Thay màn hình Huawei Y9 2019


Giá thay màn hình Y9 2019
Model | Màn hình | Ép kính |
Huawei Y9 2019 | 1.200.000đ | 350.000đ |
(*) Giá đã bao gồm công tháo lắp và bảo hành quý khách không mất thêm bất kì chi phí nào khác.
- Kiểm tra vệ sinh máy miễn phí
- Hoàn tiền 100% nếu không hài lòng
- Màn hình đã kiểm tra kĩ trước khi thay
- Thời gian thay sửa : 20 – 30 phút

Bạn đang cần tìm dịch vụ thay màn hình Huawei Y9 2019 ? Màn hình Y9 2019 của bạn không cảm ứng được hoặc đang bị lỗi: kẻ sọc, chảy mực màn, nhòe, giật,… Và bạn cần tìm một địa chỉ sửa chữa màn hình Y9 2019 uy tín tại Hà Nội & HCM
Bạn đang muốn quan tâm đến giá thay màn hình Y9 2019 bao nhiêu, chất lượng linh kiện thế nào, tay nghề của kỹ thuật viên như thế nào trước khi quyết định thay màn hình. Hãy tham khảo những thông tin trong bài viết này nhé
Thay màn hình Huawei Y9 2019 giá bao nhiêu ?
- Thay màn hình Y9 2019 chính hãng : 1.200.000đ
- Thay mặt kính Y9 2019 : 3500.000đ
- Thời gian sửa : 20 – 30 phút
Những điều cần biết trước khi thay màn hình
Dấu hiệu cần thay màn hình Huawei Y9
– Màn Y9 2019 bị rơi vỡ nát chảy mực không thể sử dụng do không nhìn thấy hiển thị
– Màn bị sọc dọc nhiễu màu, loang mực không nhìn thấy màn hình để sử dụng
– Cảm ứng bị liệt một phần hoặc liệt toàn bộ không thể ấn di chuyển được trên màn hình
– Màn hình bị đen hoàn toàn không hiển thị, nứt vỡ kính và cả LCD bên trong màn hình
– Máy trước đó sử dụng dịch vụ thay màn hình huawei giá rẻ nhưng chất lượng kém khiến màn hình loạn cảm ứng hoặc mất hiển thị
Nguyên nhân chính làm hỏng màn Y9 2019
– Màn hình bị hỏng do lỗi của nhà sản xuất, trong quá trình dùng có thể do cáp màn Y9 yếu dẫn đến hiện tượng sọc màn
– Rơi vỡ, va chạm điện thoại là một trong những nguyên nhân phổ biến thường gặp khiến màn phải thay hiện nay
– Tì đè lúc dắt xe không để ý có thể bị chảy mực màn hình, đây là tình huống không phải ít khi đến thay tại TeamCare
– Màn hình có thể hỏng do bị rơi vào nước, bị nước đổ lên bề mặt màn trong thời gian dài không được xử lý, thường xuyên để điện thoại Huawei ở chỗ có độ ẩm cao hoặc nơi quá nóng, quá lạnh
Hướng dẫn bảo vệ màn hình Y9 2019 sau khi thay
Sau quá trình thay thế màn hình các bạn cũng cần bỏ túi cho mình những thông tin sau đây để bảo vệ màn hình mình tốt hơn và tránh khỏi thêm chi phí để thay nữa nhé
- Sử dụng kính cường lực chống va đập Y9 2019, đảm bảo việc chống xước màn hình giảm khả năng vỡ khi va chạm
- Bạn có thể trang bị thêm ốp lưng bao da để bao vệ máy tốt hơn
- Dán PPF thời trang không lo xước xát máy vẫn đảm bảo thẩm mỹ đẹp
- Không để chung máy với các đồ vật cứng nhọn
Sửa màn hình điện thoại Huawei yên tâm, tiết kiệm tại TeamCare
- Đội ngũ sửa chữa điện thoại Huawei chuyên nghiệp nhiều năm kinh nghiệm đảm bảo xử lý cẩn thận trước khi trả khách hàng
- Được sử dụng thiết bị sửa chữa cao cấp nhất hiện nay
- Quá trình thay màn hình quý khách ngồi xem trực tiếp chờ lấy ngay
- Giá thay màn Y9 2019 tại TeamCare được khách hàng đánh giá là tốt nhất thời điểm này
- Hoàn tiền 100% nếu khách hàng sử dụng màn cảm thấy không hài lòng về chất lượng sản phẩm
Tham khảo : thay màn hình huawei chính hãng tại Hà Nội
Tên sản phẩm | Y9 2019 | Y9 Prime |
---|---|
Thương hiệu | Huawei |
TeamCare rất tiếc và xin lỗi vì sự bất tiện của Quý khách khi sản phẩm không may phát sinh lỗi phải bảo hành. Hi vọng chi tiết chính sách đổi trả – bảo hành tại TeamCare cũng như thông tin liên hệ các bộ phận hỗ trợ dưới đây có thể giúp Quý khách yên tâm hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm.
