Thay mặt kính Oppo A3s
- Thời gian sửa : 45 phút
- Bảo hành : 12 tháng ( Bung keo, nổi bọt màn hình )
Giá KM: | 300.000₫ | |
Tiết kiệm: | 100.000₫ -25% |


- Sửa đúng lỗi, báo đúng giá tiết kiệm chi phí
- Kiểm tra tư vấn, vệ sinh miễn phí
- Sản phẩm mặt kính OPPO A3s mới 100%
- Dịch vụ minh bạch, khách hàng xem trực tiếp








Mặt Kính vỡ gây khó chịu trong quá trình sử dụng, khó vuốt cảm ứng không nhạy dễ xước tay ? Bạn muốn tìm địa chỉ thay mặt kính Oppo A3S uy tín tại Hà Nội để xử lý sửa chữa ? Hãy qua ngay TeamCare để được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất nhé ! Ép kính OPPO A3s chỉ 30 phút lấy ngay và được bảo hành 12 Tháng.
Thay mặt kính Oppo A3s giá bao nhiêu ?
Bảng giá ép kính Oppo A3s tham khảo :
Thiết bị | Giá | Thời gian sửa |
OPPO A3s | 350.000đ | 30 phút |
OPPO A31 | 350.000đ | 30 phút |
OPPO A37 | 300.000đ | 30 phút |
OPPO A39 | 300.000đ | 30 phút |
Chi tiết dịch vụ
✅ Thời gian sửa chữa | ⭐ 30 phút |
✅ Hình thức sửa | ⭐ Xem trực tiếp, lấy ngay |
✅ Thời gian bảo hành | ⭐ 12 tháng |
✅ Tình trạng kính | ⭐ Mới 100% |
Khi nào nên thay kính màn hình Oppo A3s ?
Bạn nên thay mặt kính Oppo A3s khi trường hợp bề mặt kính bị vỡ nát hoặc bị đơ cảm ứng gây cản trở đến quá trình sử dụng. Ngoài ra có một số trường hợp dưới đây bạn có thể tham khảo
- Bề mặt kính bị xước nhiều xước sâu cấn làm mất thẩm mỹ trong quá trình sử dụng
- Mặt kính vỡ cắm vào màn hình có hiện tượng ngả màu vàng nhiều vệt
- Đơ loạn cảm ứng liên tục chữ nhảy loạn không ấn được
Ngoài ra bạn cũng nên lưu ý :
Đối với các trường hợp màn hình Oppo A3s bị vỡ dẫn đến chảy mực hoặc sọc màn thì không thể ép lại kính được mà chỉ có thể thay màn hình thôi nhé vì trường hợp này đã bị vỡ vào phôi màn rồi
Ép kính Oppo A3s chính hãng tại TeamCare
Đến sửa chữa tại TeamCare các bạn sẽ được thay mặt kính mới hoàn toàn và đảm bảo độ chắc chắn sau khi thay. Chúng tôi cam kết rằng mặt kính sau khi được thay sẽ sử dụng bình thường và là kính mới 100% không ảnh hưởng gì đến quá trình sử dụng
Ngoài ra tại TeamCare ép kính Oppo A3s được bảo hành 12 tháng bung keo, nổi bọt có bát kì vấn đề gì khách hàng hoàn toàn được thay mới khi kính bị bung hoặc nổi bọt keo nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi gửi máy sửa chữa tại TeamCare nhé !
Lỗi thiết bị | Vỡ mặt kính |
---|---|
Thương hiệu | Oppo |
Tên thiết bị | Oppo A3s |
TeamCare rất tiếc và xin lỗi vì sự bất tiện của Quý khách khi sản phẩm không may phát sinh lỗi phải bảo hành. Hi vọng chi tiết chính sách đổi trả – bảo hành tại TeamCare cũng như thông tin liên hệ các bộ phận hỗ trợ dưới đây có thể giúp Quý khách yên tâm hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm.
Nếu Quý khách có bất cứ vấn đề nào gặp phải với sản phẩm hay chưa rõ về thông tin bảo hành đừng ngần ngại nhấc máy gọi ngay Hotline : 036.404.3333 để được tư vấn cụ thể và chính xác hơn. Xin chân thành cảm ơn!
I. QUY ĐỊNH THỜI GIAN & PHẠM VI BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ
