Thay loa iPhone 7, 7 Plus
Bảng giá thay loa iPhone 7 , 7 Plus
Model | Loa trong | Loa ngoài |
---|---|---|
iPhone 7 | 200.000đ | 250.000đ |
iPhone 7 Plus | 300.000đ | 350.000đ |
(***) Giá đã bao gồm công tháo lắp và bảo hành quý khách không mất thêm bất kì chi phí nào khác
- Thời gian sửa : 15 phút
- Bảo Hành : 12 tháng

Địa chỉ thay loa iPhone 7, 7 Plus giá rẻ bảo hành dài
Loa điện thoại là một trong những bộ phận quan trọng của máy nếu hỏng sẽ gây khó chịu cho người dùng rất nhiều ngoài ra còn ảnh hưởng đến việc liên lạc. Bạn đang tìm địa chỉ thay loa iPhone 7 Plus uy tín ? bạn muốn biết thay loa trong iPhone 7 Plus giá bao nhiêu thay bao nhiêu lâu thì xong ? TeamCare sẽ thông tin cụ thể đến bạn ở bài viết này nhé
Thay loa iPhone 7 Plus giá bao nhiêu ?
Trên thị trường đang rất nhiều loại loa nhiều mức giá khác nhau, tuy nhiên để tốt nhất cho khách hàng TeamCare luôn đưa ra mức giá hợp lý nhất hiện nay . Giá loa trong loa ngoài iPhone 7 Plus giao động từ 250 – 400k, dịch vụ thay loa điện thoại iPhone luôn tốt nhất trên thị trường hiện nay
Giá thay loa iPhone 7, 7 Plus mới nhất
- Thay loa trong iPhone 7 : 150.000đ
- Thay loa ngoài iPhone 7 : 200.000đ
- Thay loa trong iPhone 7 Plus : 150.000đ
- Thay loa ngoài iPhone 7 Plus : 250.000đ
Thời gian bảo hành : 12 tháng lỗi 1 đổi 1
Thời gian sửa chữa : 15 phút
Khi nào cần thay loa iPhone 7 Plus
- Loa trong iPhone 7 lúc nghe bị nhỏ khó nghe hoặc không nghe thấy gì
- Nghe điện thoại bị rè loạt xoạt rất khó chịu
- Máy bị mất tiếng loa ngoài , bật loa ngoài hoặc nghe nhạc không nghe thấy gì
- Máy rơi vào nước bị mất loa ngoài loa trong 7 plus
Trên đây là những biểu hiện rõ nhất về lỗi loa trong iPhone 7 Plus, bạn tham khảo xem mình bị vậy không nhé. Nếu không gặp những tình trạng trên bạn vẫn có thể mang máy qua TeamCare để được kiểm tra miễn phí
Tham khảo thêm : thay màn hình iPhone 7 Plus
Tên sản phẩm | iPhone 7 | 7+ |
---|---|
Thương hiệu | iPhone |
TeamCare rất tiếc và xin lỗi vì sự bất tiện của Quý khách khi sản phẩm không may phát sinh lỗi phải bảo hành. Hi vọng chi tiết chính sách đổi trả – bảo hành tại TeamCare cũng như thông tin liên hệ các bộ phận hỗ trợ dưới đây có thể giúp Quý khách yên tâm hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm.
Nếu Quý khách có bất cứ vấn đề nào gặp phải với sản phẩm hay chưa rõ về thông tin bảo hành đừng ngần ngại nhấc máy gọi ngay Hotline : 036.404.3333 để được tư vấn cụ thể và chính xác hơn. Xin chân thành cảm ơn!
