Thay pin dung lượng cao iPhone 7 Plus
⭐ Sửa Chữa | Minh bạch, đúng hẹn ✅ |
⭐ Công thay thế | Miễn phí ✅ |
⭐ Bảo hành | 06 - 12 tháng ✅ |
⭐ Giờ làm việc | 8h30 - 20h ( Cả CN) ✅ |
Giá KM: | 790.000₫ | |
Tiết kiệm: | 110.000₫ -13% |


(*) Giá đã bao gồm công thợ, khách hàng không mất thêm chi phí nào khác.

Dịch vụ thay pin iPhone 7 Plus dung lượng cao uy tín tại Hà Nội
Bạn chơi game, sử dụng máy nhiều ? Đã thay pin IP 7 Plus dung lượng tiêu chuẩn nhưng không ổn định . Bạn muốn nâng cấp thay lên pin có dung lượng cao hơn ? Tại TeamCare sẵn hàng pin dung lượng cao iPhone 7 Plus để bạn test thử , với mức pin cao hơn từ 15-25% so với pin bình thường chắc chắn pin dung lượng cao iPhone 7 Plus sẽ làm bạn hài lòng về thời gian sử dụng.
Pin dung lượng cao iPhone 7 Plus giá bao nhiêu ?
- Pin dung lượng cao iPhone 7 Plus Pisen : 600.000đ
- Thay pin dung lượng cao 7 Plus Orizin : 550.000đ
- Pin dung lượng cao iPhone 7 Plus Bison: 550.000đ
Pin bảo hành 12 tháng lỗi 1 đổi 1
>> Xem thêm:
- Thay pin Pisen iPhone chính hãng, Chất lượng cao, Lấy ngay
- Thay Pin iPhone dung lượng cao chính hãng【Mới Nhất 2023】
- Dịch vụ thay pin iPhone chính hãng, lấy ngay trong ngày
Quy trình thay pin dung lượng cao 7 Plus tại TeamCare
Bước 1 : Tiếp nhận thông tin tình trạng lỗi từ phía khách hàng, nghe khách hàng mô tả lỗi pin các biểu hiện hiện tại hay gặp phải
Bước 2 : Kỹ thuật viên kiểm tra máy iPhone 7 Plus xem tình trạng lỗi Pin của quý khách là lỗi do phần mềm hay phần cứng. Thông tin lại cụ thể cho khách hàng
Bước 3 : Trường hợp chỉ cần thay Pin => Đưa ra các phương án xử lý báo giá dịch vụ thay pin Cụ thể giá để khách hàng tham khảo có những loại pin nào , giá bao nhiêu thời gian bảo hành như thế nào
Bước 4 : Sau khi đã thông tin và khách hàng lựa chọn được loại pin cần thay => lễ tân thu ngân sẽ làm phiếu tiếp nhận tình trạng đầy đủ IMEI máy và thông tin của khách hàng để làm phiếu
Bước 5 : Kỹ thuật trực tiếp sửa chữa thay thế tháo lắp pin dung lượng cao iPhone 7 Plus, dán tem bảo hành kiểm tra trước mặt khách hàng
Bước 6 : Sau khi thay sửa xong KTV kiểm tra lại toàn bộ chức năng của máy và bàn giao lại máy để khách hàng. Hướng dẫn khách hàng cách sử dụng sau khi đã được thay pin mới
Bước 7 : Khách hàng thanh toán tại quầy và nhận lại phiếu bảo hành từ TeamCare
Thương hiệu | Orizin, Pisen |
---|---|
Lỗi thiết bị | Pin |
Tên thiết bị | iPhone 7, iPhone 7 Plus |
TeamCare rất tiếc và xin lỗi vì sự bất tiện của Quý khách khi sản phẩm không may phát sinh lỗi phải bảo hành. Hi vọng chi tiết chính sách đổi trả – bảo hành tại TeamCare cũng như thông tin liên hệ các bộ phận hỗ trợ dưới đây có thể giúp Quý khách yên tâm hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm.
Nếu Quý khách có bất cứ vấn đề nào gặp phải với sản phẩm hay chưa rõ về thông tin bảo hành đừng ngần ngại nhấc máy gọi ngay Hotline : 036.404.3333 để được tư vấn cụ thể và chính xác hơn. Xin chân thành cảm ơn!
I. QUY ĐỊNH THỜI GIAN & PHẠM VI BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ
Loại Dịch Vụ | Loại Sản Phẩm | Tình trạng lỗi | Thời gian Bảo hành | Quyền lợi bảo hành |
THAY THẾ LINH KIỆN | iPhone | Màn hình | 6 tháng | Thay thế linh kiện |
Pin | 12 tháng | |||
Linh kiện khác | 6 tháng | |||
Mainboard | 6 tháng | |||
iPad/Máy Android | Màn hình | 6 tháng | Thay thế linh kiện | |
Pin | 6 tháng | |||
Linh kiện khác | 6 tháng | |||
Mainboard | 6 tháng | |||
Macbook / Laptop
| Màn hình | 12 tháng | Thay thế linh kiện | |
Pin | ||||
Bàn phím | ||||
Bộ nhớ (HDD, SSD, Ram) | ||||
Thay Mainboard | ||||
Khác | ||||
Airpods
| Pin | 12 tháng ( áp dụng từ 15/09/2022 ) | Thay thế linh kiện | |
Lỗi nguồn | 03 tháng | Sửa main | ||
Loa | 6 tháng | Thay thế linh kiện | ||
Micro | 6 tháng | Thay thế linh kiện | ||
SỬA CHỮA TRÊN MAIN | Điện thoại/ Máy tính bảng | Lỗi phát sinh trên mainboard | 6 tháng | Sửa chữa trên mainboard |
Macbook/ Laptop | Lỗi phát sinh trên mainboard | |||
THAY MÀN HÌNH, CẢM ỨNG | Điện thoại/ Máy tính bảng | Màn hình bị nổi bọt, bung keo màn | 12 tháng | Thay thế/ Ép kính |
Chức năng cảm ứng trên máy | 6 tháng | |||
THAY, ÉP KÍNH | Điện thoại/ Máy tính bảng | Màn hình bị nổi bọt, bung keo màn | 12 tháng | Thay thế/ Ép kính |
II. CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG
Thay màn về sử dụng gặp sự cố (Kính không có dấu hiệu rơi vỡ, vỏ không móp méo):
- 1 đổi 1 trong 1 tháng đầu
- Sau 1 tháng hổ trợ 20% giá thay màn
- Sau 3 tháng hổ trợ 10% giá thay màn
- Sau 6 tháng hổ trợ 50k hoặc DCL
Thay kính về trong quá trình sử dụng gặp vấn đề về màn hình (Kính không có dấu hiệu rơi vỡ, móp méo):
- 1 đổi 1 trong 1 tuần đầu
- Sau 1 tuần hổ trợ 20% giá thay màn
- Sau 1 tháng hổ trợ 10% giá thay màn
- Sau 3 tháng hổ trợ 50k hoặc DCL
Thay kính, nắp sau (Dấu hiệu bị vỡ kính, màn vẫn bình thường):
- 1 đổi 1 trong 1 tuần đầu.
- Sau 1 tuần hổ trợ 10% cho khách.
- Sau 1 tháng hổ trợ 50k hoặc DCL
Thay kính (Dấu hiệu hỏng màn rơi vỡ):
- 1 tuần đầu thay kính mà khách dùng hỏng màn: Hổ trợ thay màn hình 20%.
- Sau 1 tuần thay kính mà khách dùng hỏng màn: Hổ trợ thay màn hình 10%.
- Sau 1 tháng thay kính mà khách dùng hỏng màn: Hổ trợ 50k hoặc DCL
- Thay màn hình mà trong 1 tuần mặt kính bể thì bảo hành 1 đổi 1 mặt kính.
Thay màn hình (Dấu hiệu hỏng màn rơi vỡ):
- 1 tuần đầu hổ trợ 20% giá thay màn.
- Sau 1 tuần hổ trợ 10% giá thay màn.
- Sau 1 tháng hổ trợ 50k hoặc dán cường lực
III. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ
Các sản phẩm đến bảo hành cần đăng xuất khỏi tất cả các tài khoản của hãng như iCloud, Samsung Account, MiCloud… và thỏa các điều kiện sau:
☞ Máy còn trong thời gian bảo hành
☞ Máy còn tem bảo hành, tem bảo hành không bị rách, cạo sửa
☞ Đối với Pin : pin không ổn định khi sử dụng, pin báo ảo ,tự động sập nguồn (chết pin)
Các trường hợp từ chối bảo hành :
☞ Máy có dấu hiệu sửa chữa tháo gỡ từ bên khác.
☞ Máy bị rơi vỡ nứt mặt kính, vỡ màn hình
☞ Máy hư hỏng không do linh kiện hoặc không phải lỗi kỹ thuật
☞ Máy bị rơi vào nước
☞ Màn hình chảy mực, loang màu do cấn màn hình trong
Không có bình luận nào

đánh giá nào
Chưa có đánh giá nào.