Sửa Face ID iPhone 13 (Mini, Pro, Pro Max)
⭐ Sửa Chữa | Minh bạch, đúng hẹn ✅ |
⭐ Công thay thế | Miễn phí ✅ |
⭐ Bảo hành | 06 - 12 tháng ✅ |
⭐ Giờ làm việc | 8h30 - 20h ( Cả CN) ✅ |



Bảng giá sửa Face ID iPhone 13 (Mini, Pro, Pro Max) tại TeamCare
Báo giá sửa Face ID iPhone 13 Pro Max, 13 Mini, 13 Pro mới nhất hiện nay :
Dịch vụ | Giá sửa | Bảo hành |
---|---|---|
Sửa Face ID iPhone 13 / 13 Mini | 1.300.000đ | 6 tháng |
Sửa Face ID iPhone 13 Pro | 1.800.000đ | 6 tháng |
Sửa Face ID iPhone 13 Pro Max | 1.900.000đ | 6 tháng |
(*) Giá đã có công thợ, quý khách không mất thêm chi phí nào khác.
Dịch vụ sửa chữa Face ID iPhone 13 Series uy tín tại Hà Nội
Là một trong những đơn vị sửa chữa điện thoại iPhone uy tín hàng đầu tại Hà Nội TeamCare luôn nhận xử lý sửa chữa các lỗi Face ID trên iPhone 13, 13 Mini, 13 Pro, 13 Pro Max với thời gian nhanh nhất và bảo hành lên đến 6 tháng khách hàng yên tâm sử dụng
Minh bạch rõ ràng trong giá cả , tất cả giá sửa Face ID tại TeamCare đều đã bao gồm giá và công thợ khách hàng không mất thêm bất kì chi phí nào khác so với giá trên Website
Nguyên nhân khiến iPhone 13 Pro Max lỗi Face ID
Có quá nhiều nguyên nhân khác nhau liên quan đến lỗi điện thoại cảnh báo Face ID không hoạt động tuy nhiên thông dụng nhất là một vài lý do sau:
- Người dùng sử dụng Face ID không đúng cách khi di chuyển điện thoại đi xa hay sử dụng khẩu trang che chắn quá sát mắt, sử dụng trong điều kiện không đủ độ sáng cần thiết
- Bụi bẩn bám vào ống kính camera khiến camera không thể nào nhận biết rõ khuôn mặt người chụp.
- Điện thoại bị xung đột hệ điều hành khiến điện thoại mắc lỗi Face ID Not Available hoặc do các chức năng trên điện thoại ngừng làm việc
- Máy bị rơi va đập gần chỗ cáp camera trước với Face ID làm lỗi hỏng trên main hoặc cáp Face ID
Quy trình nhận sửa iPhone bị mất Face ID tại TeamCare
Bước 1 : Tiếp nhận tình trạng máy lỗi Face ID iPhone 13 Pro Max từ khách hàng
Bước 2 : Kỹ thuật viên kiểm tra tình trạng cụ thể xem Face ID báo lỗi truedepth hay lỗi không nhận diện khuôn mặt
Bước 3 : Báo giá khách hàng chi phí sửa, khách hàng đồng ý sẽ tiến hành sửa chữa
Bước 4 : Sau khi sửa xong sẽ test lại Face ID ở các góc nghiêng khác nhau đảm bảo có thể nhận diện khuôn mặt từ các góc
Bước 5 : Khi đã hoàn tất bàn giao lại khách hàng và tiến hành thanh toán cùng phiếu bảo hành 6 tháng
Tên thiết bị | iPhone 13, iPhone 13 Mini, iPhone 13 Pro, iPhone 13 Pro Max |
---|---|
Lỗi thiết bị | Face ID |
Thương hiệu | Apple, iPhone |
TeamCare rất tiếc và xin lỗi vì sự bất tiện của Quý khách khi sản phẩm không may phát sinh lỗi phải bảo hành. Hi vọng chi tiết chính sách đổi trả – bảo hành tại TeamCare cũng như thông tin liên hệ các bộ phận hỗ trợ dưới đây có thể giúp Quý khách yên tâm hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm.
Nếu Quý khách có bất cứ vấn đề nào gặp phải với sản phẩm hay chưa rõ về thông tin bảo hành đừng ngần ngại nhấc máy gọi ngay Hotline : 036.404.3333 để được tư vấn cụ thể và chính xác hơn. Xin chân thành cảm ơn!
