Sửa tai nghe Airpods Pro loa bị rè
Giá KM: | 600.000₫ | |
Tiết kiệm: | 100.000₫ -15% |


Dấu hiệu tai nghe airods Pro bị rè :
- Khi nghe nhạc xem phim loa bị rè nghe rõ
- Tai Airpods Pro có tiếng rè , âm thanh không rõ

Tai nghe Airpods Pro là một trong những sản phẩm mới nhất của Apple, được thiết kế để cung cấp chất lượng âm thanh tốt nhất và trải nghiệm sử dụng thoải mái với công nghệ chống ồn. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng Airpods Pro lại gặp vấn đề lớn về âm thanh đó là tình trạng loa bị rè. TeamCare đơn vị cung cấp dịch vụ sửa tai nghe Airpods Pro loa bị rè chuyên nghiệp , bảo hành dài hãy tham khảo những thông tin về dịch vụ dưới đây
Sửa lỗi loa rè Airpods Pro hết bao nhiêu tiền ?
Thông thường, chi phí sửa chữa loa cho AirPods Pro có thể dao động từ khoảng 450.000đ đến 600.000đ, tùy thuộc vào độ phức tạp của vấn đề như nghe nhỏ hoặc bị rè rất to.
Bảng giá sửa loa Airpods Pro
Sửa Airpods Pro | Giá | Bảo hành |
Thay loa nhỏ, rè | 600.000đ | 03 tháng |
Sửa lỗi âm thanh xuyên âm | 750.000đ | 03 tháng |
Thay pin | 450.000đ | 03 tháng |
Sửa lỗi kết nối | 600.000đ | 03 tháng |
Hiện tượng loa Airpods Pro bị rè và nguyên nhân
Hiện tượng loa AirPods Pro bị rè có thể do nhiều nguyên nhân khác nhau. Dưới đây là một số nguyên nhân phổ biến:
- Lớp sạm bẩn trên loa: Nếu loa AirPods Pro của bạn đã được sử dụng trong một thời gian dài, lớp bụi và dầu mỡ có thể bám vào loa và gây ra âm thanh rè.
- Bị rơi va đập : Trường hợp Airpods Pro của bạn bị rơi cũng có thể làm ảnh hưởng đến phần cứng của tai đặc biệt là loa dễ bị rách thủng dẫn đến bị rè
- Bị nước hoặc dung dịch ngấm vào qua loa : Đây cũng là một trong những nguyên nhân chính khi bạn đi mưa hoặc bị đổ nước vào tai nghe Airpods Pro của mình.
Tác hại của việc sử dụng tai nghe Airpods Pro loa rè
Việc sử dụng tai nghe Airpods Pro loa rè không chỉ làm giảm chất lượng âm thanh mà còn có thể gây hại cho tai của bạn. Khi âm thanh phát ra không đủ rõ ràng, người dùng có thể cố gắng tăng âm lượng để nghe được rõ hơn, điều này có thể gây ra hại cho tai của bạn.
Nếu bạn đang gặp vấn đề với tai nghe Airpods Pro loa bị rè, đừng lo lắng hãy đến với TeamCare để trải nghiệm dịch vụ tốt nhất với tay nghề kỹ thuật cao chuyên sửa chữa Airpods Pro cũng như thời gian bảo hành dài sau sửa khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm.
TeamCare rất tiếc và xin lỗi vì sự bất tiện của Quý khách khi sản phẩm không may phát sinh lỗi phải bảo hành. Hi vọng chi tiết chính sách đổi trả – bảo hành tại TeamCare cũng như thông tin liên hệ các bộ phận hỗ trợ dưới đây có thể giúp Quý khách yên tâm hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm.
Nếu Quý khách có bất cứ vấn đề nào gặp phải với sản phẩm hay chưa rõ về thông tin bảo hành đừng ngần ngại nhấc máy gọi ngay Hotline : 036.404.3333 để được tư vấn cụ thể và chính xác hơn. Xin chân thành cảm ơn!
I. QUY ĐỊNH THỜI GIAN & PHẠM VI BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ
Loại Dịch Vụ | Loại Sản Phẩm | Tình trạng lỗi | Thời gian Bảo hành | Quyền lợi bảo hành |
