Thay kính Apple Watch Series 7
Chi tiết dịch vụ
✅ Thời gian sửa chữa | ⭐ 30 phút |
✅ Hình thức sửa | ⭐ Xem trực tiếp, lấy ngay |
✅ Thời gian bảo hành | ⭐ 6 tháng |
✅ Ép kính Apple Watch S7 | ⭐ Uy tín tại Hà Nội |
Giá KM: | 900.000₫ | |
Tiết kiệm: | 200.000₫ -19% |



Apple Watch series 7 của bạn mới bị vỡ mặt kính do va chạm, bị rơi hoặc một số nguyên nhân khác. Điều này làm ảnh hưởng đến trải nghiệm trong quá trình sử dụng đồng hồ và bạn đang muốn tìm địa chỉ thay mặt kính Apple Watch series 7 uy tín tại Hà Nội ? Hãy tham khảo chi tiết dịch vụ dưới đây của TeamCare nhé !

Thay kính Apple Watch Series 7 giá bao nhiêu ?
Bảng giá thay mặt kính Apple Watch series 7 tại TeamCare
Thiết bị | Giá mặt kính | Cảm ứng |
---|---|---|
Apple Watch Series 3 | 950.000đ | 950.000đ |
Apple Watch Series 4 | 650.000đ | 850.000đ |
Apple Watch Series 5 | 700.000đ | 850.000đ |
Apple Watch Series 6 | 800.000đ | 950.000đ |
Apple Watch Series 7 | 950.000đ | 1.200.000đ |
Apple Watch Series 8 | 1.500.000đ | 1.800.000đ |
Công thay thế : Miễn phí |
Địa chỉ thay mặt kính Apple Watch Series 7 chuyên nghiệp, nhanh chóng lấy ngay tại Hà Nội. Ngoài thay kính Apple Watch TeamCare cũng sửa chữa các dịch vụ như thay màn hình Apple Watch, thay pin Apple Watch.
Chi tiết dịch vụ
✅ Thời gian sửa chữa | ⭐ 30 phút |
✅ Hình thức sửa | ⭐ Xem trực tiếp, lấy ngay |
✅ Thời gian bảo hành | ⭐ 6 tháng |
✅ Ép kính Apple Watch S7 | ⭐ Uy tín tại Hà Nội |
Thông tin về mặt kính cảm ứng Series 7
- Mặt kính mới 100% đảm bảo tương đương như kính zin của đồng hồ. Chúng tôi có đủ kính dành cho Size 41mm và 45mm
- Cảm ứng Apple Watch Series 7 bảo hành 6 tháng
➜ Xem thêm : Bảng giá ép kính cảm ứng Apple Watch
Khi nào cần thay mặt kính Apple Watch Series 7
✦ Bạn nên thay mặt kính trong các trường hợp sau :
Màn hình hiển thị bình thường không bị chảy mực gây cản trở hiển thị, cảm ứng lỗi nhưng hiển thị ok , cảm ứng ok màn hiển thị ok chỉ vỡ kính => với những trường hợp này bạn chỉ cần thay kính chứ không cần thay màn nhé , tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều so với việc thay màn
✦ Trường hợp không ép được kính phải thay màn :
Rất đơn giản nếu màn hình của bạn tối đen nhưng vẫn có thông báo hoặc màn hình bị chảy mực loang mực các góc thì quá đen cho bạn trường hợp này bắt buộc phải thay màn hình chứ không ép được kính bạn nhé 🙁
Trên đây là những trường hợp bạn có thể ép lại kính Apple Watch Series 7 của mình và những trường hợp không ép được. Các bạn tham khảo để sửa đúng bệnh tránh mất tiền oan nhé
Quy trình thay kính Apple Watch Series 7 tại TeamCare
Bước 1 : Tiếp nhận đồng hồ Series 7 từ phía khách hàng, test chức năng máy xác định cần thay kính hay thay màn
Bước 2 : Kỹ thuật tiến hành bóc tách lớp kính vỡ bằng máy cắt chuyên dụng để ép kính
Bước 3 : Vệ sinh sạch keo trên màn hình và thay vào lớp keo mới
Bước 4 : Thay kính mới Series 7 vào và cho lên máy ép kính chờ khoảng 10 phút sau đó lấy màn ra
Bước 5 : Tiến hành lắp hoàn thiện đồng hồ như cũ và test lại chức năng bàn giao cho khách.
Ngoài dịch vụ thay mặt kính Apple Watch Series 7 thì TeamCare cũng có cung cấp các dịch vụ khác như : thay mặt kính apple watch series 5, Series 6 , Series 8 …
Tên thiết bị | Apple Watch Series 7 |
---|---|
Lỗi thiết bị | Màn hình, Vỡ mặt kính |
Chọn dịch vụ | Ép kính, Thay cảm ứng |
Chọn phiên bản | 41mm, 45mm |
TeamCare rất tiếc và xin lỗi vì sự bất tiện của Quý khách khi sản phẩm không may phát sinh lỗi phải bảo hành. Hi vọng chi tiết chính sách đổi trả – bảo hành tại TeamCare cũng như thông tin liên hệ các bộ phận hỗ trợ dưới đây có thể giúp Quý khách yên tâm hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm.