I. QUY ĐỊNH THỜI GIAN & PHẠM VI BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ
Loại Dịch Vụ | Loại Sản Phẩm | Tình trạng lỗi | Thời gian Bảo hành | Quyền lợi bảo hành |
THAY THẾ LINH KIỆN | iPhone | Màn hình | 6 tháng | Thay thế linh kiện |
Pin | 12 tháng | |||
Linh kiện khác | 6 tháng | |||
Mainboard | 6 tháng | |||
iPad/Máy Android | Màn hình | 6 tháng | Thay thế linh kiện | |
Pin | 6 tháng | |||
Linh kiện khác | 6 tháng | |||
Mainboard | 6 tháng | |||
Macbook / Laptop
| Màn hình | 12 tháng | Thay thế linh kiện | |
Pin | ||||
Bàn phím | ||||
Bộ nhớ (HDD, SSD, Ram) | ||||
Thay Mainboard | ||||
Khác | ||||
Airpods
| Pin | 12 tháng ( áp dụng từ 15/09/2022 ) | Thay thế linh kiện | |
Lỗi nguồn | 03 tháng | Sửa main | ||
Loa | 6 tháng | Thay thế linh kiện | ||
Micro | 6 tháng | Thay thế linh kiện | ||
SỬA CHỮA TRÊN MAIN | Điện thoại/ Máy tính bảng | Lỗi phát sinh trên mainboard | 6 tháng | Sửa chữa trên mainboard |
Macbook/ Laptop | Lỗi phát sinh trên mainboard | |||
THAY MÀN HÌNH, CẢM ỨNG | Điện thoại/ Máy tính bảng | Màn hình bị nổi bọt, bung keo màn | 12 tháng | Thay thế/ Ép kính |
Chức năng cảm ứng trên máy | 6 tháng | |||
THAY, ÉP KÍNH | Điện thoại/ Máy tính bảng | Màn hình bị nổi bọt, bung keo màn | 12 tháng | Thay thế/ Ép kính |
II. CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG
Thay màn về sử dụng gặp sự cố (Kính không có dấu hiệu rơi vỡ, vỏ không móp méo):
- 1 đổi 1 trong 1 tháng đầu
- Sau 1 tháng hổ trợ 20% giá thay màn
- Sau 3 tháng hổ trợ 10% giá thay màn
- Sau 6 tháng hổ trợ 50k hoặc DCL
Thay kính về trong quá trình sử dụng gặp vấn đề về màn hình (Kính không có dấu hiệu rơi vỡ, móp méo):
- 1 đổi 1 trong 1 tuần đầu
- Sau 1 tuần hổ trợ 20% giá thay màn
- Sau 1 tháng hổ trợ 10% giá thay màn
- Sau 3 tháng hổ trợ 50k hoặc DCL
Thay kính, nắp sau (Dấu hiệu bị vỡ kính, màn vẫn bình thường):
- 1 đổi 1 trong 1 tuần đầu.
- Sau 1 tuần hổ trợ 10% cho khách.
- Sau 1 tháng hổ trợ 50k hoặc DCL
Thay kính (Dấu hiệu hỏng màn rơi vỡ):
- 1 tuần đầu thay kính mà khách dùng hỏng màn: Hổ trợ thay màn hình 20%.
- Sau 1 tuần thay kính mà khách dùng hỏng màn: Hổ trợ thay màn hình 10%.
- Sau 1 tháng thay kính mà khách dùng hỏng màn: Hổ trợ 50k hoặc DCL
- Thay màn hình mà trong 1 tuần mặt kính bể thì bảo hành 1 đổi 1 mặt kính.
Thay màn hình (Dấu hiệu hỏng màn rơi vỡ):
- 1 tuần đầu hổ trợ 20% giá thay màn.
- Sau 1 tuần hổ trợ 10% giá thay màn.
- Sau 1 tháng hổ trợ 50k hoặc dán cường lực
III. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ
Các sản phẩm đến bảo hành cần đăng xuất khỏi tất cả các tài khoản của hãng như iCloud, Samsung Account, MiCloud… và thỏa các điều kiện sau:
☞ Máy còn trong thời gian bảo hành
☞ Máy còn tem bảo hành, tem bảo hành không bị rách, cạo sửa
☞ Đối với Pin : pin không ổn định khi sử dụng, pin báo ảo ,tự động sập nguồn (chết pin)
Các trường hợp từ chối bảo hành :
☞ Máy có dấu hiệu sửa chữa tháo gỡ từ bên khác.
☞ Máy bị rơi vỡ nứt mặt kính, vỡ màn hình
☞ Máy hư hỏng không do linh kiện hoặc không phải lỗi kỹ thuật
☞ Máy bị rơi vào nước
☞ Màn hình chảy mực, loang màu do cấn màn hình trong
Không có bình luận nào

đánh giá nào
Chưa có đánh giá nào.