Thay loa iPhone 6 ( Plus, 6S, 6S Plus )


Bảng giá thay loa iPhone 6, 6 Plus, 6S Plus
Model | Loa trong | Loa ngoài |
---|---|---|
iPhone 6 | 200.000đ | 250.000đ |
iPhone 6 Plus | 200.000đ | 300.000đ |
(***) Giá đã bao gồm công tháo lắp và bảo hành quý khách không mất thêm bất kì chi phí nào khác

Biểu hiện lỗi hỏng loa trong, loa ngoài iPhone 6
iPhone 6 đã ra mắt được khá lâu việc hư hỏng loa cũng là điều rất bình thường, tuy nhiên trong quá trình sử dụng bạn cũng nên để ý tình trạng như thế nào thì hỏng loa trong và như thế nào là hỏng loa ngoài, các gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn biết điều đó.
- Loa trong iPhone 6 lúc nghe bị nhỏ khó nghe hoặc không nghe thấy gì
- Nghe điện thoại bị rè loạt xoạt rất khó chịu
- Máy bị mất tiếng loa ngoài , bật loa ngoài hoặc nghe nhạc không nghe thấy gì
- Máy rơi vào nước bị mất loa ngoài loa trong IP6
Trên đây là những biểu hiện rõ nhất về lỗi loa trong iPhone 6, bạn tham khảo xem mình bị vậy không nhé. Nếu không gặp những tình trạng trên bạn vẫn có thể mang máy qua TeamCare để được kiểm tra miễn phí
Dịch vụ thay loa iPhone 6 uy tín giá rẻ tại Hà Nội
TeamCare Trung tâm sửa chữa điện thoại iPhone chuyên cung cấp các dịch vụ sửa chữa iPhone 6 đi kèm với các dịch vụ chi tiết như thay loa trong iPhone 6, sửa loa ngoài iPhone 6. Thời gian sửa chữa chỉ 15 phút, khách hàng xem trực tiếp quá trình sửa chữa và lấy máy ngay sau khi hoàn tất sửa chữa
Sửa các lỗi : loa trong rè không nghe thấy gì , loa bị nước vào mất tiếng , bật loa ngoài nhưng không có tiếng, gọi face time không có tiếng… Trung tâm “ba đời” sửa chữa thay loa iPhone 6 nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm gửi gắm.
Những điều cần chú ý sau khi thay loa iPhone 6
Để không bị mất tiền quá nhiều lần vào một lỗi như loa thì các bạn cần chú ý tránh và bảo vệ loa iPhone 6 của mình nhé :
- Không để máy trong môi trường ẩm ướt quá lâu , ẩm mốc dẫn đến loa trong loa ngoài đều bị rỉ do mặt tiếp xúc rất gần
- Tránh tình trạng để máy va đập mạnh chân kết nối loa IP6 sẽ bị gãy hoặc tiếp xúc kém
- Vệ sinh loa không nên dùng các vật nhọn vệ sinh dẫn tới có thể thủng loa gây rè tiếng
- Không nên để máy iPhone 6 trong môi trường bụi bẩn, lâu ngày dẫn tới tiếng loa sẽ bị nhỏ dần.
Hình ảnh loa trong iPhone 6S Plus

