Sửa Airpods 2 lỗi kết nối
⭐ Sửa Chữa | Minh bạch, đúng hẹn ✅ |
⭐ Công thay thế | Miễn phí ✅ |
⭐ Bảo hành | 06 - 12 tháng ✅ |
⭐ Giờ làm việc | 8h30 - 20h ( Cả CN) ✅ |
Giá KM: | 350.000₫ | |
Tiết kiệm: | 100.000₫ -23% |


- Sửa đúng lỗi, báo đúng giá tiết kiệm chi phí
- Kiểm tra tư vấn , không sửa không sao
- Dịch vụ minh bạch, khách hàng xem trực tiếp

Bạn đang sử dụng Airpods 2 nhưng gặp vấn đề về kết nối? Đừng lo lắng, TeamCare sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này một cách nhanh chóng và hiệu quả với dịch vụ sửa Airpods 2 lỗi kết nối
Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm của chúng tôi, chúng tôi cam kết sẽ sửa chữa các lỗi kết nối trên Airpods 2 của bạn chỉ trong vòng 30 phút. Bạn sẽ không phải lo lắng về chất lượng âm thanh bị ảnh hưởng khi sử dụng sản phẩm sau khi sửa chữa. Ngoài ra, TeamCare còn cam kết bảo hành dịch vụ sửa chữa kết nối Airpods 2 trong 3 tháng kể từ ngày sửa chữa.
Biểu hiện Airpods 2 bị lỗi kết nối
Các biểu hiện lỗi kết nối trên Airpods 2 có thể bao gồm:
- Âm thanh bị gián đoạn hoặc mất liên tục khi sử dụng Airpods.
- Airpods không thể kết nối với thiết bị của bạn.
- Airpods không thể tìm thấy thiết bị gần đó hoặc không kết nối được với thiết bị khác.
- Airpods mất kết nối 1 bên tai hoặc không kết nối được cả 2 tai
- Airpod không kết nối được Bluetooth
- Airpods bị ngắt kết nối ngay khi bạn đang sử dụng chúng.
Giá sửa Airpods 2 mất kết nối tại TeamCare
Sửa Lỗi kết nối | Giá | Bảo hành |
---|---|---|
Airpods 1 | 300.000đ | 03 Tháng |
Airpods 2 | 300.000đ | 03 Tháng |
Airpods 3 | 600.000đ | 03 Tháng |
Airpods Pro | 600.000đ | 03 Tháng |
Airpods Pro 2 | 800.000đ | 03 Tháng |
✅ Công thay thế: ⭐️ Miễn phí |
Cách sử dụng Airpods hiệu quả sau khi sửa
Để sử dụng hiệu quả Airpods 2 sau khi sửa lỗi mất kết nối và tránh tình trạng bị lại TeamCare xin lưu ý một số vấn đề như sau :
– Không để tai nghe bị rơi va đập : Các trường hợp rơi va đập rất dễ dẫn đến việc bị hỏng IC bên trong tai và làm mất kết nối với thiết bị
– Không để nước hay dung dịch lỏng ngấm vào tai : Tránh bơi lội hoặc đi mưa quá lâu
– Sạc đầy Airpods trước khi sử dụng và không nên để chúng xả pin hoàn toàn.
– Vệ sinh Airpods thường xuyên bằng khăn mềm và sạch để giữ chúng luôn sạch đẹp và không bị ảnh hưởng bởi bụi bẩn.
Ngoài dịch vụ sửa Airpods 2 bị mất kết nối TeamCare cũng cung cấp một số dịch vụ sửa chữa Airpods khác như : thay pin Airpods 2 , sửa mic Airpods 2, thay loa Airpods 2 … Nếu quý khách gặp bất kì khó khăn gì trong quá trình sử dụng có thể liên hệ ngay đội ngũ hỗ trợ của TeamCare nhé
- Hotline : 036.404.3333
- Địa chỉ : 98 Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
- Fanpage : https://www.facebook.com/teamcarevn
- Youtube : https://www.youtube.com/@teamcarevn
- Thời gian phục vụ: 08:30 – 20:00
Tên thiết bị | Airpods 2 |
---|
TeamCare rất tiếc và xin lỗi vì sự bất tiện của Quý khách khi sản phẩm không may phát sinh lỗi phải bảo hành. Hi vọng chi tiết chính sách đổi trả – bảo hành tại TeamCare cũng như thông tin liên hệ các bộ phận hỗ trợ dưới đây có thể giúp Quý khách yên tâm hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm.
Nếu Quý khách có bất cứ vấn đề nào gặp phải với sản phẩm hay chưa rõ về thông tin bảo hành đừng ngần ngại nhấc máy gọi ngay Hotline : 036.404.3333 để được tư vấn cụ thể và chính xác hơn. Xin chân thành cảm ơn!
