Thay màn hình Samsung Galaxy J8, J8 Plus
Giá thay màn hình Samsung J8, J8 Plus
Dịch vụ | Màn hình | Ép kính |
Samsung J8 2018 | 1.900.000đ | 350.000đ |
Samsung J8 Plus | 2.200.000đ | 350.000đ |
- Miễn phí kiểm tra lỗi
- Bảo hành từ 06 – 12 tháng
- Xem trực tiếp – chờ lấy ngay
- Hoàn tiền 100% nếu không hài lòng

Nguyên nhân cần thay màn hình Samsung J8, J8 Plus
Trong thời gian sử dụng máy, do nhiều nguyên nhân khác nhau mà mặt kính J8 2018 bị vỡ, nếu nhẹ thì chỉ bị nứt kính còn nặng thì có thể hỏng màn hình. Vậy nguyên nhân do đâu?
✥ Do người dùng vô tình là điện thoại bị rơi rớt làm mặt kính bị vỡ nứt.
✥ Để chung thiết bị với các đồ vật khác gây va chạm làm vỡ nứt mặt kính.
✥ Vô tình ngồi đè lên điện thoại cũng là nguyên nhân khiến mặt kính bị vỡ.
✥ Điện thoại bị vật sắc nhọn đâm vào khiến mặt kính bị vỡ nứt.
Mặt kính bị vỡ nứt có thể không ảnh hưởng tới hoạt động của máy, nhưng làm mất đi vẻ đẹp của nó. Hơn thế nữa còn có thể gây nguy hại cho người dùng như đứt tay chảy máu, ….
Những trường hợp hư hỏng màn hình J8 2018
Việc phân biệt rõ nên chọn dịch vụ THAY MẶT KÍNH hay THAY MÀN HÌNH sẽ giúp khách hàng tiết kiệm được chi phí cũng như không bị những nơi khác lợi dụng để trục lợi. Thông thường chiếc điện thoại J8 2018 khi đi thay màn sẽ có 2 trường hợp: thay mặt kính J8 2018 và thay màn hình J8 2018. Để biết chiếc điện thoại mình cần thay gì, chúng tôi xin hướng dẫn các bạn cách nhận biết như sau:
❖ Trường hợp điện thoại bị vỡ mặt kính
Mặt kính chiếc J8 2018 Plus của bạn bị trầy xước quá nhiều gây ảnh hưởng đến hiển thị hoặc mặt kính bị vỡ sau một lần làm rơi nhưng màn hình hiển thị vẫn hiển thị tốt, cảm ứng vẫn mượt mà, không ảnh hưởng gì hết chỉ mỗi tội cảm giác hơi khó chịu.
=> Trường hợp này bạn chỉ cần đi thay mặt kính j8 Plus2018 với chi phí rẻ hơn rất nhiều mà vẫn đảm bảo chất lượng như mới.
Tên sản phẩm | |
---|---|
Thương hiệu | Samsung |
TeamCare rất tiếc và xin lỗi vì sự bất tiện của Quý khách khi sản phẩm không may phát sinh lỗi phải bảo hành. Hi vọng chi tiết chính sách đổi trả – bảo hành tại TeamCare cũng như thông tin liên hệ các bộ phận hỗ trợ dưới đây có thể giúp Quý khách yên tâm hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm.
Nếu Quý khách có bất cứ vấn đề nào gặp phải với sản phẩm hay chưa rõ về thông tin bảo hành đừng ngần ngại nhấc máy gọi ngay Hotline : 036.404.3333 để được tư vấn cụ thể và chính xác hơn. Xin chân thành cảm ơn!
