Sửa Face ID iPhone 11, 11 Pro Max, 11 Pro
⭐ Sửa Chữa | Minh bạch, đúng hẹn ✅ |
⭐ Công thay thế | Miễn phí ✅ |
⭐ Bảo hành | 06 - 12 tháng ✅ |
⭐ Giờ làm việc | 8h30 - 20h ( Cả CN) ✅ |
Giá KM: | 700.000₫ | |
Tiết kiệm: | 150.000₫ -18% |



TeamCare đơn vị chuyên sửa chữa lỗi Face ID trên iPhone 11, 11 Pro, 11 Pro Max. Với nhiều năm kinh nghiệm TeamCare nhận xử lý sửa lỗi Face ID iPhone 11 Pro Max lấy ngay trong ngày, thời gian bảo hành lên đến 6 tháng khách hàng yên tâm sử dụng. Cùng đội ngũ sửa chữa tay nghề cao chắc chắn quý khách sẽ thấy hài lòng khi sửa iPhone tại TeamCare
Sửa Face ID iPhone 11 (Pro, Pro Max) hết bao nhiêu tiền ?
Bảng giá sửa Face ID iPhone 11 Series mới nhất tại TeamCare
Dịch vụ | Giá sửa | Bảo hành |
---|---|---|
Sửa Face ID iPhone 11 | 700.000đ | 6 tháng |
Sửa Face ID iPhone 11 Pro | 750.000đ | 6 tháng |
Sửa Face ID iPhone 11 Pro Max | 750.000đ | 6 tháng |
(*) Giá đã có công thợ, không thêm chi phí khác.
Dịch vụ sửa Face ID iPhone 11 (Pro, Pro Max) uy tín tại Hà Nội
Khi iPhone 11 Pro Max của bạn bị lỗi Face ID và bạn đang tìm đơn vị sửa chữa đảm bảo chất lượng với giá rẻ để thay thế ? Hãy mang ngay chiếc iPhone của bạn đến trung tâm sửa chữa và bảo hành iPhone của TeamCare để trải nghiệm dịch vụ sửa Face ID iPhone 11 Pro Max với giá rẻ, chất lượng đảm bảo.
Ngoài ra khi sửa Face ID iPhone 11 mọi quá trình đều được bạn được quan sát trực tiếp đảm bảo an toàn và minh bạch khi thay thế sửa chữa tại TeamCare
Biểu hiện lỗi Face ID trên iPhone 11 Pro Max
Thông thường đối với iPhone lỗi Face ID thì sẽ có một số biểu hiện và thông báo như sau trên máy :
1. Mở khóa màn hình bằng Face ID không được , iPhone 11 Pro Max của bạn không còn nhận diện được khuôn mặt để mở khóa
2. iPhone 11 khi thiết lập lại Face ID nhưng bị báo lỗi Face ID không hoạt động hoặc không khả dụng
3. Face ID vẫn truy cập vào để cài đặt được nhưng khi cài sẽ bị lỗi di chuyển lên xuống , mặc dù bạn di chuyển khuôn mặt đúng với yêu cầu trên điện thoại nhưng vẫn không thể cài đặt được FaceID của mình
4. Trên máy báo lỗi Camera TrueDepth không thể sử dụng Face ID
Nguyên nhân khiến iPhone 11 bị hỏng Face ID
Thực ra lỗi Face ID do rất nhiều nguyên nhân khác nhau có thể dẫn đến tuy nhiên trong quá trình sửa chữa cũng như tiếp nhận máy lỗi TeamCare nhận thấy khách hàng thường bị do một số nguyên nhân dưới đây :
- Máy iPhone 11 Pro Max bị rơi, va đập : Lỗi này là nguyên nhân chính khiến Face ID bị hỏng do bị va đập mạnh ảnh hưởng đến cáp Face hoặc IC linh kiện trên máy. Đặc biệt đối với những máy bị rơi vỡ chỗ camera trước
- Bị ngấm nước, để nơi ẩm quá lâu : Các máy được hỗ trợ Face ID hiện tại đều có khả năng kháng nước rất tốt. Tuy nhiên, nhiều trường hợp bị vào nước khiến máy mất khả năng đọc và nhận hiện của hệ thống camera trước. Từ đó Face ID sẽ bị hỏng
- Lỗi phần mềm dẫn đến Face ID không nhạy
- Lỗi do quá trình ép kính hoặc thay màn hình : Nhiều khách sau khi ép kính hoặc thay màn hình xong mới bị , các bạn lưu ý khi thay màn hình hay ép kính xong phải kiểm tra lại Face ID của mình xem hoạt động không nhé
Ưu đãi khi sửa Face ID 11, 11 Pro Max tại TeamCare
Khi sửa chữa iPhone tại TeamCare khách hàng được nhận rất nhiều ưu đãi đi kèm cũng như hậu mãi về sau để có thể yên tâm trong quá trình sử dụng cũng như tri ân khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ :
- Giảm ngay 50.000đ tiền mặt khi khách hàng sửa chữa lần tiếp theo tại TeamCare
- Giảm 10% khi mua phụ kiện bất kì với đơn hàng lớn hơn 500.000đ
- Vệ sinh máy miễn phí
- Tặng một miếng dán cường lực khi thay mặt kính – màn hình
Tại Teamcare, chúng tôi không chỉ cung cấp dịch vụ sửa chữa Face ID iPhone 11 Pro Max mà chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ sửa chữa iPhone uy tín khác như thay pin, thay màn hình. Nếu iPhone của bạn gặp vấn đề với việc ép kính, màn hình , pin hay các lỗi khác nhóm chuyên gia kỹ thuật của chúng tôi có thể trợ giúp.
