Thay màn hình iPhone 8, 8 Plus



Điện thoại iPhone 8 Plus của bạn bị rơi vỡ màn hình ? Màn hình 8 Plus bị chảy mực không thể sử dụng ? Bạn đang tìm địa chỉ thay màn hình iPhone 8 Plus chính hãng uy tín giá rẻ tại Hà Nội ? Bạn cũng muốn tham khảo giá thay màn hình 8 Plus là bao nhiêu ? Bài viết này sẽ gửi bạn thông tin đầy đủ nhé.
Thay màn hình iPhone 8, 8 Plus chính hãng uy tín tại Hà Nội
- TeamCare chuyên khắc phục thay màn hình iPhone 8 Plus giá rẻ lấy ngay chỉ 15 phút
- Thời gian Bảo Hành màn hình IP8 lên đến 12 tháng, màu sắc hiển thị đẹp đúng màn zin
- Khách hàng đều được ngồi xem quan sát trực tiếp chờ lấy ngay
- Luôn áp dụng công nghệ sửa chữa mới nhất hiện đại nhất để xử lý
- Chi phí tiết kiệm, cam kết sử dụng sản phẩm tốt nhất để thay thế hiện nay
- Quy trình test kiểm tra nắm thông tin nguyên nhân cụ thể rõ ràng trước khi sửa chữa
Xem thêm : Giá thay màn hình iPhone
Thay màn hình iPhone 8, 8 Plus giá bao nhiêu ?
Bảng giá thay màn hình iPhone 8 Plus
- Thay màn hình iPhone 8 : 800.000đ
- Thay màn hình iPhone 8 Plus : 1.100.000đ
- Thay màn hình IP 8 ép kính : 600.000đ
- Thay màn hình IP 8 Plus ép kính : 900.000đ
- Ép kính màn iPhone 8 : 300.000đ
- Ép kính màn iPhone 8 Plus : 350.000đ
Chi tiết dịch vụ
✔️ Thời gian thay màn | ⭐ 15 phút |
✔️ Thời gian bảo hành | ⭐ 12 tháng 1 đổi 1 |
✔️ Tình trạng màn | ⭐ Còn hàng |
✔️ Hình thức sửa chữa | ⭐ Xem trực tiếp, lấy ngay |
Thời gian sửa, bảo hành màn hình iPhone 8
- Thời gian sửa chữa thay thế màn hình iPhone 8 Plus : 60 phút . Để đảm bảo rằng màn hình được kiểm tra lại hoàn chỉnh trước khi trả tới tay khách hàng thì chúng tôi check lại qua các lượt kiểm tra khác nhau. Dự kiến thời gian sửa chữa vệ sinh làm phiếu tiếp nhận và thanh toán tổng sẽ hết 60 phút
- Thời gian bảo hành màn hình : 12 Tháng – Chúng tôi bảo hành các lỗi bung keo, nổi bọt, bung ron màn hình. Chúng tôi không bảo hành các trường hợp màn hình chảy mực, rơi vỡ va đập do người dùng.
➥ Tham khảo : Thay màn hình iPhone 11
Khi nào cần thay màn hình iPhone 8 Plus
Bạn sẽ phải thay màn hình nguyên bộ cho chiếc iPhone của mình, nếu như máy có những dấu hiệu và tình trạng sau:
- Màn hình cảm ứng bị loạn, chập chờn, lúc bấm được lúc không do bị rơi vào nước hoặc va chạm mạnh dẫn đến tình trạng như vậy
- Không cảm ứng được, cảm ứng iPhone 8P bị liệt ở một vài điểm hoặc toàn bộ màn hình.
- Màn hình iPhone 8 bị sọc, đốm, loang màu, chảy mực đen, ám vàng, ám xanh do để chung với vật cứng tiếp xúc với màn hình dẫn đến vô ý tỳ đè hỏng màn hình không thể dùng tiếp tục
- Màn hình 8 Plus không thể hiển thị mà chỉ có một màu tối đen.
- Điện thoại iPhone 8 bị rơi xuất hiện sọc tím, sọc xanh màn hình ảnh hưởng đến hiển thị
Lưu ý :
Một vài trường hợp bị hỏng cảm ứng nặng sẽ phải thay IC cảm ứng máy iPhone, nếu vỡ mặt kính ngoài không vỡ màn hình oled trong thì chỉ cần thay mặt kính là có thể sử dụng được và tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều.
