Thay màn hình iPhone 13 / 13 Pro Max / 13 Mini
⭐ Sửa Chữa | Minh bạch, đúng hẹn ✅ |
⭐ Công thay thế | Miễn phí ✅ |
⭐ Bảo hành | 06 - 12 tháng ✅ |
⭐ Giờ làm việc | 8h30 - 20h ( Cả CN) ✅ |
Giá KM: | 4.000.000₫ | |
Tiết kiệm: | 500.000₫ -12% |



Thay màn hình iPhone 13 / 13 Pro Max / 13 Mini chính hãng tại Hà Nội
Điện thoại iPhone 13 Pro Max của bạn màn hình bị vỡ chảy loang mực, vỡ màn không lên cần thay màn hình ? Bạn đang phân vân không biết tìm địa chỉ thay màn iphone chính hãng đảm bảo, giá bao nhiêu ? Máy iPhone 13 Series khá mới và chi phí thay màn hình iPhone 13 Pro Max chắc chắn không hề rẻ . Hãy đến ngay TeamCare để được hỗ trợ giá tốt nhất cùng với dịch vụ chuyên nghiệp nhất bảo hành lên đến 6 -12 tháng.
Thay màn hình iPhone 13,13 Pro Max giá bao nhiêu ?
Giá thay màn iPhone 13, 13 Pro Max, 13 Mini
Màn hình | Giá |
---|---|
iPhone 13 | 5.500.000đ |
iPhone 13 Mini | 4.500.000đ |
iPhone 13 Pro | 7.000.000đ |
iPhone 13 Pro Max | 7.500.000đ |
Chi tiết dịch vụ thay màn iPhone 13 Series
- Thời gian thay màn: trung bình 30 đến 60 phút.
- Thời gian bảo hành: 6 đến 12 tháng.
- Tình trạng màn: chuẩn zin, mới, đảm bảo an toàn.
- Sửa chữa: quy trình xem trực tiếp, lấy ngay
Những điều cần biết trước khi thay màn hình IP 13 Pro Max
Để nhận biết phân biệt được đâu là màn zin chính hãng tốt nhất thì bạn cần lưu ý vào những điểm sau đây :
– Hiển thị : bạn cần nhìn xem màu sắc icon trên máy có được sắc nét hay không hay là nhợt nhạt . Nếu màu sắc nét đẹp thì khả năng 90% đó là màn chuẩn zin rồi còn 10% còn lại check tiếp nhé
– Cảm ứng : Bạn dùng tay kéo từ hai bên tai thỏ xuống để kiểm tra xem mọi thứ dùng có ổn định không có bị đứt cảm ứng ở đâu không ? di icon xem có bị đơ giật lag không nếu không bị thì ổn rồi đó
Để chắc chắn hơn nữa bạn có thể cầm máy hoặc màn qua TeamCare để được hướng dẫn cách kiểm tra màn hình iPhone một cách chuẩn xác và nhanh nhất nhé.
Nguyên nhân khiến màn hình iPhone 13 (Pro Max, Mini, Pro) bị hỏng
- Màn iPhone 13 bị sọc xanh, chảy mực không thay kính được
- Màn có cuộc gọi đến nhưng không hiển thị
- Bị tì đè vô ý khiến màn của bạn bị vỡ
- iPhone 13 Pro Max rơi vỡ kính, vỡ loang mực dùng đơ thì buộc phải thay màn
- Máy bị dính dung dịch hoặc nước
- Máy bị rơi vỡ do va đập va chạm ngoài ý muốn
Ngoài ra còn các lỗi có biểu hiện như : Màn iPhone 13 bị nháy mờ , nhiễu, rung tối đen không lên …… Lưu ý : nếu bị vỡ mặt kính chỉ phải thay mặt kính chứ không phải thay màn

Màn hình điện thoại iPhone 13 ( Mini, Pro, Pro Max ) có những loại nào ?
- Màn iPhone 13 Series zin bóc máy
- Màn iPhone 13 Series ép kính
1. Màn iPhone 13 zin bóc chính hãng
Là màn được chuyển từ máy khác sang,chưa bị ép lại kính hay thay cảm ứng .Chất lượng màu, độ mượt đúng tiêu chuẩn chính hãng nhưng hình thức không như mới tinh 100% như lúc mới mua.
