12 tháng | Thay thế/ Ép kính |
II. CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG
Thay màn về sử dụng gặp sự cố (Kính không có dấu hiệu rơi vỡ, vỏ không móp méo):
- 1 đổi 1 trong 1 tháng đầu
- Sau 1 tháng hổ trợ 20% giá thay màn
- Sau 3 tháng hổ trợ 10% giá thay màn
- Sau 6 tháng hổ trợ 50k hoặc DCL
Thay kính về trong quá trình sử dụng gặp vấn đề về màn hình (Kính không có dấu hiệu rơi vỡ, móp méo):
- 1 đổi 1 trong 1 tuần đầu
- Sau 1 tuần hổ trợ 20% giá thay màn
- Sau 1 tháng hổ trợ 10% giá thay màn
- Sau 3 tháng hổ trợ 50k hoặc DCL
Thay kính, nắp sau (Dấu hiệu bị vỡ kính, màn vẫn bình thường):
- 1 đổi 1 trong 1 tuần đầu.
- Sau 1 tuần hổ trợ 10% cho khách.
- Sau 1 tháng hổ trợ 50k hoặc DCL
Thay kính (Dấu hiệu hỏng màn rơi vỡ):
- 1 tuần đầu thay kính mà khách dùng hỏng màn: Hổ trợ thay màn hình 20%.
- Sau 1 tuần thay kính mà khách dùng hỏng màn: Hổ trợ thay màn hình 10%.
- Sau 1 tháng thay kính mà khách dùng hỏng màn: Hổ trợ 50k hoặc DCL
- Thay màn hình mà trong 1 tuần mặt kính bể thì bảo hành 1 đổi 1 mặt kính.
Thay màn hình (Dấu hiệu hỏng màn rơi vỡ):
- 1 tuần đầu hổ trợ 20% giá thay màn.
- Sau 1 tuần hổ trợ 10% giá thay màn.
- Sau 1 tháng hổ trợ 50k hoặc dán cường lực
III. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ
Các sản phẩm đến bảo hành cần đăng xuất khỏi tất cả các tài khoản của hãng như iCloud, Samsung Account, MiCloud… và thỏa các điều kiện sau:
☞ Máy còn trong thời gian bảo hành
☞ Máy còn tem bảo hành, tem bảo hành không bị rách, cạo sửa
☞ Đối với Pin : pin không ổn định khi sử dụng, pin báo ảo ,tự động sập nguồn (chết pin)
Các trường hợp từ chối bảo hành :
☞ Máy có dấu hiệu sửa chữa tháo gỡ từ bên khác.
☞ Máy bị rơi vỡ nứt mặt kính, vỡ màn hình
☞ Máy hư hỏng không do linh kiện hoặc không phải lỗi kỹ thuật
☞ Máy bị rơi vào nước
☞ Màn hình chảy mực, loang màu do cấn màn hình trong
Không có bình luận nào

đánh giá nào
Chưa có đánh giá nào.