Để biết chính xác hơn về lỗi mà máy của bạn đang gặp, hãy liên hệ ngay với TeamCare để được hỗ trợ tư vấn miễn phí
Dịch vụ sửa chữa điện thoại iPhone 8P uy tín tại Hà Nội, thay màn hình, thay mặt kính, thay pin giá tiết kiệm lấy ngay.
Cách bảo vệ màn hình iPhone 8 Plus sau khi thay
Sau khi đã thay màn hình thì chúng ta nên tìm cách để bảo vệ sao cho tránh bị mất thêm chi phí để thay màn, giá cũng không hề rẻ chút nào. Dưới đây là những gợi ý của TeamCare dành cho khách hàng sau khi thay màn tại Shop các bạn tham khảo nhé
– Dán ngay cường lực full màn hình 12D bảo vệ màn hình toàn diện tránh bị va đập vào các góc cạnh
– Mua bao da nắp gập hoặc case bảo vệ máy 8 Plus hiện nay rất nhiều sẽ hỗ trợ bạn yên tâm hơn trong việc trầy xước va chạm
– Dán full PPF rất thời trang và thẩm mỹ , hiện tại khách hàng sử dụng loại dán này khá nhiều các bạn có thể tham khảo thêm
Quy trình thay màn hình iPhone 8 Plus tại TeamCare
Bước 1 : Kiểm tra tổng thể hiện trạng máy khi nhận vào
- Kĩ thuật sửa chữa tiếp nhận máy iPhone 8 đồng thời nhận thông tin mô tả lỗi từ phía khách hàng
- Kiểm tra hình thức máy mặt kính xem có bị vỡ màn hình hay có hiện tượng gì lạ không
- Thông tin giá thay màn hình iPhone 8 Plus cho khách hàng, báo những thông tin rủi ro có thể xảy ra
- Trường hợp không cần thay màn mà thay kính thôi thì báo lại khách hàng
Bước 2 : Nếu khách đồng ý giá => Chuyển kỹ thuật level 1 để được thay màn hình
- Khách hàng quan sát toàn bộ quy trình tháo máy , thay thế linh kiện
- Để quý khách hoàn toàn yên tâm không có hiện tượng luộc đồ nhảy đồ như 1 số gian thương khác
Bước 3 : Thay xong KTV test kiểm tra lại màn hình cảm ứng iPhone và các tính năng cơ bản
Bước 4 : KTV giao qua khách hàng kiểm tra lại kính, màn hình và dán tem bảo hành
Bước 5 : Thu ngân lập phiếu và khách hàng thanh toán tiền thay màn hình iPhone 8
Chọn màn hình | Màn ép kính, Màn zin |
---|---|
Lỗi thiết bị | Màn hình |
Thương hiệu | iPhone |
Tên thiết bị | iPhone 8 | 8 Plus |
TeamCare rất tiếc và xin lỗi vì sự bất tiện của Quý khách khi sản phẩm không may phát sinh lỗi phải bảo hành. Hi vọng chi tiết chính sách đổi trả – bảo hành tại TeamCare cũng như thông tin liên hệ các bộ phận hỗ trợ dưới đây có thể giúp Quý khách yên tâm hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm.
Nếu Quý khách có bất cứ vấn đề nào gặp phải với sản phẩm hay chưa rõ về thông tin bảo hành đừng ngần ngại nhấc máy gọi ngay Hotline : 036.404.3333 để được tư vấn cụ thể và chính xác hơn. Xin chân thành cảm ơn!