Nếu Quý khách có bất cứ vấn đề nào gặp phải với sản phẩm hay chưa rõ về thông tin bảo hành đừng ngần ngại nhấc máy gọi ngay Hotline : 036.404.3333 để được tư vấn cụ thể và chính xác hơn. Xin chân thành cảm ơn!
I. QUY ĐỊNH THỜI GIAN & PHẠM VI BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ
Loại Dịch Vụ | Loại Sản Phẩm | Tình trạng lỗi | Thời gian Bảo hành | Quyền lợi bảo hành |
THAY THẾ LINH KIỆN | iPhone | Màn hình | 6 tháng | Thay thế linh kiện |
Pin | 12 tháng | |||
Linh kiện khác | 6 tháng | |||
Mainboard | 6 tháng | |||
iPad/Máy Android | Màn hình | 6 tháng | Thay thế linh kiện | |
Pin | 6 tháng | |||
Linh kiện khác | 6 tháng | |||
Mainboard | 6 tháng | |||
Macbook / Laptop
| Màn hình | 12 tháng | Thay thế linh kiện | |
Pin | ||||
Bàn phím | ||||
Bộ nhớ (HDD, SSD, Ram) | ||||
Thay Mainboard | ||||
Khác | ||||
Airpods
| Pin | 12 tháng ( áp dụng từ 15/09/2022 ) | Thay thế linh kiện | |
Lỗi nguồn | 03 tháng | Sửa main | ||
Loa | 6 tháng | Thay thế linh kiện | ||
Micro | 6 tháng | Thay thế linh kiện | ||
SỬA CHỮA TRÊN MAIN | Điện thoại/ Máy tính bảng | Lỗi phát sinh trên mainboard | 6 tháng | Sửa chữa trên mainboard |
Macbook/ Laptop | Lỗi phát sinh trên mainboard | |||
THAY MÀN HÌNH, CẢM ỨNG | Điện thoại/ Máy tính bảng | Màn hình bị nổi bọt, bung keo màn | 12 tháng | Thay thế/ Ép kính |
Chức năng cảm ứng trên máy | 6 tháng | |||
THAY, ÉP KÍNH | Điện thoại/ Máy tính bảng | Màn hình bị nổi bọt, bung keo màn | 12 tháng | Thay thế/ Ép kính |
II. CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG
Thay màn về sử dụng gặp sự cố (Kính không có dấu hiệu rơi vỡ, vỏ không móp méo):
- 1 đổi 1 trong 1 tháng đầu
- Sau 1 tháng hổ trợ 20% giá thay màn
- Sau 3 tháng hổ trợ 10% giá thay màn
- Sau 6 tháng hổ trợ 50k hoặc DCL
Thay kính về trong quá trình sử dụng gặp vấn đề về màn hình (Kính không có dấu hiệu rơi vỡ, móp méo):
- 1 đổi 1 trong 1 tuần đầu
- Sau 1 tuần hổ trợ 20% giá thay màn
- Sau 1 tháng hổ trợ 10% giá thay màn
- Sau 3 tháng hổ trợ 50k hoặc DCL
Thay kính, nắp sau (Dấu hiệu bị vỡ kính, màn vẫn bình thường):
- 1 đổi 1 trong 1 tuần đầu.
- Sau 1 tuần hổ trợ 10% cho khách.
- Sau 1 tháng hổ trợ 50k hoặc DCL
Thay kính (Dấu hiệu hỏng màn rơi vỡ):
- 1 tuần đầu thay kính mà khách dùng hỏng màn: Hổ trợ thay màn hình 20%.
- Sau 1 tuần thay kính mà khách dùng hỏng màn: Hổ trợ thay màn hình 10%.
- Sau 1 tháng thay kính mà khách dùng hỏng màn: Hổ trợ 50k hoặc DCL
- Thay màn hình mà trong 1 tuần mặt kính bể thì bảo hành 1 đổi 1 mặt kính.
Thay màn hình (Dấu hiệu hỏng màn rơi vỡ):
- 1 tuần đầu hổ trợ 20% giá thay màn.
- Sau 1 tuần hổ trợ 10% giá thay màn.
- Sau 1 tháng hổ trợ 50k hoặc dán cường lực
III. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ
Các sản phẩm đến bảo hành cần đăng xuất khỏi tất cả các tài khoản của hãng như iCloud, Samsung Account, MiCloud… và thỏa các điều kiện sau:
☞ Máy còn trong thời gian bảo hành
☞ Máy còn tem bảo hành, tem bảo hành không bị rách, cạo sửa
☞ Đối với Pin : pin không ổn định khi sử dụng, pin báo ảo ,tự động sập nguồn (chết pin)
Các trường hợp từ chối bảo hành :
☞ Máy có dấu hiệu sửa chữa tháo gỡ từ bên khác.
☞ Máy bị rơi vỡ nứt mặt kính, vỡ màn hình
☞ Máy hư hỏng không do linh kiện hoặc không phải lỗi kỹ thuật
☞ Máy bị rơi vào nước
☞ Màn hình chảy mực, loang màu do cấn màn hình trong
Không có bình luận nào

đánh giá nào
Chưa có đánh giá nào.