Thay kính camera sau iPhone 11 (Pro, Pro Max)
⭐ Sửa Chữa | Minh bạch, đúng hẹn ✅ |
⭐ Công thay thế | Miễn phí ✅ |
⭐ Bảo hành | 06 - 12 tháng ✅ |
⭐ Giờ làm việc | 8h30 - 20h ( Cả CN) ✅ |
Giá KM: | 300.000₫ | |
Tiết kiệm: | 100.000₫ -25% |



Thay kính Camera iPhone 11 Pro, Pro Max giá bao nhiêu ?
Bảng giá thay kính Camera sau 11 tại TeamCare
Thiết bị | Kính Camera |
---|---|
iPhone 11 | 300.000đ |
iPhone 11 Pro | 350.000đ |
iPhone 11 Pro Max | 350.000đ |
- Giá trên đã bao gồm toàn bộ công thay thế
Chi tiết dịch vụ
✔️ Thời gian thay | ⭐ 15 – 30 phút |
✔️ Thời gian bảo hành | ⭐ 12 tháng bụi keo |
✔️ Kính Camera IP 11 | ⭐ Mới 100% |
✔️ Hình thức sửa | ⭐ Xem trực tiếp, lấy ngay |
Khi nào nên thay kính Camera 11 ?
Mặc dù được trang bị những linh kiện tốt nhất trên iPhone 11 nhưng việc va chạm mạnh hoặc rơi vỡ khiến kính camera sau không còn như ban đầu thì bạn bắt buộc phải thay. Bạn nên thay kính camera sau 11 khi gặp phải các trường hợp dưới đây :
- Một trong ba mắt kính camera sau bị vỡ khiến chụp ảnh bị mờ không nét
- Camera bị bụi vào nhiều chụp ảnh không còn được nét
- Nhiều vết trầy xước trên kính Camera 11
Thay kính camera sau iPhone 11 có mất chống nước không ?
Apple đã công bố 11 có khả năng chống nước phần nào chứ không phải 100%. Việc thay kính camera bắt buộc phải cậy lớp kính cũ để xử lý điều này cũng làm cho máy mất tính năng chống nước.
Tuy nhiên tại TeamCare khi thay kính camera sẽ dán một lớp keo chống – kháng nước giúp máy kín hơn
TeamCare địa chỉ thay kính Camera sau iPhone 11 uy tín Hà Nội
Với đội ngũ kỹ thuật viên sửa chữa iPhone 10 năm trong nghề TeamCare luôn khẳng định được chất lượng sửa chữa của mình trong từng dịch vụ. Đối với dịch vụ thay kính camera iPhone 11 đòi hỏi sự khéo léo và thẩm mỹ đẹp TeamCare đều đảm bảo điều này cho khách hàng. Ngoài ra khi sử dụng dịch vụ sửa chữa tại TeamCare khách hàng nhận được ưu đãi như :
- Kiểm tra vệ sinh máy hoàn toàn miễn phí
- Hỗ trợ giảm giá với lần sửa tiếp theo
- Mua phụ kiện giảm trực tiếp 5% vào hóa đơn phụ kiện
- Thời gian bảo hành lên đến 12 tháng
Tên thiết bị | iPhone 11, iPhone 11 Pro, iPhone 11 Pro Max |
---|---|
Lỗi thiết bị | Camera, Vỏ máy, mặt lưng |
Thương hiệu | Apple, iPhone |
TeamCare rất tiếc và xin lỗi vì sự bất tiện của Quý khách khi sản phẩm không may phát sinh lỗi phải bảo hành. Hi vọng chi tiết chính sách đổi trả – bảo hành tại TeamCare cũng như thông tin liên hệ các bộ phận hỗ trợ dưới đây có thể giúp Quý khách yên tâm hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm.
Nếu Quý khách có bất cứ vấn đề nào gặp phải với sản phẩm hay chưa rõ về thông tin bảo hành đừng ngần ngại nhấc máy gọi ngay Hotline : 036.404.3333 để được tư vấn cụ thể và chính xác hơn. Xin chân thành cảm ơn!