Nếu Quý khách có bất cứ vấn đề nào gặp phải với sản phẩm hay chưa rõ về thông tin bảo hành đừng ngần ngại nhấc máy gọi ngay Hotline : 036.404.3333 để được tư vấn cụ thể và chính xác hơn. Xin chân thành cảm ơn!
I. QUY ĐỊNH THỜI GIAN & PHẠM VI BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ
Loại Dịch Vụ | Loại Sản Phẩm | Tình trạng lỗi | Thời gian Bảo hành | Quyền lợi bảo hành |
THAY THẾ LINH KIỆN |
iPhone | Màn hình | 6 tháng | Thay thế linh kiện |
Pin | 12 tháng | |||
Linh kiện khác | 6 tháng | |||
Mainboard | 6 tháng | |||
iPad/Máy Android | Màn hình | 6 tháng | Thay thế linh kiện | |
Pin | 6 tháng | |||
Linh kiện khác | 6 tháng | |||
Mainboard | 6 tháng | |||
Macbook / Laptop
|
Màn hình | 12 tháng | Thay thế linh kiện | |
Pin | ||||
Bàn phím | ||||
Bộ nhớ (HDD, SSD, Ram) | ||||
Thay Mainboard | ||||
Khác | ||||
Airpods
|
Pin | 12 tháng ( áp dụng từ 15/09/2022 ) | Thay thế linh kiện | |
Lỗi nguồn | 03 tháng | Sửa main | ||
Loa | 6 tháng | Thay thế linh kiện | ||
Micro | 6 tháng | Thay thế linh kiện | ||
SỬA CHỮA TRÊN MAIN |
Điện thoại/ Máy tính bảng | Lỗi phát sinh trên mainboard | 6 tháng | Sửa chữa trên mainboard |
Macbook/ Laptop | Lỗi phát sinh trên mainboard | |||
THAY MÀN HÌNH, CẢM ỨNG | Điện thoại/ Máy tính bảng | Màn hình bị nổi bọt, bung keo màn | 12 tháng | Thay thế/ Ép kính |
Chức năng cảm ứng trên máy | 6 tháng | |||
THAY, ÉP KÍNH | Điện thoại/ Máy tính bảng | Màn hình bị nổi bọt, bung keo màn | 12 tháng | Thay thế/ Ép kính |
II. CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG
Thay màn về sử dụng gặp sự cố (Kính không có dấu hiệu rơi vỡ, vỏ không móp méo):
- 1 đổi 1 trong 1 tháng đầu
- Sau 1 tháng hổ trợ 20% giá thay màn
- Sau 3 tháng hổ trợ 10% giá thay màn
- Sau 6 tháng hổ trợ 50k hoặc DCL
Thay kính về trong quá trình sử dụng gặp vấn đề về màn hình (Kính không có dấu hiệu rơi vỡ, móp méo):
- 1 đổi 1 trong 1 tuần đầu
- Sau 1 tuần hổ trợ 20% giá thay màn
- Sau 1 tháng hổ trợ 10% giá thay màn
- Sau 3 tháng hổ trợ 50k hoặc DCL
Thay kính, nắp sau (Dấu hiệu bị vỡ kính, màn vẫn bình thường):
- 1 đổi 1 trong 1 tuần đầu.
- Sau 1 tuần hổ trợ 10% cho khách.
- Sau 1 tháng hổ trợ 50k hoặc DCL
Thay kính (Dấu hiệu hỏng màn rơi vỡ):
- 1 tuần đầu thay kính mà khách dùng hỏng màn: Hổ trợ thay màn hình 20%.
- Sau 1 tuần thay kính mà khách dùng hỏng màn: Hổ trợ thay màn hình 10%.
- Sau 1 tháng thay kính mà khách dùng hỏng màn: Hổ trợ 50k hoặc DCL
- Thay màn hình mà trong 1 tuần mặt kính bể thì bảo hành 1 đổi 1 mặt kính.
Thay màn hình (Dấu hiệu hỏng màn rơi vỡ):
- 1 tuần đầu hổ trợ 20% giá thay màn.
- Sau 1 tuần hổ trợ 10% giá thay màn.
- Sau 1 tháng hổ trợ 50k hoặc dán cường lực
III. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ
Các sản phẩm đến bảo hành cần đăng xuất khỏi tất cả các tài khoản của hãng như iCloud, Samsung Account, MiCloud… và thỏa các điều kiện sau:
☞ Máy còn trong thời gian bảo hành
☞ Máy còn tem bảo hành, tem bảo hành không bị rách, cạo sửa
☞ Đối với Pin : pin không ổn định khi sử dụng, pin báo ảo ,tự động sập nguồn (chết pin)
Các trường hợp từ chối bảo hành :
☞ Máy có dấu hiệu sửa chữa tháo gỡ từ bên khác.
☞ Máy bị rơi vỡ nứt mặt kính, vỡ màn hình
☞ Máy hư hỏng không do linh kiện hoặc không phải lỗi kỹ thuật
☞ Máy bị rơi vào nước
☞ Màn hình chảy mực, loang màu do cấn màn hình trong
Không có bình luận nào

đánh giá nào
Chưa có đánh giá nào.