Sửa mất kết nối tai nghe Airpods


Bảng giá sửa Airpods lỗi kết nối
Sửa Lỗi kết nối | Giá | Bảo hành |
---|---|---|
Airpods 1 | 300.000đ | 03 Tháng |
Airpods 2 | 300.000đ | 03 Tháng |
Airpods 3 | 600.000đ | 03 Tháng |
Airpods Pro | 600.000đ | 03 Tháng |
Airpods Pro 2 | 800.000đ | 03 Tháng |
✅ Công thay thế: ⭐️ Miễn phí |
- Sửa lỗi không kết nối được tai nghe Airpods
- Kết nối chập chờn lúc được lúc không
- Lỗi kết nối 1 bên tai nghe

Nếu bạn là một người sử dụng Airpods, chắc hẳn bạn đã từng gặp phải tình trạng mất kết nối giữa tai nghe và điện thoại của mình. Đây là một vấn đề phổ biến khi sử dụng AirPods, nhưng bạn không cần phải lo lắng quá nhiều vì TeamCare có cung cấp dịch vụ sửa Airpods mất kết nối chuyên nghiệp có thể giúp bạn giải quyết vấn đề này.
Sửa lỗi mất kết nối Airpods bao nhiêu tiền ?
Hiện tại TeamCare sửa lỗi mất kết nối 1 bên hoặc mất kết nối toàn bộ Airpods giá giao động từ : 300.000đ – 800.000đ tùy vào từng thiết bị Airpods cụ thể . Các bạn có thể tham khảo bảng giá dưới đây
Sửa Lỗi kết nối | Giá | Bảo hành |
---|---|---|
Airpods 1 | 300.000đ | 03 Tháng |
Airpods 2 | 300.000đ | 03 Tháng |
Airpods 3 | 600.000đ | 03 Tháng |
Airpods Pro | 600.000đ | 03 Tháng |
Airpods Pro 2 | 800.000đ | 03 Tháng |
✅ Công thay thế: ⭐️ Miễn phí |
➥ Xem thêm : Giá thay pin tai nghe airpods
Nguyên nhân Airpods bị lỗi kết nối
Dưới đây là một số nguyên nhân phổ biến gây ra sự cố kết nối Airpods:
- Pin yếu: Nếu Airpods của bạn không được sạc đầy hoặc pin yếu, chúng có thể không thể kết nối hoặc duy trì kết nối được với thiết bị của bạn.
- Khoảng cách xa giữa Airpods và thiết bị kết nối: Khi khoảng cách giữa Airpods và thiết bị kết nối quá xa, tín hiệu Bluetooth có thể bị yếu hoặc mất kết nối.
- Lỗi phần mềm: Các lỗi phần mềm có thể gây ra sự cố kết nối Airpods.
- Hư hỏng phần cứng: Những vấn đề liên quan đến phần cứng, chẳng hạn như loa hỏng hoặc kết nối bị hỏng, cũng có thể gây ra các sự cố kết nối.
- Không đồng bộ hóa: Khi Airpods của bạn không được đồng bộ hóa với thiết bị của bạn hoặc các thiết bị khác, chúng có thể không kết nối được.
- Bụi bẩn hoặc ẩm ướt: Nếu Airpods của bạn bị bụi bẩn hoặc ẩm ướt, chúng có thể không kết nối hoặc không hoạt động đúng cách.
Nếu bạn đang gặp vấn đề với kết nối Airpods, hãy kiểm tra các nguyên nhân này trước khi đưa ra quyết định sửa chữa hoặc thay thế sản phẩm của mình. Nếu vấn đề vẫn tiếp diễn, bạn có thể tham khảo dịch vụ sửa chữa Airpods chuyên nghiệp tại TeamCare để khắc phục sự cố.
TeamCare rất tiếc và xin lỗi vì sự bất tiện của Quý khách khi sản phẩm không may phát sinh lỗi phải bảo hành. Hi vọng chi tiết chính sách đổi trả – bảo hành tại TeamCare cũng như thông tin liên hệ các bộ phận hỗ trợ dưới đây có thể giúp Quý khách yên tâm hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm.
Nếu Quý khách có bất cứ vấn đề nào gặp phải với sản phẩm hay chưa rõ về thông tin bảo hành đừng ngần ngại nhấc máy gọi ngay Hotline : 036.404.3333 để được tư vấn cụ thể và chính xác hơn. Xin chân thành cảm ơn!
I. QUY ĐỊNH THỜI GIAN & PHẠM VI BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ
Loại Dịch Vụ | Loại Sản Phẩm | Tình trạng lỗi | Thời gian Bảo hành | Quyền lợi bảo hành |
THAY THẾ LINH KIỆN | iPhone | Màn hình | 6 tháng | Thay thế linh kiện |
Pin | 12 tháng | |||
Linh kiện khác | 6 tháng | |||
Mainboard | 6 tháng | |||
iPad/Máy Android | Màn hình | 6 tháng | Thay thế linh kiện | |
Pin | 6 tháng | |||
Linh kiện khác | 6 tháng | |||
Mainboard | 6 tháng | |||
Macbook / Laptop
| Màn hình | 12 tháng | Thay thế linh kiện | |
Pin | ||||
Bàn phím | ||||
Bộ nhớ (HDD, SSD, Ram) | ||||
Thay Mainboard | ||||
Khác | ||||
Airpods
| Pin | 12 tháng ( áp dụng từ 15/09/2022 ) | Thay thế linh kiện | |
Lỗi nguồn | 03 tháng | Sửa main | ||
Loa | 6 tháng | Thay thế linh kiện | ||
Micro | 6 tháng | Thay thế linh kiện | ||
SỬA CHỮA TRÊN MAIN | Điện thoại/ Máy tính bảng | Lỗi phát sinh trên mainboard | 6 tháng | Sửa chữa trên mainboard |
Macbook/ Laptop | Lỗi phát sinh trên mainboard | |||
THAY MÀN HÌNH, CẢM ỨNG | Điện thoại/ Máy tính bảng | Màn hình bị nổi bọt, bung keo màn | 12 tháng | Thay thế/ Ép kính |
Chức năng cảm ứng trên máy | 6 tháng | |||
THAY, ÉP KÍNH | Điện thoại/ Máy tính bảng | Màn hình bị nổi bọt, bung keo màn | 12 tháng | Thay thế/ Ép kính |
II. CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG
Thay màn về sử dụng gặp sự cố (Kính không có dấu hiệu rơi vỡ, vỏ không móp méo):
- 1 đổi 1 trong 1 tháng đầu
- Sau 1 tháng hổ trợ 20% giá thay màn
- Sau 3 tháng hổ trợ 10% giá thay màn
- Sau 6 tháng hổ trợ 50k hoặc DCL
Thay kính về trong quá trình sử dụng gặp vấn đề về màn hình (Kính không có dấu hiệu rơi vỡ, móp méo):
- 1 đổi 1 trong 1 tuần đầu
- Sau 1 tuần hổ trợ 20% giá thay màn
- Sau 1 tháng hổ trợ 10% giá thay màn
- Sau 3 tháng hổ trợ 50k hoặc DCL
Thay kính, nắp sau (Dấu hiệu bị vỡ kính, màn vẫn bình thường):
- 1 đổi 1 trong 1 tuần đầu.
- Sau 1 tuần hổ trợ 10% cho khách.
- Sau 1 tháng hổ trợ 50k hoặc DCL
Thay kính (Dấu hiệu hỏng màn rơi vỡ):
- 1 tuần đầu thay kính mà khách dùng hỏng màn: Hổ trợ thay màn hình 20%.
- Sau 1 tuần thay kính mà khách dùng hỏng màn: Hổ trợ thay màn hình 10%.
- Sau 1 tháng thay kính mà khách dùng hỏng màn: Hổ trợ 50k hoặc DCL
- Thay màn hình mà trong 1 tuần mặt kính bể thì bảo hành 1 đổi 1 mặt kính.
Thay màn hình (Dấu hiệu hỏng màn rơi vỡ):
- 1 tuần đầu hổ trợ 20% giá thay màn.
- Sau 1 tuần hổ trợ 10% giá thay màn.
- Sau 1 tháng hổ trợ 50k hoặc dán cường lực
III. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ
Các sản phẩm đến bảo hành cần đăng xuất khỏi tất cả các tài khoản của hãng như iCloud, Samsung Account, MiCloud… và thỏa các điều kiện sau:
☞ Máy còn trong thời gian bảo hành
☞ Máy còn tem bảo hành, tem bảo hành không bị rách, cạo sửa
☞ Đối với Pin : pin không ổn định khi sử dụng, pin báo ảo ,tự động sập nguồn (chết pin)
Các trường hợp từ chối bảo hành :
☞ Máy có dấu hiệu sửa chữa tháo gỡ từ bên khác.
☞ Máy bị rơi vỡ nứt mặt kính, vỡ màn hình
☞ Máy hư hỏng không do linh kiện hoặc không phải lỗi kỹ thuật
☞ Máy bị rơi vào nước
☞ Màn hình chảy mực, loang màu do cấn màn hình trong
Không có bình luận nào

đánh giá nào
Chưa có đánh giá nào.