- Ưu điểm : zin máy 100%
- Giá : Cao hơn so với các màn linh kiện khác
2. Màn hình iPhone 13 ép kính
Là màn do hình thức quá xước hoặc bị vỡ kính sau đó sẽ được xử lý lại thay một mặt kính khác mới hơn mặt kính cũ mặc dù vậy nhưng vẫn là phôi hãng 100%
- Ưu điểm : Vẫn là phôi bóc , giá thành rẻ hơn zin.
- Nhược điểm : Màn hình đã qua xử lý ép lại kính
Hướng dẫn sử dụng sau khi thay màn hình iPhone 13
- Dán ngay cường lực full màn hình , gần như 95% khách hàng thay màn hoặc thay kính xong đều lựa chọn việc dán cường lực hoặc chống xước để bảo vệ máy của mình.
- Dùng ốp lưng hoặc bao da để máy an toàn và màn hình tốt hơn nếu có xảy ra va chạm từ trên cao. Bao da cũng giảm thiểu rủi ro bị hỏng màn nhiều
- Không nên để máy cùng các vật nhọn sắt dễ gây xước hỏng màn
- Không nên mặc quần quá chật và lúc dắt xe cần chú ý không để tỳ màn vào
Quy trình thay màn hình 13 Pro Max tại TeamCare
Chắc hẳn bạn sẽ băn khoăn với việc chọn một trung tâm uy tín để thay thế và sửa chữa chiếc điện thoại của mình. Đến với TeamCare trung tâm chuyên sửa chữa thay màn hình cảm ứng iphone, bạn không chỉ yên tâm về chất lượng sản phẩm linh phụ kiện thay thế mà hơn thế TeamCare còn mang đến cho bạn một quy trình sửa chữa điện thoại dịch vụ thay thế màn hình chuyên nghiệp, uy tín nhất Hà Nội.
Bước 1: Nhân viên kỹ thuật nhận máy từ khách hàng và kiểm tra lỗi
Bước 2: Báo lỗi và đưa ra cách khắc phục lỗi cho khách hàng
Bước 3: Nhân viên kỹ thuật tiếp nhận và xử lý lỗi khi khách hàng đã đồng ý
Bước 4: Nhân viên kỹ thuật cùng khách hàng kiểm tra lại máy sau khi đã xử lý lỗi và bàn giao lại máy khi khách hàng đã hài lòng.
Bước 5: Nhân viên chăm sóc khách hàng lưu thông tin khách hàng, viết giấy bảo hành, hoàn thành thanh toán và giao lại máy cho khách hàng
Ngoài dịch vụ thay màn hình iPhone 13 (Pro, Pro Max, 13 Mini) TeamCare cũng cung cấp các dịch vụ khác như : thay màn hình iPhone 14 Pro Max, thay màn hình iPhone xs max …Nếu cần hỗ trợ báo giá trực tiếp xin vui lòng gọi Hotline : 036.404.3333 để được hỗ trợ
Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và lựa chọn dịch vụ, TeamCare với tiêu chí 3T ( Trung Thực – Tận Tâm – Tốc Độ ) chắc chắn sẽ không để quý khách phải thất vọng về chất lượng dịch vụ. Quý khách có thể tham khảo thêm về một số dịch vụ sửa chữa iPhone 13 Pro Max, Pro, Mini để biết giá chi tiết về các lỗi mà máy gặp phải
Thương hiệu | iPhone |
---|---|
Tên thiết bị | iPhone 13, iPhone 13 Mini, iPhone 13 Pro, iPhone 13 Pro Max |
Lỗi thiết bị | Màn hình |
TeamCare rất tiếc và xin lỗi vì sự bất tiện của Quý khách khi sản phẩm không may phát sinh lỗi phải bảo hành. Hi vọng chi tiết chính sách đổi trả – bảo hành tại TeamCare cũng như thông tin liên hệ các bộ phận hỗ trợ dưới đây có thể giúp Quý khách yên tâm hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm.
Nếu Quý khách có bất cứ vấn đề nào gặp phải với sản phẩm hay chưa rõ về thông tin bảo hành đừng ngần ngại nhấc máy gọi ngay Hotline : 036.404.3333 để được tư vấn cụ thể và chính xác hơn. Xin chân thành cảm ơn!