I. QUY ĐỊNH THỜI GIAN & PHẠM VI BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ
Loại Dịch Vụ | Loại Sản Phẩm | Tình trạng lỗi | Thời gian Bảo hành | Quyền lợi bảo hành |
THAY THẾ LINH KIỆN | iPhone | Màn hình | 6 tháng | Thay thế linh kiện |
Pin | 12 tháng | |||
Linh kiện khác | 6 tháng | |||
Mainboard | 6 tháng | |||
iPad/Máy Android | Màn hình | 6 tháng | Thay thế linh kiện | |
Pin | 6 tháng | |||
Linh kiện khác | 6 tháng | |||
Mainboard | 6 tháng | |||
Macbook / Laptop
| Màn hình | 12 tháng | Thay thế linh kiện | |
Pin | ||||
Bàn phím | ||||
Bộ nhớ (HDD, SSD, Ram) | ||||
Thay Mainboard | ||||
Khác | ||||
Airpods
| Pin | 12 tháng ( áp dụng từ 15/09/2022 ) | Thay thế linh kiện | |
Lỗi nguồn | 03 tháng | Sửa main | ||
Loa | 6 tháng | Thay thế linh kiện | ||
Micro | 6 tháng | Thay thế linh kiện | ||
SỬA CHỮA TRÊN MAIN | Điện thoại/ Máy tính bảng | Lỗi phát sinh trên mainboard | 6 tháng | Sửa chữa trên mainboard |
Macbook/ Laptop | Lỗi phát sinh trên mainboard | |||
THAY MÀN HÌNH, CẢM ỨNG | Điện thoại/ Máy tính bảng | Màn hình bị nổi bọt, bung keo màn | 12 tháng | Thay thế/ Ép kính |
Chức năng cảm ứng trên máy | 6 tháng | |||
THAY, ÉP KÍNH | Điện thoại/ Máy tính bảng | Màn hình bị nổi bọt, bung keo màn | 12 tháng | Thay thế/ Ép kính |
II. CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG
Thay màn về sử dụng gặp sự cố (Kính không có dấu hiệu rơi vỡ, vỏ không móp méo):
- 1 đổi 1 trong 1 tháng đầu
- Sau 1 tháng hổ trợ 20% giá thay màn
- Sau 3 tháng hổ trợ 10% giá thay màn
- Sau 6 tháng hổ trợ 50k hoặc DCL
Thay kính về trong quá trình sử dụng gặp vấn đề về màn hình (Kính không có dấu hiệu rơi vỡ, móp méo):
- 1 đổi 1 trong 1 tuần đầu
- Sau 1 tuần hổ trợ 20% giá thay màn
- Sau 1 tháng hổ trợ 10% giá thay màn
- Sau 3 tháng hổ trợ 50k hoặc DCL
Thay kính, nắp sau (Dấu hiệu bị vỡ kính, màn vẫn bình thường):
- 1 đổi 1 trong 1 tuần đầu.
- Sau 1 tuần hổ trợ 10% cho khách.
- Sau 1 tháng hổ trợ 50k hoặc DCL
Thay kính (Dấu hiệu hỏng màn rơi vỡ):
- 1 tuần đầu thay kính mà khách dùng hỏng màn: Hổ trợ thay màn hình 20%.
- Sau 1 tuần thay kính mà khách dùng hỏng màn: Hổ trợ thay màn hình 10%.
- Sau 1 tháng thay kính mà khách dùng hỏng màn: Hổ trợ 50k hoặc DCL
- Thay màn hình mà trong 1 tuần mặt kính bể thì bảo hành 1 đổi 1 mặt kính.
Thay màn hình (Dấu hiệu hỏng màn rơi vỡ):
- 1 tuần đầu hổ trợ 20% giá thay màn.
- Sau 1 tuần hổ trợ 10% giá thay màn.
- Sau 1 tháng hổ trợ 50k hoặc dán cường lực
III. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ
Các sản phẩm đến bảo hành cần đăng xuất khỏi tất cả các tài khoản của hãng như iCloud, Samsung Account, MiCloud… và thỏa các điều kiện sau:
☞ Máy còn trong thời gian bảo hành
☞ Máy còn tem bảo hành, tem bảo hành không bị rách, cạo sửa
☞ Đối với Pin : pin không ổn định khi sử dụng, pin báo ảo ,tự động sập nguồn (chết pin)
Các trường hợp từ chối bảo hành :
☞ Máy có dấu hiệu sửa chữa tháo gỡ từ bên khác.
☞ Máy bị rơi vỡ nứt mặt kính, vỡ màn hình
☞ Máy hư hỏng không do linh kiện hoặc không phải lỗi kỹ thuật
☞ Máy bị rơi vào nước
☞ Màn hình chảy mực, loang màu do cấn màn hình trong
Không có bình luận nào

đánh giá nào
Chưa có đánh giá nào.