Sửa Airpods 2 lỗi kết nối

Sửa Airpods 2 lỗi kết nối
⭐ Sửa ChữaMinh bạch, đúng hẹn ✅
⭐ Công thay thếMiễn phí ✅
⭐ Bảo hành06 - 12 tháng ✅
⭐ Giờ làm việc8h30 - 20h ( Cả CN) ✅
KHUYẾN MẠI
Giá KM: 350.000₫    450.000₫
Tiết kiệm:    100.000₫   -23%
(đánh giá) 0 đã bán
Còn hàng
images Sửa chữa: 30 phút
images Bảo hành: 6 tháng
Tại TeamCare
  • Sửa đúng lỗi, báo đúng giá tiết kiệm chi phí
  • Kiểm tra tư vấn , không sửa không sao
  • Dịch vụ minh bạch, khách hàng xem trực tiếp
Đặt lịch dịch vụ Ưu tiên phục vụ, không chờ đợi

    Để lại số điện thoại, TeamCare sẽ liên hệ ngay!

    🔎 Tìm trên Google "Tên sản phẩm, dịch vụ + TeamCare" để có báo giá nhanh nhất nhé !

    Bạn đang sử dụng Airpods 2 nhưng gặp vấn đề về kết nối? Đừng lo lắng, TeamCare sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này một cách nhanh chóng và hiệu quả với dịch vụ sửa Airpods 2 lỗi kết nối

    Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm của chúng tôi, chúng tôi cam kết sẽ sửa chữa các lỗi kết nối trên Airpods 2 của bạn chỉ trong vòng 30 phút. Bạn sẽ không phải lo lắng về chất lượng âm thanh bị ảnh hưởng khi sử dụng sản phẩm sau khi sửa chữa. Ngoài ra, TeamCare còn cam kết bảo hành dịch vụ sửa chữa kết nối Airpods 2 trong 3 tháng kể từ ngày sửa chữa.

    sửa lỗi kết nối , mất kết nối airpods2

    Biểu hiện Airpods 2 bị lỗi kết nối

    Các biểu hiện lỗi kết nối trên Airpods 2 có thể bao gồm:

    1. Âm thanh bị gián đoạn hoặc mất liên tục khi sử dụng Airpods.
    2. Airpods không thể kết nối với thiết bị của bạn.
    3. Airpods không thể tìm thấy thiết bị gần đó hoặc không kết nối được với thiết bị khác.
    4. Airpods mất kết nối 1 bên tai hoặc không kết nối được cả 2 tai
    5. Airpod không kết nối được Bluetooth
    6. Airpods bị ngắt kết nối ngay khi bạn đang sử dụng chúng.

    Giá sửa Airpods 2 mất kết nối tại TeamCare

    Sửa Lỗi kết nốiGiáBảo hành
    Airpods 1300.000đ03 Tháng
    Airpods 2300.000đ03 Tháng
    Airpods 3600.000đ03 Tháng
    Airpods Pro600.000đ03 Tháng
    Airpods Pro 2800.000đ03 Tháng
    ✅ Công thay thế: ⭐️ Miễn phí

    Cách sử dụng Airpods hiệu quả sau khi sửa

    Để sử dụng hiệu quả Airpods 2 sau khi sửa lỗi mất kết nối và tránh tình trạng bị lại TeamCare xin lưu ý một số vấn đề như sau :

    – Không để tai nghe bị rơi va đập : Các trường hợp rơi va đập rất dễ dẫn đến việc bị hỏng IC bên trong tai và làm mất kết nối với thiết bị

    – Không để nước hay dung dịch lỏng ngấm vào tai : Tránh bơi lội hoặc đi mưa quá lâu

    – Sạc đầy Airpods trước khi sử dụng và không nên để chúng xả pin hoàn toàn.

    – Vệ sinh Airpods thường xuyên bằng khăn mềm và sạch để giữ chúng luôn sạch đẹp và không bị ảnh hưởng bởi bụi bẩn.

    Ngoài dịch vụ sửa Airpods 2 bị mất kết nối TeamCare cũng cung cấp một số dịch vụ sửa chữa Airpods khác như : thay pin Airpods 2 , sửa mic Airpods 2, thay loa Airpods 2 … Nếu quý khách gặp bất kì khó khăn gì trong quá trình sử dụng có thể liên hệ ngay đội ngũ hỗ trợ của TeamCare nhé

    Thông tin liên hệ TeamCare
    Xem thêm thông tin
    Thu gọn thông tin
    Thông tin bổ sung
    Tên thiết bị

    Airpods 2

    Chính sách bảo hành

    TeamCare rất tiếc và xin lỗi vì sự bất tiện của Quý khách khi sản phẩm không may phát sinh lỗi phải bảo hành. Hi vọng chi tiết chính sách đổi trả – bảo hành tại TeamCare cũng như thông tin liên hệ các bộ phận hỗ trợ dưới đây có thể giúp Quý khách yên tâm hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm.

    Nếu Quý khách có bất cứ vấn đề nào gặp phải với sản phẩm hay chưa rõ về thông tin bảo hành đừng ngần ngại nhấc máy gọi ngay Hotline : 036.404.3333 để được tư vấn cụ thể và chính xác hơn. Xin chân thành cảm ơn!