I. QUY ĐỊNH THỜI GIAN & PHẠM VI BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ
Loại Dịch Vụ | Loại Sản Phẩm | Tình trạng lỗi | Thời gian Bảo hành | Quyền lợi bảo hành |
THAY THẾ LINH KIỆN | iPhone | Màn hình | 6 tháng | Thay thế linh kiện |
Pin | 12 tháng | |||
Linh kiện khác | 6 tháng | |||
Mainboard | 6 tháng | |||
iPad/Máy Android | Màn hình | 6 tháng | Thay thế linh kiện | |
Pin | 6 tháng | |||
Linh kiện khác | 6 tháng | |||
Mainboard | 6 tháng | |||
Macbook / Laptop
| Màn hình | 12 tháng | Thay thế linh kiện | |
Pin | ||||
Bàn phím | ||||
Bộ nhớ (HDD, SSD, Ram) | ||||
Thay Mainboard | ||||
Khác | ||||
Airpods
| Pin | 12 tháng ( áp dụng từ 15/09/2022 ) | Thay thế linh kiện | |
Lỗi nguồn | 03 tháng | Sửa main | ||
Loa | 6 tháng | Thay thế linh kiện | ||
Micro | 6 tháng | Thay thế linh kiện | ||
SỬA CHỮA TRÊN MAIN | Điện thoại/ Máy tính bảng | Lỗi phát sinh trên mainboard | 6 tháng | Sửa chữa trên mainboard |
Macbook/ Laptop | Lỗi phát sinh trên mainboard | |||
THAY MÀN HÌNH, CẢM ỨNG | Điện thoại/ Máy tính bảng | Màn hình bị nổi bọt, bung keo màn | 12 tháng | Thay thế/ Ép kính |
Chức năng cảm ứng trên máy | 6 tháng | |||
THAY, ÉP KÍNH | Điện thoại/ Máy tính bảng | Màn hình bị nổi bọt, bung keo màn | 12 tháng | Thay thế/ Ép kính |
II. CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG
Thay màn về sử dụng gặp sự cố (Kính không có dấu hiệu rơi vỡ, vỏ không móp méo):
- 1 đổi 1 trong 1 tháng đầu
- Sau 1 tháng hổ trợ 20% giá thay màn
- Sau 3 tháng hổ trợ 10% giá thay màn
- Sau 6 tháng hổ trợ 50k hoặc DCL
Thay kính về trong quá trình sử dụng gặp vấn đề về màn hình (Kính không có dấu hiệu rơi vỡ, móp méo):
- 1 đổi 1 trong 1 tuần đầu
- Sau 1 tuần hổ trợ 20% giá thay màn
- Sau 1 tháng hổ trợ 10% giá thay màn
- Sau 3 tháng hổ trợ 50k hoặc DCL
Thay kính, nắp sau (Dấu hiệu bị vỡ kính, màn vẫn bình thường):
- 1 đổi 1 trong 1 tuần đầu.
- Sau 1 tuần hổ trợ 10% cho khách.
- Sau 1 tháng hổ trợ 50k hoặc DCL
Thay kính (Dấu hiệu hỏng màn rơi vỡ):
- 1 tuần đầu thay kính mà khách dùng hỏng màn: Hổ trợ thay màn hình 20%.
- Sau 1 tuần thay kính mà khách dùng hỏng màn: Hổ trợ thay màn hình 10%.
- Sau 1 tháng thay kính mà khách dùng hỏng màn: Hổ trợ 50k hoặc DCL
- Thay màn hình mà trong 1 tuần mặt kính bể thì bảo hành 1 đổi 1 mặt kính.
Thay màn hình (Dấu hiệu hỏng màn rơi vỡ):
- 1 tuần đầu hổ trợ 20% giá thay màn.
- Sau 1 tuần hổ trợ 10% giá thay màn.
- Sau 1 tháng hổ trợ 50k hoặc dán cường lực
III. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ
Các sản phẩm đến bảo hành cần đăng xuất khỏi tất cả các tài khoản của hãng như iCloud, Samsung Account, MiCloud… và thỏa các điều kiện sau:
☞ Máy còn trong thời gian bảo hành
☞ Máy còn tem bảo hành, tem bảo hành không bị rách, cạo sửa
☞ Đối với Pin : pin không ổn định khi sử dụng, pin báo ảo ,tự động sập nguồn (chết pin)
Các trường hợp từ chối bảo hành :
☞ Máy có dấu hiệu sửa chữa tháo gỡ từ bên khác.
☞ Máy bị rơi vỡ nứt mặt kính, vỡ màn hình
☞ Máy hư hỏng không do linh kiện hoặc không phải lỗi kỹ thuật
☞ Máy bị rơi vào nước
☞ Màn hình chảy mực, loang màu do cấn màn hình trong
Không có bình luận nào

đánh giá nào
Chưa có đánh giá nào.