Loại Dịch Vụ | Loại Sản Phẩm | Tình trạng lỗi | Thời gian Bảo hành | Quyền lợi bảo hành |
THAY THẾ LINH KIỆN | iPhone | Màn hình | 6 tháng | Thay thế linh kiện |
Pin | 12 tháng | |||
Linh kiện khác | 6 tháng | |||
Mainboard | 6 tháng | |||
iPad/Máy Android | Màn hình | 6 tháng | Thay thế linh kiện | |
Pin | 6 tháng | |||
Linh kiện khác | 6 tháng | |||
Mainboard | 6 tháng | |||
Macbook / Laptop
| Màn hình | 12 tháng | Thay thế linh kiện | |
Pin | ||||
Bàn phím | ||||
Bộ nhớ (HDD, SSD, Ram) | ||||
Thay Mainboard | ||||
Khác | ||||
Airpods
| Pin | 12 tháng ( áp dụng từ 15/09/2022 ) | Thay thế linh kiện | |
Lỗi nguồn | 03 tháng | Sửa main | ||
Loa | 6 tháng | Thay thế linh kiện | ||
Micro | 6 tháng | Thay thế linh kiện | ||
SỬA CHỮA TRÊN MAIN | Điện thoại/ Máy tính bảng | Lỗi phát sinh trên mainboard | 6 tháng | Sửa chữa trên mainboard |
Macbook/ Laptop | Lỗi phát sinh trên mainboard | |||
THAY MÀN HÌNH, CẢM ỨNG | Điện thoại/ Máy tính bảng | Màn hình bị nổi bọt, bung keo màn | 12 tháng | Thay thế/ Ép kính |
Chức năng cảm ứng trên máy | 6 tháng | |||
THAY, ÉP KÍNH | Điện thoại/ Máy tính bảng | Màn hình bị nổi bọt, bung keo màn | 12 tháng | Thay thế/ Ép kính |
II. CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG
Thay màn về sử dụng gặp sự cố (Kính không có dấu hiệu rơi vỡ, vỏ không móp méo):
- 1 đổi 1 trong 1 tháng đầu
- Sau 1 tháng hổ trợ 20% giá thay màn
- Sau 3 tháng hổ trợ 10% giá thay màn
- Sau 6 tháng hổ trợ 50k hoặc DCL
Thay kính về trong quá trình sử dụng gặp vấn đề về màn hình (Kính không có dấu hiệu rơi vỡ, móp méo):
- 1 đổi 1 trong 1 tuần đầu
- Sau 1 tuần hổ trợ 20% giá thay màn
- Sau 1 tháng hổ trợ 10% giá thay màn
- Sau 3 tháng hổ trợ 50k hoặc DCL
Thay kính, nắp sau (Dấu hiệu bị vỡ kính, màn vẫn bình thường):
- 1 đổi 1 trong 1 tuần đầu.
- Sau 1 tuần hổ trợ 10% cho khách.
- Sau 1 tháng hổ trợ 50k hoặc DCL
Thay kính (Dấu hiệu hỏng màn rơi vỡ):
- 1 tuần đầu thay kính mà khách dùng hỏng màn: Hổ trợ thay màn hình 20%.
- Sau 1 tuần thay kính mà khách dùng hỏng màn: Hổ trợ thay màn hình 10%.
- Sau 1 tháng thay kính mà khách dùng hỏng màn: Hổ trợ 50k hoặc DCL
- Thay màn hình mà trong 1 tuần mặt kính bể thì bảo hành 1 đổi 1 mặt kính.
Thay màn hình (Dấu hiệu hỏng màn rơi vỡ):
- 1 tuần đầu hổ trợ 20% giá thay màn.
- Sau 1 tuần hổ trợ 10% giá thay màn.
- Sau 1 tháng hổ trợ 50k hoặc dán cường lực
III. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ
Các sản phẩm đến bảo hành cần đăng xuất khỏi tất cả các tài khoản của hãng như iCloud, Samsung Account, MiCloud… và thỏa các điều kiện sau:
☞ Máy còn trong thời gian bảo hành
☞ Máy còn tem bảo hành, tem bảo hành không bị rách, cạo sửa
☞ Đối với Pin : pin không ổn định khi sử dụng, pin báo ảo ,tự động sập nguồn (chết pin)
Các trường hợp từ chối bảo hành :
☞ Máy có dấu hiệu sửa chữa tháo gỡ từ bên khác.
☞ Máy bị rơi vỡ nứt mặt kính, vỡ màn hình
☞ Máy hư hỏng không do linh kiện hoặc không phải lỗi kỹ thuật
☞ Máy bị rơi vào nước
☞ Màn hình chảy mực, loang màu do cấn màn hình trong
Không có bình luận nào

đánh giá nào
Chưa có đánh giá nào.