I. QUY ĐỊNH THỜI GIAN & PHẠM VI BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ
Loại Dịch Vụ | Loại Sản Phẩm | Tình trạng lỗi | Thời gian Bảo hành | Quyền lợi bảo hành |
THAY THẾ LINH KIỆN | iPhone | Màn hình | 6 tháng | Thay thế linh kiện |
Pin | 12 tháng | |||
Linh kiện khác | 6 tháng | |||
Mainboard | 6 tháng | |||
iPad/Máy Android | Màn hình | 6 tháng | Thay thế linh kiện | |
Pin | 6 tháng | |||
Linh kiện khác | 6 tháng | |||
Mainboard | 6 tháng | |||
Macbook / Laptop
| Màn hình | 12 tháng | Thay thế linh kiện | |
Pin | ||||
Bàn phím | ||||
Bộ nhớ (HDD, SSD, Ram) | ||||
Thay Mainboard | ||||
Khác | ||||
Airpods
| Pin | 12 tháng ( áp dụng từ 15/09/2022 ) | Thay thế linh kiện | |
Lỗi nguồn | 03 tháng | Sửa main | ||
Loa | 6 tháng | Thay thế linh kiện | ||
Micro | 6 tháng | Thay thế linh kiện | ||
SỬA CHỮA TRÊN MAIN | Điện thoại/ Máy tính bảng | Lỗi phát sinh trên mainboard | 6 tháng | Sửa chữa trên mainboard |
Macbook/ Laptop | Lỗi phát sinh trên mainboard | |||
THAY MÀN HÌNH, CẢM ỨNG | Điện thoại/ Máy tính bảng | Màn hình bị nổi bọt, bung keo màn | 12 tháng | Thay thế/ Ép kính |
Chức năng cảm ứng trên máy | 6 tháng | |||
THAY, ÉP KÍNH | Điện thoại/ Máy tính bảng | Màn hình bị nổi bọt, bung keo màn | 12 tháng | Thay thế/ Ép kính |
II. CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG
Thay màn về sử dụng gặp sự cố (Kính không có dấu hiệu rơi vỡ, vỏ không móp méo):
- 1 đổi 1 trong 1 tháng đầu
- Sau 1 tháng hổ trợ 20% giá thay màn
- Sau 3 tháng hổ trợ 10% giá thay màn
- Sau 6 tháng hổ trợ 50k hoặc DCL
Thay kính về trong quá trình sử dụng gặp vấn đề về màn hình (Kính không có dấu hiệu rơi vỡ, móp méo):
- 1 đổi 1 trong 1 tuần đầu
- Sau 1 tuần hổ trợ 20% giá thay màn
- Sau 1 tháng hổ trợ 10% giá thay màn
- Sau 3 tháng hổ trợ 50k hoặc DCL
Thay kính, nắp sau (Dấu hiệu bị vỡ kính, màn vẫn bình thường):
- 1 đổi 1 trong 1 tuần đầu.
- Sau 1 tuần hổ trợ 10% cho khách.
- Sau 1 tháng hổ trợ 50k hoặc DCL
Thay kính (Dấu hiệu hỏng màn rơi vỡ):
- 1 tuần đầu thay kính mà khách dùng hỏng màn: Hổ trợ thay màn hình 20%.
- Sau 1 tuần thay kính mà khách dùng hỏng màn: Hổ trợ thay màn hình 10%.
- Sau 1 tháng thay kính mà khách dùng hỏng màn: Hổ trợ 50k hoặc DCL
- Thay màn hình mà trong 1 tuần mặt kính bể thì bảo hành 1 đổi 1 mặt kính.
Thay màn hình (Dấu hiệu hỏng màn rơi vỡ):
- 1 tuần đầu hổ trợ 20% giá thay màn.
- Sau 1 tuần hổ trợ 10% giá thay màn.
- Sau 1 tháng hổ trợ 50k hoặc dán cường lực
III. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ
Các sản phẩm đến bảo hành cần đăng xuất khỏi tất cả các tài khoản của hãng như iCloud, Samsung Account, MiCloud… và thỏa các điều kiện sau:
☞ Máy còn trong thời gian bảo hành
☞ Máy còn tem bảo hành, tem bảo hành không bị rách, cạo sửa
☞ Đối với Pin : pin không ổn định khi sử dụng, pin báo ảo ,tự động sập nguồn (chết pin)
Các trường hợp từ chối bảo hành :
☞ Máy có dấu hiệu sửa chữa tháo gỡ từ bên khác.
☞ Máy bị rơi vỡ nứt mặt kính, vỡ màn hình
☞ Máy hư hỏng không do linh kiện hoặc không phải lỗi kỹ thuật
☞ Máy bị rơi vào nước
☞ Màn hình chảy mực, loang màu do cấn màn hình trong
Không có bình luận nào

đánh giá nào
Chưa có đánh giá nào.