Tên thiết bị | iPhone 11, iPhone 11 Pro, iPhone 11 Pro Max |
---|---|
Lỗi thiết bị | Face ID |
Thương hiệu | Apple, iPhone |
TeamCare rất tiếc và xin lỗi vì sự bất tiện của Quý khách khi sản phẩm không may phát sinh lỗi phải bảo hành. Hi vọng chi tiết chính sách đổi trả – bảo hành tại TeamCare cũng như thông tin liên hệ các bộ phận hỗ trợ dưới đây có thể giúp Quý khách yên tâm hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm.
Nếu Quý khách có bất cứ vấn đề nào gặp phải với sản phẩm hay chưa rõ về thông tin bảo hành đừng ngần ngại nhấc máy gọi ngay Hotline : 036.404.3333 để được tư vấn cụ thể và chính xác hơn. Xin chân thành cảm ơn!
I. QUY ĐỊNH THỜI GIAN & PHẠM VI BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ
Loại Dịch Vụ | Loại Sản Phẩm | Tình trạng lỗi | Thời gian Bảo hành | Quyền lợi bảo hành |
THAY THẾ LINH KIỆN | iPhone | Màn hình | 6 tháng | Thay thế linh kiện |
Pin | 12 tháng | |||
Linh kiện khác | 6 tháng | |||
Mainboard | 6 tháng | |||
iPad/Máy Android | Màn hình | 6 tháng | Thay thế linh kiện | |
Pin | 6 tháng | |||
Linh kiện khác | 6 tháng | |||
Mainboard | 6 tháng | |||
Macbook / Laptop
| Màn hình | 12 tháng | Thay thế linh kiện | |
Pin | ||||
Bàn phím | ||||
Bộ nhớ (HDD, SSD, Ram) | ||||
Thay Mainboard | ||||
Khác | ||||
Airpods
| Pin | 12 tháng ( áp dụng từ 15/09/2022 ) | Thay thế linh kiện | |
Lỗi nguồn | 03 tháng | Sửa main | ||
Loa | 6 tháng | Thay thế linh kiện | ||
Micro | 6 tháng | Thay thế linh kiện | ||
SỬA CHỮA TRÊN MAIN | Điện thoại/ Máy tính bảng | Lỗi phát sinh trên mainboard | 6 tháng | Sửa chữa trên mainboard |
Macbook/ Laptop | Lỗi phát sinh trên mainboard | |||
THAY MÀN HÌNH, CẢM ỨNG | Điện thoại/ Máy tính bảng | Màn hình bị nổi bọt, bung keo màn | 12 tháng | Thay thế/ Ép kính |
Chức năng cảm ứng trên máy | 6 tháng | |||
THAY, ÉP KÍNH | Điện thoại/ Máy tính bảng | Màn hình bị nổi bọt, bung keo màn | 12 tháng | Thay thế/ Ép kính |
II. CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG
Thay màn về sử dụng gặp sự cố (Kính không có dấu hiệu rơi vỡ, vỏ không móp méo):
- 1 đổi 1 trong 1 tháng đầu
- Sau 1 tháng hổ trợ 20% giá thay màn
- Sau 3 tháng hổ trợ 10% giá thay màn
- Sau 6 tháng hổ trợ 50k hoặc DCL
Thay kính về trong quá trình sử dụng gặp vấn đề về màn hình (Kính không có dấu hiệu rơi vỡ, móp méo):
- 1 đổi 1 trong 1 tuần đầu
- Sau 1 tuần hổ trợ 20% giá thay màn
- Sau 1 tháng hổ trợ 10% giá thay màn
- Sau 3 tháng hổ trợ 50k hoặc DCL
Thay kính, nắp sau (Dấu hiệu bị vỡ kính, màn vẫn bình thường):
- 1 đổi 1 trong 1 tuần đầu.
- Sau 1 tuần hổ trợ 10% cho khách.
- Sau 1 tháng hổ trợ 50k hoặc DCL
Thay kính (Dấu hiệu hỏng màn rơi vỡ):
- 1 tuần đầu thay kính mà khách dùng hỏng màn: Hổ trợ thay màn hình 20%.
- Sau 1 tuần thay kính mà khách dùng hỏng màn: Hổ trợ thay màn hình 10%.
- Sau 1 tháng thay kính mà khách dùng hỏng màn: Hổ trợ 50k hoặc DCL
- Thay màn hình mà trong 1 tuần mặt kính bể thì bảo hành 1 đổi 1 mặt kính.
Thay màn hình (Dấu hiệu hỏng màn rơi vỡ):
- 1 tuần đầu hổ trợ 20% giá thay màn.
- Sau 1 tuần hổ trợ 10% giá thay màn.
- Sau 1 tháng hổ trợ 50k hoặc dán cường lực
III. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ
Các sản phẩm đến bảo hành cần đăng xuất khỏi tất cả các tài khoản của hãng như iCloud, Samsung Account, MiCloud… và thỏa các điều kiện sau:
☞ Máy còn trong thời gian bảo hành
☞ Máy còn tem bảo hành, tem bảo hành không bị rách, cạo sửa
☞ Đối với Pin : pin không ổn định khi sử dụng, pin báo ảo ,tự động sập nguồn (chết pin)
Các trường hợp từ chối bảo hành :
☞ Máy có dấu hiệu sửa chữa tháo gỡ từ bên khác.
☞ Máy bị rơi vỡ nứt mặt kính, vỡ màn hình
☞ Máy hư hỏng không do linh kiện hoặc không phải lỗi kỹ thuật
☞ Máy bị rơi vào nước
☞ Màn hình chảy mực, loang màu do cấn màn hình trong
Không có bình luận nào

đánh giá nào
Chưa có đánh giá nào.