Hình ảnh loa ngoài iPhone 6S Plus

Thương hiệu | iPhone |
---|---|
Lỗi thiết bị | Loa ngoài, Loa trong |
Tên thiết bị | iPhone 6, iPhone 6 Plus, iPhone 6S | 6S Plus |
TeamCare rất tiếc và xin lỗi vì sự bất tiện của Quý khách khi sản phẩm không may phát sinh lỗi phải bảo hành. Hi vọng chi tiết chính sách đổi trả – bảo hành tại TeamCare cũng như thông tin liên hệ các bộ phận hỗ trợ dưới đây có thể giúp Quý khách yên tâm hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm.
Nếu Quý khách có bất cứ vấn đề nào gặp phải với sản phẩm hay chưa rõ về thông tin bảo hành đừng ngần ngại nhấc máy gọi ngay Hotline : 036.404.3333 để được tư vấn cụ thể và chính xác hơn. Xin chân thành cảm ơn!
I. QUY ĐỊNH THỜI GIAN & PHẠM VI BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ
Loại Dịch Vụ | Loại Sản Phẩm | Tình trạng lỗi | Thời gian Bảo hành | Quyền lợi bảo hành |
THAY THẾ LINH KIỆN | iPhone | Màn hình | 6 tháng | Thay thế linh kiện |
Pin | 12 tháng | |||
Linh kiện khác | 6 tháng | |||
Mainboard | 6 tháng | |||
iPad/Máy Android | Màn hình | 6 tháng | Thay thế linh kiện | |
Pin | 6 tháng | |||
Linh kiện khác | 6 tháng | |||
Mainboard | 6 tháng | |||
Macbook / Laptop
| Màn hình | 12 tháng | Thay thế linh kiện | |
Pin | ||||
Bàn phím | ||||
Bộ nhớ (HDD, SSD, Ram) | ||||
Thay Mainboard | ||||
Khác | ||||
Airpods
| Pin | 12 tháng ( áp dụng từ 15/09/2022 ) | Thay thế linh kiện | |
Lỗi nguồn | 03 tháng | Sửa main | ||
Loa | 6 tháng | Thay thế linh kiện | ||
Micro | 6 tháng | Thay thế linh kiện | ||
SỬA CHỮA TRÊN MAIN | Điện thoại/ Máy tính bảng | Lỗi phát sinh trên mainboard | 6 tháng | Sửa chữa trên mainboard |
Macbook/ Laptop | Lỗi phát sinh trên mainboard | |||
THAY MÀN HÌNH, CẢM ỨNG | Điện thoại/ Máy tính bảng | Màn hình bị nổi bọt, bung keo màn | 12 tháng | Thay thế/ Ép kính |
Chức năng cảm ứng trên máy | 6 tháng | |||
THAY, ÉP KÍNH | Điện thoại/ Máy tính bảng | Màn hình bị nổi bọt, bung keo màn | 12 tháng | Thay thế/ Ép kính |
II. CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG
Thay màn về sử dụng gặp sự cố (Kính không có dấu hiệu rơi vỡ, vỏ không móp méo):
- 1 đổi 1 trong 1 tháng đầu
- Sau 1 tháng hổ trợ 20% giá thay màn
- Sau 3 tháng hổ trợ 10% giá thay màn
- Sau 6 tháng hổ trợ 50k hoặc DCL
Thay kính về trong quá trình sử dụng gặp vấn đề về màn hình (Kính không có dấu hiệu rơi vỡ, móp méo):
- 1 đổi 1 trong 1 tuần đầu
- Sau 1 tuần hổ trợ 20% giá thay màn
- Sau 1 tháng hổ trợ 10% giá thay màn
- Sau 3 tháng hổ trợ 50k hoặc DCL
Thay kính, nắp sau (Dấu hiệu bị vỡ kính, màn vẫn bình thường):
- 1 đổi 1 trong 1 tuần đầu.
- Sau 1 tuần hổ trợ 10% cho khách.
- Sau 1 tháng hổ trợ 50k hoặc DCL
Thay kính (Dấu hiệu hỏng màn rơi vỡ):
- 1 tuần đầu thay kính mà khách dùng hỏng màn: Hổ trợ thay màn hình 20%.
- Sau 1 tuần thay kính mà khách dùng hỏng màn: Hổ trợ thay màn hình 10%.
- Sau 1 tháng thay kính mà khách dùng hỏng màn: Hổ trợ 50k hoặc DCL
- Thay màn hình mà trong 1 tuần mặt kính bể thì bảo hành 1 đổi 1 mặt kính.
Thay màn hình (Dấu hiệu hỏng màn rơi vỡ):
- 1 tuần đầu hổ trợ 20% giá thay màn.
- Sau 1 tuần hổ trợ 10% giá thay màn.
- Sau 1 tháng hổ trợ 50k hoặc dán cường lực
III. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ
Các sản phẩm đến bảo hành cần đăng xuất khỏi tất cả các tài khoản của hãng như iCloud, Samsung Account, MiCloud… và thỏa các điều kiện sau:
☞ Máy còn trong thời gian bảo hành
☞ Máy còn tem bảo hành, tem bảo hành không bị rách, cạo sửa
☞ Đối với Pin : pin không ổn định khi sử dụng, pin báo ảo ,tự động sập nguồn (chết pin)
Các trường hợp từ chối bảo hành :
☞ Máy có dấu hiệu sửa chữa tháo gỡ từ bên khác.
☞ Máy bị rơi vỡ nứt mặt kính, vỡ màn hình
☞ Máy hư hỏng không do linh kiện hoặc không phải lỗi kỹ thuật
☞ Máy bị rơi vào nước
☞ Màn hình chảy mực, loang màu do cấn màn hình trong
Không có bình luận nào

đánh giá nào
Chưa có đánh giá nào.