Ép kính Samsung A70
⭐ Sửa Chữa | Minh bạch, đúng hẹn ✅ |
⭐ Công thay thế | Miễn phí ✅ |
⭐ Bảo hành | 06 - 12 tháng ✅ |
⭐ Giờ làm việc | 8h30 - 20h ( Cả CN) ✅ |
Giá KM: | 400.000₫ | |
Tiết kiệm: | 150.000₫ -28% |


Giá thay ép kính Samsung A70
Thiết bị | Màn hình | Ép Kính | Pin |
Samsung A70 | 2.200.000đ | 400.000đ | 400.000đ |
- Miễn phí kiểm tra lỗi
- Bảo hành từ 06 – 12 tháng
- Xem trực tiếp – chờ lấy ngay
- Hoàn tiền 100% nếu không hài lòng

Samsung A70 là một trong những chiếc điện thoại di động cao cấp nhất của hãng Samsung với thiết kế sang trọng, cấu hình mạnh mẽ và camera chất lượng cao. Tuy nhiên, với sử dụng thường xuyên, màn hình của chiếc điện thoại này có thể bị rớt hoặc va đập, gây ra sự bất tiện cho người dùng. Để giải quyết vấn đề này, chúng tôi cung cấp dịch vụ ép kính Samsung A70 chính hãng với chất lượng tốt nhất.
Thay mặt kính Samsung A70 giá bao nhiêu ?
Bảng giá thay mặt kính, ép kính Samsung A70 tại TeamCare
Dịch vụ | Giá | Bảo hành |
Ép kính | 400.000đ | 12 tháng |
Màn hình | 2.200.000đ | 6 tháng |
(*) Lưu ý : Giá đã bao gồm công tháo lắp và bảo hành, quý khách không mất thêm chi phí nào khác
TeamCare địa chỉ ép kính Samsung A70 uy tín tại Hà Nội
Để ép kính cho Samsung A70, chúng tôi sử dụng công nghệ tiên tiến và linh kiện chính hãng đảm bảo sự hoàn thiện và tính bền bỉ của sản phẩm. Thời gian thực hiện dịch vụ rất nhanh khoảng 30 phút và chúng tôi cam kết sản phẩm sẽ trải qua quá trình kiểm tra chặt chẽ trước khi giao cho khách hàng.
Ngoài việc ép kính, chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ bảo hành và sửa chữa cho Samsung A70, bao gồm sửa chữa màn hình, sửa chữa camera, sửa chữa loa, sửa chữa cụm chân sạc và nhiều hơn nữa .Chúng tôi cam kết sẽ cung cấp dịch vụ chất lượng cao với giá cả hợp lý nhất.
Chúng tôi hiểu rằng thiết bị di động của bạn là một phần quan trọng của cuộc sống hàng ngày và chúng tôi muốn đảm bảo rằng bạn sẽ có một trải nghiệm tốt nhất với chiếc điện thoại của mình. Vì vậy, chúng tôi cam kết sẽ hoàn thành công việc trong thời gian ngắn nhất và giữ cho sản phẩm của bạn trong tình trạng tốt nhất.
Nếu bạn cần ép kính hoặc sửa chữa cho Samsung A70, hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết về dịch vụ của chúng tôi và đặt lịch hẹn. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ bạn!
Thông tin liên hệ
- Hotline : 036.404.3333
- Địa chỉ : 98 Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
Thương hiệu | Samsung |
---|
TeamCare rất tiếc và xin lỗi vì sự bất tiện của Quý khách khi sản phẩm không may phát sinh lỗi phải bảo hành. Hi vọng chi tiết chính sách đổi trả – bảo hành tại TeamCare cũng như thông tin liên hệ các bộ phận hỗ trợ dưới đây có thể giúp Quý khách yên tâm hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm.
Nếu Quý khách có bất cứ vấn đề nào gặp phải với sản phẩm hay chưa rõ về thông tin bảo hành đừng ngần ngại nhấc máy gọi ngay Hotline : 036.404.3333 để được tư vấn cụ thể và chính xác hơn. Xin chân thành cảm ơn!
I. QUY ĐỊNH THỜI GIAN & PHẠM VI BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ
Loại Dịch Vụ | Loại Sản Phẩm | Tình trạng lỗi | Thời gian Bảo hành | Quyền lợi bảo hành |
THAY THẾ LINH KIỆN | iPhone | Màn hình | 6 tháng | Thay thế linh kiện |
Pin | 12 tháng | |||
Linh kiện khác | 6 tháng | |||
Mainboard | 6 tháng | |||
iPad/Máy Android | Màn hình | 6 tháng | Thay thế linh kiện | |
Pin | 6 tháng | |||
Linh kiện khác | 6 tháng | |||
Mainboard | 6 tháng | |||
Macbook / Laptop
| Màn hình | 12 tháng | Thay thế linh kiện | |
Pin | ||||
Bàn phím | ||||
Bộ nhớ (HDD, SSD, Ram) | ||||
Thay Mainboard | ||||
Khác | ||||
Airpods
| Pin | 12 tháng ( áp dụng từ 15/09/2022 ) | Thay thế linh kiện | |
Lỗi nguồn | 03 tháng | Sửa main | ||
Loa | 6 tháng | Thay thế linh kiện | ||
Micro | 6 tháng | Thay thế linh kiện | ||
SỬA CHỮA TRÊN MAIN | Điện thoại/ Máy tính bảng | Lỗi phát sinh trên mainboard | 6 tháng | Sửa chữa trên mainboard |
Macbook/ Laptop | Lỗi phát sinh trên mainboard | |||
THAY MÀN HÌNH, CẢM ỨNG | Điện thoại/ Máy tính bảng | Màn hình bị nổi bọt, bung keo màn | 12 tháng | Thay thế/ Ép kính |
Chức năng cảm ứng trên máy | 6 tháng | |||
THAY, ÉP KÍNH | Điện thoại/ Máy tính bảng | Màn hình bị nổi bọt, bung keo màn | 12 tháng | Thay thế/ Ép kính |
II. CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG
Thay màn về sử dụng gặp sự cố (Kính không có dấu hiệu rơi vỡ, vỏ không móp méo):
- 1 đổi 1 trong 1 tháng đầu
- Sau 1 tháng hổ trợ 20% giá thay màn
- Sau 3 tháng hổ trợ 10% giá thay màn
- Sau 6 tháng hổ trợ 50k hoặc DCL
Thay kính về trong quá trình sử dụng gặp vấn đề về màn hình (Kính không có dấu hiệu rơi vỡ, móp méo):
- 1 đổi 1 trong 1 tuần đầu
- Sau 1 tuần hổ trợ 20% giá thay màn
- Sau 1 tháng hổ trợ 10% giá thay màn
- Sau 3 tháng hổ trợ 50k hoặc DCL
Thay kính, nắp sau (Dấu hiệu bị vỡ kính, màn vẫn bình thường):
- 1 đổi 1 trong 1 tuần đầu.
- Sau 1 tuần hổ trợ 10% cho khách.
- Sau 1 tháng hổ trợ 50k hoặc DCL
Thay kính (Dấu hiệu hỏng màn rơi vỡ):
- 1 tuần đầu thay kính mà khách dùng hỏng màn: Hổ trợ thay màn hình 20%.
- Sau 1 tuần thay kính mà khách dùng hỏng màn: Hổ trợ thay màn hình 10%.
- Sau 1 tháng thay kính mà khách dùng hỏng màn: Hổ trợ 50k hoặc DCL
- Thay màn hình mà trong 1 tuần mặt kính bể thì bảo hành 1 đổi 1 mặt kính.
Thay màn hình (Dấu hiệu hỏng màn rơi vỡ):
- 1 tuần đầu hổ trợ 20% giá thay màn.
- Sau 1 tuần hổ trợ 10% giá thay màn.
- Sau 1 tháng hổ trợ 50k hoặc dán cường lực
III. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ
Các sản phẩm đến bảo hành cần đăng xuất khỏi tất cả các tài khoản của hãng như iCloud, Samsung Account, MiCloud… và thỏa các điều kiện sau:
☞ Máy còn trong thời gian bảo hành
☞ Máy còn tem bảo hành, tem bảo hành không bị rách, cạo sửa
☞ Đối với Pin : pin không ổn định khi sử dụng, pin báo ảo ,tự động sập nguồn (chết pin)
Các trường hợp từ chối bảo hành :
☞ Máy có dấu hiệu sửa chữa tháo gỡ từ bên khác.
☞ Máy bị rơi vỡ nứt mặt kính, vỡ màn hình
☞ Máy hư hỏng không do linh kiện hoặc không phải lỗi kỹ thuật
☞ Máy bị rơi vào nước
☞ Màn hình chảy mực, loang màu do cấn màn hình trong
Không có bình luận nào

đánh giá nào
Chưa có đánh giá nào.