Thay pin oppo A3s
- Thời gian sửa : 20 phút
- Bảo hành : 06 tháng
Giá KM: | 300.000₫ | |
Tiết kiệm: | 100.000₫ -25% |


- Sửa chữa minh bạch, xem trực tiếp
- Thợ tay nghề cao
- Sửa đúng hẹn, không vẽ vời

Oppo A3s đã ra mắt được một thời gian khá dài và đến thời điểm này việc thay pin cho máy là điều cần thiết. Bạn đang cần tìm địa chỉ thay pin oppo A3s uy tín tại Hà Nội ? Chắc chắn TeamCare sẽ là địa chỉ tin cậy đáng để bạn trải nghiệm dịch vụ với giá thành rẻ cùng với chế độ bảo hành 6 tháng yên tâm
Thay pin Oppo A3s giá bao nhiêu ?
Bảng giá thay pin điện thoại Oppo A3s
- Thay pin Oppo A3s: 300.000
- Thay pin Oppo A37: 300.000
- Thay pin Oppo A39: 300.000
- Thay pin Oppo A9 2020: 350.000
- Thay pin Oppo A5s: 350.000
(*) Lưu ý : Giá đã bao gồm công thợ, không mất thêm chi phí
Dấu hiệu nhận biết pin Oppo A3s bị chai hỏng
Dưới đây là những dấu hiệu cho thấy pin điện thoại Oppo A3s của bạn đang gặp vấn đề hãy xem có phải bạn đang gặp tình trạng này không nhé !
✤ Cho dù oppo A3s của bạn chỉ sử dụng lướt nghe nhạc, nghe gọi,… Nhưng máy hết pin nhanh. Để qua đêm cũng hết.
✤ Xuất hiện tình trạng báo pin ảo, tăng, giảm không đều và nhiều khi đạng 100% có khi sụt nguồn và báo hết pin.
✤ Máy sạc nhanh đầy pin và nhiệt độ tăng cao khi đang sạc. Mặt lưng hơi gồ lên (do pin Oppo A3s bị phồng)
✤ Khi sử dụng các tác vụ nặng như chơi game online, quay phim, máy sẽ có tình trạng giật, lag, thậm chí là sập nguồn.
✤ Sạc pin không vào, thử pin khác sạc vào bình thường
Hướng dẫn sử dụng Pin Oppo A3s hiệu quả sau khi thay
- Không vừa sạc vừa sử dụng, không sạc qua đêm liên tục. Pin của chúng ta đã thay thế cell pin sẽ yếu hơn 1 chút.
- Sử dụng sạc xịn và sạc đầy thì rút ra. Sạc Oppo khá rẻ các bạn nên dụng sạc chính hãng nhé. Chơi game ưu tiên sử dụng wifi nóng máy nên để nghỉ 1 lát.
- Hạn chế sử dụng sạc dự phòng , chỉ dùng khi cần gấp
→ Còn lại máy móc điện thoại mua là để phục vụ mình các bạn cứ sử dụng thoải mái nhé !
TeamCare – Bán Pin Oppo A3s chính hãng
Hiện tại TeamCare cũng giao nhận hàng toàn quốc đối với các bạn muốn mua về tự thay , các bạn đặt hàng vui lòng để lại đầy đủ thông tin để Shop có thể liên hệ một cách nhanh nhất nhé .
Đối với các bạn đến thay pin oppo A3s tại Shop sẽ được tư vấn và xem trực tiếp quá trình thay thế sửa chữa để đảm bảo tính minh bạch. Sau khi thay được thử mọi chắc năng máy cũng như chức năng sạc. Nếu trong 7 ngày bạn cảm thấy pin dùng không ổn định sẽ được hoàn tiền 100%.
Lỗi thiết bị | Pin |
---|---|
Tên thiết bị | Oppo A3s |
Thương hiệu | Oppo |
TeamCare rất tiếc và xin lỗi vì sự bất tiện của Quý khách khi sản phẩm không may phát sinh lỗi phải bảo hành. Hi vọng chi tiết chính sách đổi trả – bảo hành tại TeamCare cũng như thông tin liên hệ các bộ phận hỗ trợ dưới đây có thể giúp Quý khách yên tâm hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm.
Nếu Quý khách có bất cứ vấn đề nào gặp phải với sản phẩm hay chưa rõ về thông tin bảo hành đừng ngần ngại nhấc máy gọi ngay Hotline : 036.404.3333 để được tư vấn cụ thể và chính xác hơn. Xin chân thành cảm ơn!
I. QUY ĐỊNH THỜI GIAN & PHẠM VI BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ
Loại Dịch Vụ | Loại Sản Phẩm | Tình trạng lỗi | Thời gian Bảo hành | Quyền lợi bảo hành |
THAY THẾ LINH KIỆN | iPhone | Màn hình | 6 tháng | Thay thế linh kiện |
Pin | 12 tháng | |||
Linh kiện khác | 6 tháng | |||
Mainboard | 6 tháng | |||
iPad/Máy Android | Màn hình | 6 tháng | Thay thế linh kiện | |
Pin | 6 tháng | |||
Linh kiện khác | 6 tháng | |||
Mainboard | 6 tháng | |||
Macbook / Laptop
| Màn hình | 12 tháng | Thay thế linh kiện | |
Pin | ||||
Bàn phím | ||||
Bộ nhớ (HDD, SSD, Ram) | ||||
Thay Mainboard | ||||
Khác | ||||
Airpods
| Pin | 12 tháng ( áp dụng từ 15/09/2022 ) | Thay thế linh kiện | |
Lỗi nguồn | 03 tháng | Sửa main | ||
Loa | 6 tháng | Thay thế linh kiện | ||
Micro | 6 tháng | Thay thế linh kiện | ||
SỬA CHỮA TRÊN MAIN | Điện thoại/ Máy tính bảng | Lỗi phát sinh trên mainboard | 6 tháng | Sửa chữa trên mainboard |
Macbook/ Laptop | Lỗi phát sinh trên mainboard | |||
THAY MÀN HÌNH, CẢM ỨNG | Điện thoại/ Máy tính bảng | Màn hình bị nổi bọt, bung keo màn | 12 tháng | Thay thế/ Ép kính |
Chức năng cảm ứng trên máy | 6 tháng | |||
THAY, ÉP KÍNH | Điện thoại/ Máy tính bảng | Màn hình bị nổi bọt, bung keo màn | 12 tháng | Thay thế/ Ép kính |
II. CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG
Thay màn về sử dụng gặp sự cố (Kính không có dấu hiệu rơi vỡ, vỏ không móp méo):
- 1 đổi 1 trong 1 tháng đầu
- Sau 1 tháng hổ trợ 20% giá thay màn
- Sau 3 tháng hổ trợ 10% giá thay màn
- Sau 6 tháng hổ trợ 50k hoặc DCL
Thay kính về trong quá trình sử dụng gặp vấn đề về màn hình (Kính không có dấu hiệu rơi vỡ, móp méo):
- 1 đổi 1 trong 1 tuần đầu
- Sau 1 tuần hổ trợ 20% giá thay màn
- Sau 1 tháng hổ trợ 10% giá thay màn
- Sau 3 tháng hổ trợ 50k hoặc DCL
Thay kính, nắp sau (Dấu hiệu bị vỡ kính, màn vẫn bình thường):
- 1 đổi 1 trong 1 tuần đầu.
- Sau 1 tuần hổ trợ 10% cho khách.
- Sau 1 tháng hổ trợ 50k hoặc DCL
Thay kính (Dấu hiệu hỏng màn rơi vỡ):
- 1 tuần đầu thay kính mà khách dùng hỏng màn: Hổ trợ thay màn hình 20%.
- Sau 1 tuần thay kính mà khách dùng hỏng màn: Hổ trợ thay màn hình 10%.
- Sau 1 tháng thay kính mà khách dùng hỏng màn: Hổ trợ 50k hoặc DCL
- Thay màn hình mà trong 1 tuần mặt kính bể thì bảo hành 1 đổi 1 mặt kính.
Thay màn hình (Dấu hiệu hỏng màn rơi vỡ):
- 1 tuần đầu hổ trợ 20% giá thay màn.
- Sau 1 tuần hổ trợ 10% giá thay màn.
- Sau 1 tháng hổ trợ 50k hoặc dán cường lực
III. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ
Các sản phẩm đến bảo hành cần đăng xuất khỏi tất cả các tài khoản của hãng như iCloud, Samsung Account, MiCloud… và thỏa các điều kiện sau:
☞ Máy còn trong thời gian bảo hành
☞ Máy còn tem bảo hành, tem bảo hành không bị rách, cạo sửa
☞ Đối với Pin : pin không ổn định khi sử dụng, pin báo ảo ,tự động sập nguồn (chết pin)
Các trường hợp từ chối bảo hành :
☞ Máy có dấu hiệu sửa chữa tháo gỡ từ bên khác.
☞ Máy bị rơi vỡ nứt mặt kính, vỡ màn hình
☞ Máy hư hỏng không do linh kiện hoặc không phải lỗi kỹ thuật
☞ Máy bị rơi vào nước
☞ Màn hình chảy mực, loang màu do cấn màn hình trong
Không có bình luận nào

đánh giá nào
Chưa có đánh giá nào.