Thay pin tai nghe Airpods 3
⭐ Sửa Chữa | Minh bạch, đúng hẹn ✅ |
⭐ Công thay thế | Miễn phí ✅ |
⭐ Bảo hành | 06 - 12 tháng ✅ |
⭐ Giờ làm việc | 8h30 - 20h ( Cả CN) ✅ |


Bảng giá thay pin Airpods 3
Dịch vụ thay pin | Giá | Bảo hành |
---|---|---|
Tai nghe Airpods 1 | 300.000đ | 12 tháng |
Tai nghe Airpods 2 | 300.000đ | 12 tháng |
Tai nghe Airpods 3 | 450.000đ | 12 tháng |
Tai nghe Airpods Pro | 450.000đ | 12 tháng |
Hộp sạc Airpods 1, 2 | 350.000đ | 6 tháng |
Hộp sạc Airpods 3 | 550.000đ | 6 tháng |
Hộp sạc Airpods Pro | 550.000đ | 6 tháng |
(*) Dịch vụ hỗ trợ giao nhận tận nơi đảm bảo an toàn |
(*) Giá đã bao gồm chi phí tháo lắp và bảo hành, quý khách không mất thêm bất kì chi phí nào khác
- Thay pin Airpods 3 lấy ngay sau 30′
- Xem trực tiếp quá trình sửa chữa
- Pin mới sử dụng nghe liên tục 4-5h