I. QUY ĐỊNH THỜI GIAN & PHẠM VI BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ
Loại Dịch Vụ | Loại Sản Phẩm | Tình trạng lỗi | Thời gian Bảo hành | Quyền lợi bảo hành |
THAY THẾ LINH KIỆN |
iPhone | Màn hình | 6 tháng | Thay thế linh kiện |
Pin | 12 tháng | |||
Linh kiện khác | 6 tháng | |||
Mainboard | 6 tháng | |||
iPad/Máy Android | Màn hình | 6 tháng | Thay thế linh kiện | |
Pin | 6 tháng | |||
Linh kiện khác | 6 tháng | |||
Mainboard | 6 tháng | |||
Macbook / Laptop
|
Màn hình | 12 tháng | Thay thế linh kiện | |
Pin | ||||
Bàn phím | ||||
Bộ nhớ (HDD, SSD, Ram) | ||||
Thay Mainboard | ||||
Khác | ||||
Airpods
|
Pin | 12 tháng ( áp dụng từ 15/09/2022 ) | Thay thế linh kiện | |
Lỗi nguồn | 03 tháng | Sửa main | ||
Loa | 6 tháng | Thay thế linh kiện | ||
Micro | 6 tháng | Thay thế linh kiện | ||
SỬA CHỮA TRÊN MAIN |
Điện thoại/ Máy tính bảng | Lỗi phát sinh trên mainboard | 6 tháng | Sửa chữa trên mainboard |
Macbook/ Laptop | Lỗi phát sinh trên mainboard | |||
THAY MÀN HÌNH, CẢM ỨNG | Điện thoại/ Máy tính bảng | Màn hình bị nổi bọt, bung keo màn | 12 tháng | Thay thế/ Ép kính |
Chức năng cảm ứng trên máy | 6 tháng | |||
THAY, ÉP KÍNH | Điện thoại/ Máy tính bảng | Màn hình bị nổi bọt, bung keo màn | 12 tháng | Thay thế/ Ép kính |
II. CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG
Thay màn về sử dụng gặp sự cố (Kính không có dấu hiệu rơi vỡ, vỏ không móp méo):
- 1 đổi 1 trong 1 tháng đầu
- Sau 1 tháng hổ trợ 20% giá thay màn
- Sau 3 tháng hổ trợ 10% giá thay màn
- Sau 6 tháng hổ trợ 50k hoặc DCL
Thay kính về trong quá trình sử dụng gặp vấn đề về màn hình (Kính không có dấu hiệu rơi vỡ, móp méo):
- 1 đổi 1 trong 1 tuần đầu
- Sau 1 tuần hổ trợ 20% giá thay màn
- Sau 1 tháng hổ trợ 10% giá thay màn
- Sau 3 tháng hổ trợ 50k hoặc DCL
Thay kính, nắp sau (Dấu hiệu bị vỡ kính, màn vẫn bình thường):
- 1 đổi 1 trong 1 tuần đầu.
- Sau 1 tuần hổ trợ 10% cho khách.
- Sau 1 tháng hổ trợ 50k hoặc DCL
Thay kính (Dấu hiệu hỏng màn rơi vỡ):
- 1 tuần đầu thay kính mà khách dùng hỏng màn: Hổ trợ thay màn hình 20%.
- Sau 1 tuần thay kính mà khách dùng hỏng màn: Hổ trợ thay màn hình 10%.
- Sau 1 tháng thay kính mà khách dùng hỏng màn: Hổ trợ 50k hoặc DCL
- Thay màn hình mà trong 1 tuần mặt kính bể thì bảo hành 1 đổi 1 mặt kính.
Thay màn hình (Dấu hiệu hỏng màn rơi vỡ):
- 1 tuần đầu hổ trợ 20% giá thay màn.
- Sau 1 tuần hổ trợ 10% giá thay màn.
- Sau 1 tháng hổ trợ 50k hoặc dán cường lực
III. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ
Các sản phẩm đến bảo hành cần đăng xuất khỏi tất cả các tài khoản của hãng như iCloud, Samsung Account, MiCloud… và thỏa các điều kiện sau:
☞ Máy còn trong thời gian bảo hành
☞ Máy còn tem bảo hành, tem bảo hành không bị rách, cạo sửa
☞ Đối với Pin : pin không ổn định khi sử dụng, pin báo ảo ,tự động sập nguồn (chết pin)
Các trường hợp từ chối bảo hành :
☞ Máy có dấu hiệu sửa chữa tháo gỡ từ bên khác.
☞ Máy bị rơi vỡ nứt mặt kính, vỡ màn hình
☞ Máy hư hỏng không do linh kiện hoặc không phải lỗi kỹ thuật
☞ Máy bị rơi vào nước
☞ Màn hình chảy mực, loang màu do cấn màn hình trong
Không có bình luận nào

đánh giá nào
Chưa có đánh giá nào.