    I. QUY ĐỊNH THỜI GIAN & PHẠM VI BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ

    Loại Dịch Vụ Loại Sản Phẩm Tình trạng lỗi Thời gian Bảo hành Quyền lợi bảo hành
    THAY THẾ
    LINH KIỆN










    iPhone Màn hình 6 tháng Thay thế linh kiện
    Pin 12 tháng
    Linh kiện khác 6 tháng
    Mainboard 6 tháng
    iPad/Máy Android Màn hình 6 tháng Thay thế linh kiện
    Pin 6 tháng
    Linh kiện khác 6 tháng
    Mainboard 6 tháng
     

    Macbook / Laptop

     

     

     

    Màn hình 12 tháng Thay thế linh kiện
    Pin
    Bàn phím
    Bộ nhớ (HDD, SSD, Ram)
    Thay Mainboard
    Khác
    Airpods

     

     

    Pin 12 tháng ( áp dụng từ 15/09/2022 ) Thay thế linh kiện
    Lỗi nguồn 03 tháng Sửa main
    Loa 6 tháng Thay thế linh kiện
    Micro 6 tháng Thay thế linh kiện
    SỬA CHỮA TRÊN MAIN

    Điện thoại/ Máy tính bảng Lỗi phát sinh trên mainboard 6 tháng Sửa chữa trên mainboard
    Macbook/ Laptop Lỗi phát sinh trên mainboard
    THAY MÀN HÌNH, CẢM ỨNG Điện thoại/ Máy tính bảng Màn hình bị nổi bọt, bung keo màn 12 tháng Thay thế/ Ép kính
    Chức năng cảm ứng trên máy 6 tháng
    THAY, ÉP KÍNH Điện thoại/ Máy tính bảng Màn hình bị nổi bọt, bung keo màn 12 tháng Thay thế/ Ép kính

    II. CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

    Thay màn về sử dụng gặp sự cố (Kính không có dấu hiệu rơi vỡ, vỏ không móp méo):

    • 1 đổi 1 trong 1 tháng đầu
    • Sau 1 tháng hổ trợ 20% giá thay màn
    • Sau 3 tháng hổ trợ 10% giá thay màn
    • Sau 6 tháng hổ trợ 50k hoặc DCL

    Thay kính về trong quá trình sử dụng gặp vấn đề về màn hình (Kính không có dấu hiệu rơi vỡ, móp méo):

    • 1 đổi 1 trong 1 tuần đầu
    • Sau 1 tuần hổ trợ 20% giá thay màn
    • Sau 1 tháng hổ trợ 10% giá thay màn
    • Sau 3 tháng hổ trợ 50k hoặc DCL

    Thay kính, nắp sau (Dấu hiệu bị vỡ kính, màn vẫn bình thường):

    • 1 đổi 1 trong 1 tuần đầu.
    • Sau 1 tuần hổ trợ 10% cho khách.
    • Sau 1 tháng hổ trợ 50k hoặc DCL

    Thay kính (Dấu hiệu hỏng màn rơi vỡ):

    • 1 tuần đầu thay kính mà khách dùng hỏng màn: Hổ trợ thay màn hình 20%.
    • Sau 1 tuần thay kính mà khách dùng hỏng màn: Hổ trợ thay màn hình 10%.
    • Sau 1 tháng thay kính mà khách dùng hỏng màn: Hổ trợ 50k hoặc DCL
    • Thay màn hình mà trong 1 tuần mặt kính bể thì bảo hành 1 đổi 1 mặt kính.

    Thay màn hình (Dấu hiệu hỏng màn rơi vỡ):

    • 1 tuần đầu hổ trợ 20% giá thay màn.
    • Sau 1 tuần hổ trợ 10% giá thay màn.
    • Sau 1 tháng hổ trợ 50k hoặc dán cường lực

    III. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ

    Các sản phẩm đến bảo hành cần đăng xuất khỏi tất cả các tài khoản của hãng như iCloud, Samsung Account, MiCloud… và thỏa các điều kiện sau:

    ☞ Máy còn trong thời gian bảo hành
    ☞ Máy còn tem bảo hành, tem bảo hành không bị rách, cạo sửa
    ☞ Đối với Pin : pin không ổn định khi sử dụng, pin báo ảo ,tự động sập nguồn (chết pin)

    Các trường hợp từ chối bảo hành :
    ☞ Máy có dấu hiệu sửa chữa tháo gỡ từ bên khác.
    ☞ Máy bị rơi vỡ nứt mặt kính, vỡ màn hình
    ☞ Máy hư hỏng không do linh kiện hoặc không phải lỗi kỹ thuật
    ☞ Máy bị rơi vào nước
    ☞ Màn hình chảy mực, loang màu do cấn màn hình trong

    Đánh giá Sửa Airpods 2 lỗi kết nối
    Chưa có
    đánh giá nào
    5 0% | 0 đánh giá
    4 0% | 0 đánh giá
    3 0% | 0 đánh giá
    2 0% | 0 đánh giá
    1 0% | 0 đánh giá
    Đánh giá Sửa Airpods 2 lỗi kết nối
    Gửi ảnh thực tế
    0 ký tự (Tối thiểu 10)
      +

      Chưa có đánh giá nào.

      Hỏi đáp

      Không có bình luận nào

      Hotline Nhắn tin Địa chỉ Đặt lịch Ưu tiên phục vụ, không chờ đợi
      Hotline: 0364043333
      Đặt lịch
      Trang chủ Đặt lịch Gọi điện Nhắn tin Địa chỉ