Tai nghe Airpods 3 được ra mắt vào 2021 đến thời điểm hiện tại qua thời gian sử dụng dài chắc chắn ít nhiều bạn sẽ gặp vấn đề với pin tai nghe. Lúc này việc thay pin sửa chữa airpods 3 là cần thiết để tăng hiệu năng và không ảnh hưởng đến quá trình sử dụng
Thay pin Airpods 3 giá bao nhiêu ?
Bảng giá thay pin tai nghe Airpods 3 chính hãng tại Hà Nội
Dịch vụ thay pin | Giá | Bảo hành |
---|---|---|
Tai nghe Airpods 1 | 300.000đ | 12 tháng |
Tai nghe Airpods 2 | 300.000đ | 12 tháng |
Tai nghe Airpods 3 | 450.000đ | 12 tháng |
Tai nghe Airpods Pro | 450.000đ | 12 tháng |
Hộp sạc Airpods 1, 2 | 350.000đ | 6 tháng |
Hộp sạc Airpods 3 | 550.000đ | 6 tháng |
Hộp sạc Airpods Pro | 550.000đ | 6 tháng |
(*) Dịch vụ hỗ trợ giao nhận tận nơi đảm bảo an toàn |
(*) Giá đã bao gồm chi phí tháo lắp và bảo hành, quý khách không mất thêm bất kì chi phí nào khác
Quy trình thay pin tai nghe Airpods tại TeamCare
Bước 1 : Xác định độ chai của pin bằng cách nghe thử, cùng với đó test các chức năng của tai như mic , loa , cảm biến. Thông thường pin bên nào yếu sẽ thay bên đó
Bước 2 : Kỹ thuật tiến hành sử dụng nhiệt để tháo pin ra khỏi tai Airpods
Bước 3 : Kiểm tra pin Airpods mới trước khi thay , loại pin được sử dụng là pin Lithium-ion
Bước 4 : Hàn chân pin và sử dụng keo gia cố lại trước khi hoàn trả khách
Bước 5 : Test lại sạc pin và kết nối => Bàn giao lại khách hàng
Ngoài Pin Airpods 3 TeamCare còn có các dịch vụ thay pin Airpods chính hãng khác. Các bạn có thể liên hệ trực tiếp hotline để được tư vấn báo giá cụ thể nhé !
TeamCare rất tiếc và xin lỗi vì sự bất tiện của Quý khách khi sản phẩm không may phát sinh lỗi phải bảo hành. Hi vọng chi tiết chính sách đổi trả – bảo hành tại TeamCare cũng như thông tin liên hệ các bộ phận hỗ trợ dưới đây có thể giúp Quý khách yên tâm hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm.
Nếu Quý khách có bất cứ vấn đề nào gặp phải với sản phẩm hay chưa rõ về thông tin bảo hành đừng ngần ngại nhấc máy gọi ngay Hotline : 036.404.3333 để được tư vấn cụ thể và chính xác hơn. Xin chân thành cảm ơn!
I. QUY ĐỊNH THỜI GIAN & PHẠM VI BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ
Loại Dịch Vụ | Loại Sản Phẩm | Tình trạng lỗi | Thời gian Bảo hành | Quyền lợi bảo hành |
THAY THẾ LINH KIỆN | iPhone | Màn hình | 6 tháng | Thay thế linh kiện |
Pin | 12 tháng | |||
Linh kiện khác | 6 tháng | |||
Mainboard | 6 tháng | |||
iPad/Máy Android | Màn hình | 6 tháng | Thay thế linh kiện | |
Pin | 6 tháng | |||
Linh kiện khác | 6 tháng | |||
Mainboard | 6 tháng | |||
Macbook / Laptop
| Màn hình | 12 tháng | Thay thế linh kiện | |
Pin | ||||
Bàn phím | ||||
Bộ nhớ (HDD, SSD, Ram) | ||||
Thay Mainboard | ||||
Khác | ||||
Airpods
| Pin | 12 tháng ( áp dụng từ 15/09/2022 ) | Thay thế linh kiện | |
Lỗi nguồn | 03 tháng | Sửa main | ||
Loa | 6 tháng | Thay thế linh kiện | ||
Micro | 6 tháng | Thay thế linh kiện | ||
SỬA CHỮA TRÊN MAIN | Điện thoại/ Máy tính bảng | Lỗi phát sinh trên mainboard | 6 tháng | Sửa chữa trên mainboard |
Macbook/ Laptop | Lỗi phát sinh trên mainboard | |||
THAY MÀN HÌNH, CẢM ỨNG | Điện thoại/ Máy tính bảng | Màn hình bị nổi bọt, bung keo màn | 12 tháng | Thay thế/ Ép kính |
Chức năng cảm ứng trên máy | 6 tháng | |||
THAY, ÉP KÍNH | Điện thoại/ Máy tính bảng | Màn hình bị nổi bọt, bung keo màn | 12 tháng | Thay thế/ Ép kính |
II. CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG
Thay màn về sử dụng gặp sự cố (Kính không có dấu hiệu rơi vỡ, vỏ không móp méo):
- 1 đổi 1 trong 1 tháng đầu
- Sau 1 tháng hổ trợ 20% giá thay màn
- Sau 3 tháng hổ trợ 10% giá thay màn
- Sau 6 tháng hổ trợ 50k hoặc DCL
Thay kính về trong quá trình sử dụng gặp vấn đề về màn hình (Kính không có dấu hiệu rơi vỡ, móp méo):
- 1 đổi 1 trong 1 tuần đầu
- Sau 1 tuần hổ trợ 20% giá thay màn
- Sau 1 tháng hổ trợ 10% giá thay màn
- Sau 3 tháng hổ trợ 50k hoặc DCL
Thay kính, nắp sau (Dấu hiệu bị vỡ kính, màn vẫn bình thường):
- 1 đổi 1 trong 1 tuần đầu.
- Sau 1 tuần hổ trợ 10% cho khách.
- Sau 1 tháng hổ trợ 50k hoặc DCL
Thay kính (Dấu hiệu hỏng màn rơi vỡ):
- 1 tuần đầu thay kính mà khách dùng hỏng màn: Hổ trợ thay màn hình 20%.
- Sau 1 tuần thay kính mà khách dùng hỏng màn: Hổ trợ thay màn hình 10%.
- Sau 1 tháng thay kính mà khách dùng hỏng màn: Hổ trợ 50k hoặc DCL
- Thay màn hình mà trong 1 tuần mặt kính bể thì bảo hành 1 đổi 1 mặt kính.
Thay màn hình (Dấu hiệu hỏng màn rơi vỡ):
- 1 tuần đầu hổ trợ 20% giá thay màn.
- Sau 1 tuần hổ trợ 10% giá thay màn.
- Sau 1 tháng hổ trợ 50k hoặc dán cường lực
III. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ
Các sản phẩm đến bảo hành cần đăng xuất khỏi tất cả các tài khoản của hãng như iCloud, Samsung Account, MiCloud… và thỏa các điều kiện sau:
☞ Máy còn trong thời gian bảo hành
☞ Máy còn tem bảo hành, tem bảo hành không bị rách, cạo sửa
☞ Đối với Pin : pin không ổn định khi sử dụng, pin báo ảo ,tự động sập nguồn (chết pin)
Các trường hợp từ chối bảo hành :
☞ Máy có dấu hiệu sửa chữa tháo gỡ từ bên khác.
☞ Máy bị rơi vỡ nứt mặt kính, vỡ màn hình
☞ Máy hư hỏng không do linh kiện hoặc không phải lỗi kỹ thuật
☞ Máy bị rơi vào nước
☞ Màn hình chảy mực, loang màu do cấn màn hình trong
Không có bình luận nào

đánh giá nào
Chưa có đánh giá nào.