I. QUY ĐỊNH THỜI GIAN & PHẠM VI BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ
Loại Dịch Vụ | Loại Sản Phẩm | Tình trạng lỗi | Thời gian Bảo hành | Quyền lợi bảo hành |
THAY THẾ LINH KIỆN | iPhone | Màn hình | 6 tháng | Thay thế linh kiện |
Pin | 12 tháng | |||
Linh kiện khác | 6 tháng | |||
Mainboard | 6 tháng | |||
iPad/Máy Android | Màn hình | 6 tháng | Thay thế linh kiện | |
Pin | 6 tháng | |||
Linh kiện khác | 6 tháng | |||
Mainboard | 6 tháng | |||
Macbook / Laptop
| Màn hình | 12 tháng | Thay thế linh kiện | |
Pin | ||||
Bàn phím | ||||
Bộ nhớ (HDD, SSD, Ram) | ||||
Thay Mainboard | ||||
Khác | ||||
Airpods
| Pin | 12 tháng ( áp dụng từ 15/09/2022 ) | Thay thế linh kiện | |
Lỗi nguồn | 03 tháng | Sửa main | ||
Loa | 6 tháng | Thay thế linh kiện | ||
Micro | 6 tháng | Thay thế linh kiện | ||
SỬA CHỮA TRÊN MAIN | Điện thoại/ Máy tính bảng | Lỗi phát sinh trên mainboard | 6 tháng | Sửa chữa trên mainboard |
Macbook/ Laptop | Lỗi phát sinh trên mainboard | |||
THAY MÀN HÌNH, CẢM ỨNG | Điện thoại/ Máy tính bảng | Màn hình bị nổi bọt, bung keo màn | 12 tháng | Thay thế/ Ép kính |
Chức năng cảm ứng trên máy | 6 tháng | |||
THAY, ÉP KÍNH | Điện thoại/ Máy tính bảng | Màn hình bị nổi bọt, bung keo màn | 12 tháng | Thay thế/ Ép kính |
II. CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG
Thay màn về sử dụng gặp sự cố (Kính không có dấu hiệu rơi vỡ, vỏ không móp méo):
- 1 đổi 1 trong 1 tháng đầu
- Sau 1 tháng hổ trợ 20% giá thay màn
- Sau 3 tháng hổ trợ 10% giá thay màn
- Sau 6 tháng hổ trợ 50k hoặc DCL
Thay kính về trong quá trình sử dụng gặp vấn đề về màn hình (Kính không có dấu hiệu rơi vỡ, móp méo):
- 1 đổi 1 trong 1 tuần đầu
- Sau 1 tuần hổ trợ 20% giá thay màn
- Sau 1 tháng hổ trợ 10% giá thay màn
- Sau 3 tháng hổ trợ 50k hoặc DCL
Thay kính, nắp sau (Dấu hiệu bị vỡ kính, màn vẫn bình thường):
- 1 đổi 1 trong 1 tuần đầu.
- Sau 1 tuần hổ trợ 10% cho khách.
- Sau 1 tháng hổ trợ 50k hoặc DCL
Thay kính (Dấu hiệu hỏng màn rơi vỡ):
- 1 tuần đầu thay kính mà khách dùng hỏng màn: Hổ trợ thay màn hình 20%.
- Sau 1 tuần thay kính mà khách dùng hỏng màn: Hổ trợ thay màn hình 10%.
- Sau 1 tháng thay kính mà khách dùng hỏng màn: Hổ trợ 50k hoặc DCL
- Thay màn hình mà trong 1 tuần mặt kính bể thì bảo hành 1 đổi 1 mặt kính.
Thay màn hình (Dấu hiệu hỏng màn rơi vỡ):
- 1 tuần đầu hổ trợ 20% giá thay màn.
- Sau 1 tuần hổ trợ 10% giá thay màn.
- Sau 1 tháng hổ trợ 50k hoặc dán cường lực
III. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ
Các sản phẩm đến bảo hành cần đăng xuất khỏi tất cả các tài khoản của hãng như iCloud, Samsung Account, MiCloud… và thỏa các điều kiện sau:
☞ Máy còn trong thời gian bảo hành
☞ Máy còn tem bảo hành, tem bảo hành không bị rách, cạo sửa
☞ Đối với Pin : pin không ổn định khi sử dụng, pin báo ảo ,tự động sập nguồn (chết pin)
Các trường hợp từ chối bảo hành :
☞ Máy có dấu hiệu sửa chữa tháo gỡ từ bên khác.
☞ Máy bị rơi vỡ nứt mặt kính, vỡ màn hình
☞ Máy hư hỏng không do linh kiện hoặc không phải lỗi kỹ thuật
☞ Máy bị rơi vào nước
☞ Màn hình chảy mực, loang màu do cấn màn hình trong
Không có bình luận nào

đánh giá nào
Chưa có đánh giá nào.