THAY THẾ LINH KIỆN | iPhone | Màn hình | 6 tháng | Thay thế linh kiện |
Pin | 12 tháng | |||
Linh kiện khác | 6 tháng | |||
Mainboard | 6 tháng | |||
iPad/Máy Android | Màn hình | 6 tháng | Thay thế linh kiện | |
Pin | 6 tháng | |||
Linh kiện khác | 6 tháng | |||
Mainboard | 6 tháng | |||
Macbook / Laptop
| Màn hình | 12 tháng | Thay thế linh kiện | |
Pin | ||||
Bàn phím | ||||
Bộ nhớ (HDD, SSD, Ram) | ||||
Thay Mainboard | ||||
Khác | ||||
Airpods
| Pin | 12 tháng ( áp dụng từ 15/09/2022 ) | Thay thế linh kiện | |
Lỗi nguồn | 03 tháng | Sửa main | ||
Loa | 6 tháng | Thay thế linh kiện | ||
Micro | 6 tháng | Thay thế linh kiện | ||
SỬA CHỮA TRÊN MAIN | Điện thoại/ Máy tính bảng | Lỗi phát sinh trên mainboard | 6 tháng | Sửa chữa trên mainboard |
Macbook/ Laptop | Lỗi phát sinh trên mainboard | |||
THAY MÀN HÌNH, CẢM ỨNG | Điện thoại/ Máy tính bảng | Màn hình bị nổi bọt, bung keo màn | 12 tháng | Thay thế/ Ép kính |
Chức năng cảm ứng trên máy | 6 tháng | |||
THAY, ÉP KÍNH | Điện thoại/ Máy tính bảng | Màn hình bị nổi bọt, bung keo màn | 12 tháng | Thay thế/ Ép kính |
II. CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG
Thay màn về sử dụng gặp sự cố (Kính không có dấu hiệu rơi vỡ, vỏ không móp méo):
- 1 đổi 1 trong 1 tháng đầu
- Sau 1 tháng hổ trợ 20% giá thay màn
- Sau 3 tháng hổ trợ 10% giá thay màn
- Sau 6 tháng hổ trợ 50k hoặc DCL
Thay kính về trong quá trình sử dụng gặp vấn đề về màn hình (Kính không có dấu hiệu rơi vỡ, móp méo):
- 1 đổi 1 trong 1 tuần đầu
- Sau 1 tuần hổ trợ 20% giá thay màn
- Sau 1 tháng hổ trợ 10% giá thay màn
- Sau 3 tháng hổ trợ 50k hoặc DCL
Thay kính, nắp sau (Dấu hiệu bị vỡ kính, màn vẫn bình thường):
- 1 đổi 1 trong 1 tuần đầu.
- Sau 1 tuần hổ trợ 10% cho khách.
- Sau 1 tháng hổ trợ 50k hoặc DCL
Thay kính (Dấu hiệu hỏng màn rơi vỡ):
- 1 tuần đầu thay kính mà khách dùng hỏng màn: Hổ trợ thay màn hình 20%.
- Sau 1 tuần thay kính mà khách dùng hỏng màn: Hổ trợ thay màn hình 10%.
- Sau 1 tháng thay kính mà khách dùng hỏng màn: Hổ trợ 50k hoặc DCL
- Thay màn hình mà trong 1 tuần mặt kính bể thì bảo hành 1 đổi 1 mặt kính.
Thay màn hình (Dấu hiệu hỏng màn rơi vỡ):
- 1 tuần đầu hổ trợ 20% giá thay màn.
- Sau 1 tuần hổ trợ 10% giá thay màn.
- Sau 1 tháng hổ trợ 50k hoặc dán cường lực
III. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ
Các sản phẩm đến bảo hành cần đăng xuất khỏi tất cả các tài khoản của hãng như iCloud, Samsung Account, MiCloud… và thỏa các điều kiện sau:
☞ Máy còn trong thời gian bảo hành
☞ Máy còn tem bảo hành, tem bảo hành không bị rách, cạo sửa
☞ Đối với Pin : pin không ổn định khi sử dụng, pin báo ảo ,tự động sập nguồn (chết pin)
Các trường hợp từ chối bảo hành :
☞ Máy có dấu hiệu sửa chữa tháo gỡ từ bên khác.
☞ Máy bị rơi vỡ nứt mặt kính, vỡ màn hình
☞ Máy hư hỏng không do linh kiện hoặc không phải lỗi kỹ thuật
☞ Máy bị rơi vào nước
☞ Màn hình chảy mực, loang màu do cấn màn hình trong
Không có bình luận nào

đánh giá nào
Chưa có đánh giá nào.