I. QUY ĐỊNH THỜI GIAN & PHẠM VI BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ
Loại Dịch Vụ | Loại Sản Phẩm | Tình trạng lỗi | Thời gian Bảo hành | Quyền lợi bảo hành |
THAY THẾ LINH KIỆN |
iPhone | Màn hình | 6 tháng | Thay thế linh kiện |
Pin | 12 tháng | |||
Linh kiện khác | 6 tháng | |||
Mainboard | 6 tháng | |||
iPad/Máy Android | Màn hình | 6 tháng | Thay thế linh kiện | |
Pin | 6 tháng | |||
Linh kiện khác | 6 tháng | |||
Mainboard | 6 tháng | |||
Macbook / Laptop
|
Màn hình | 12 tháng | Thay thế linh kiện | |
Pin | ||||
Bàn phím | ||||
Bộ nhớ (HDD, SSD, Ram) | ||||
Thay Mainboard | ||||
Khác | ||||
Airpods
|
Pin | 12 tháng ( áp dụng từ 15/09/2022 ) | Thay thế linh kiện | |
Lỗi nguồn | 03 tháng | Sửa main | ||
Loa | 6 tháng | Thay thế linh kiện | ||
Micro | 6 tháng | Thay thế linh kiện | ||
SỬA CHỮA TRÊN MAIN |
Điện thoại/ Máy tính bảng | Lỗi phát sinh trên mainboard | 6 tháng | Sửa chữa trên mainboard |
Macbook/ Laptop | Lỗi phát sinh trên mainboard | |||
THAY MÀN HÌNH, CẢM ỨNG | Điện thoại/ Máy tính bảng | Màn hình bị nổi bọt, bung keo màn | 12 tháng | Thay thế/ Ép kính |
Chức năng cảm ứng trên máy | 6 tháng | |||
THAY, ÉP KÍNH | Điện thoại/ Máy tính bảng | Màn hình bị nổi bọt, bung keo màn | 12 tháng | Thay thế/ Ép kính |
II. CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG
Thay màn về sử dụng gặp sự cố (Kính không có dấu hiệu rơi vỡ, vỏ không móp méo):
- 1 đổi 1 trong 1 tháng đầu
- Sau 1 tháng hổ trợ 20% giá thay màn
- Sau 3 tháng hổ trợ 10% giá thay màn
- Sau 6 tháng hổ trợ 50k hoặc DCL
Thay kính về trong quá trình sử dụng gặp vấn đề về màn hình (Kính không có dấu hiệu rơi vỡ, móp méo):
- 1 đổi 1 trong 1 tuần đầu
- Sau 1 tuần hổ trợ 20% giá thay màn
- Sau 1 tháng hổ trợ 10% giá thay màn
- Sau 3 tháng hổ trợ 50k hoặc DCL
Thay kính, nắp sau (Dấu hiệu bị vỡ kính, màn vẫn bình thường):
- 1 đổi 1 trong 1 tuần đầu.
- Sau 1 tuần hổ trợ 10% cho khách.
- Sau 1 tháng hổ trợ 50k hoặc DCL
Thay kính (Dấu hiệu hỏng màn rơi vỡ):
- 1 tuần đầu thay kính mà khách dùng hỏng màn: Hổ trợ thay màn hình 20%.
- Sau 1 tuần thay kính mà khách dùng hỏng màn: Hổ trợ thay màn hình 10%.
- Sau 1 tháng thay kính mà khách dùng hỏng màn: Hổ trợ 50k hoặc DCL
- Thay màn hình mà trong 1 tuần mặt kính bể thì bảo hành 1 đổi 1 mặt kính.
Thay màn hình (Dấu hiệu hỏng màn rơi vỡ):
- 1 tuần đầu hổ trợ 20% giá thay màn.
- Sau 1 tuần hổ trợ 10% giá thay màn.
- Sau 1 tháng hổ trợ 50k hoặc dán cường lực
III. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ
Các sản phẩm đến bảo hành cần đăng xuất khỏi tất cả các tài khoản của hãng như iCloud, Samsung Account, MiCloud… và thỏa các điều kiện sau:
☞ Máy còn trong thời gian bảo hành
☞ Máy còn tem bảo hành, tem bảo hành không bị rách, cạo sửa
☞ Đối với Pin : pin không ổn định khi sử dụng, pin báo ảo ,tự động sập nguồn (chết pin)
Các trường hợp từ chối bảo hành :
☞ Máy có dấu hiệu sửa chữa tháo gỡ từ bên khác.
☞ Máy bị rơi vỡ nứt mặt kính, vỡ màn hình
☞ Máy hư hỏng không do linh kiện hoặc không phải lỗi kỹ thuật
☞ Máy bị rơi vào nước
☞ Màn hình chảy mực, loang màu do cấn màn hình trong
Không có bình luận nào

đánh giá nào
Chưa có đánh giá nào.