Thay Camera iPhone 13 ( Mini, Pro, Pro Max )
Giá KM: | 1.350.000₫ | |
Tiết kiệm: | 250.000₫ -16% |



Thay camera iPhone 13 Series giá bao nhiêu ?
Bảng giá thay camera 13 ( Mini, Pro, Pro Max ) tại TeamCare
Thiết bị | Camera Sau | Camera Trước |
---|---|---|
iPhone 13 | 2.000.000đ | 1.300.000đ |
iPhone 13 Pro | 2.500.000đ | 1.600.000đ |
iPhone 13 Pro Max | 2.900.000đ | 1.900.000đ |
Lưu ý : Giá đã bao gồm công tháo lắp, không mất thêm chi phí
Chi tiết dịch vụ
✔️ Thời gian thay Camera | ⭐ 15 – 20 phút |
✔️ Thời gian bảo hành | ⭐ 6 tháng 1 đổi 1 |
✔️ Camera trước 13 | ⭐ 1.100.000đ |
✔️ Camera sau 13 | ⭐ 1.800.000đ |
Biểu hiện lỗi camera iPhone 13, 13 Mini
Thông thường camera lỗi sẽ có các biểu hiện rất rõ ràng , nếu bạn gặp phải các biểu hiện dưới đây thì nên kiểm tra lại Camera của mình nhé.
Biểu hiện lỗi camera sau 13
- Camera tối đen một trong 2 cam , nhiều lúc cam không lỗi hoàn toàn 2 mắt nhưng sẽ có camera chụp được camera không
- Có dấu hiệu sọc mờ khi chụp ảnh
- Cam không lấy được nét xa, nét gần , không chụp được chân dung
- Cam sau bị rung liên tục không thể chụp ảnh
Camera trước 13, 13 Mini
- Cam chụp tự sướng bị tối đen không nhận diện được khuôn mặt
- Máy mất face ID, cam trước lúc hiện lúc không
Nguyên nhân hỏng camera iPhone 13, 13 Mini
Việc lỗi camera trước camera sau có rất nhiều nguyên nhân có thể dẫn tới việc này. Tuy nhiên thường sẽ có một số nguyên nhân chính dẫn đến việc này
+ Rơi va đập : Chắc chắn rồi đây là nguyên nhân chính khiến camera bị hư hỏng dù là cam trước hay cam sau. Việc iPhone 13 Mini bị rơi sẽ dẫn tới các mạch kết nối của camera bị tác động dẫn đến hỏng camera
+ Bị ngấm nước : Cam bị vào nước làm mốc camera khiến để lâu ngày hỏng không chụp được
– Đèn Flash Camera iPhone 13 Pro không bật được, Camera sau không hoạt động
+ Tình trạng lỗi phổ biến nhất trên camera trước đó là không chụp được chân dung do bị hỏng cam chân dung hoặc một bên cam bị lỗi
+ Ngoài ra còn các lỗi khác như : Camera sau bị đốm, mờ , rung liên tục , hình ảnh bị xoay ngang …
Đây là những dấu hiệu dễ nhận thấy nhất trong quá trình dùng các bạn lưu ý. Nếu gặp các lỗi trên có thể mang qua TeamCare để được kiểm tra tư vấn miễn phí xem có cần thiết phải thay camera cho chiếc điện thoại của mình không nhé.
Chọn dịch vụ | Camera sau, Camera trước |
---|---|
Tên thiết bị | iPhone 13, iPhone 13 Mini, iPhone 13 Pro, iPhone 13 Pro Max |
Thương hiệu | iPhone |
Lỗi thiết bị | Camera |
TeamCare rất tiếc và xin lỗi vì sự bất tiện của Quý khách khi sản phẩm không may phát sinh lỗi phải bảo hành. Hi vọng chi tiết chính sách đổi trả – bảo hành tại TeamCare cũng như thông tin liên hệ các bộ phận hỗ trợ dưới đây có thể giúp Quý khách yên tâm hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm.
Nếu Quý khách có bất cứ vấn đề nào gặp phải với sản phẩm hay chưa rõ về thông tin bảo hành đừng ngần ngại nhấc máy gọi ngay Hotline : 036.404.3333 để được tư vấn cụ thể và chính xác hơn. Xin chân thành cảm ơn!
I. QUY ĐỊNH THỜI GIAN & PHẠM VI BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ
Loại Dịch Vụ | Loại Sản Phẩm | Tình trạng lỗi | Thời gian Bảo hành | Quyền lợi bảo hành |
THAY THẾ LINH KIỆN | iPhone | Màn hình | 6 tháng | Thay thế linh kiện |
Pin | 12 tháng | |||
Linh kiện khác | 6 tháng | |||
Mainboard | 6 tháng | |||
iPad/Máy Android | Màn hình | 6 tháng | Thay thế linh kiện | |
Pin | 6 tháng | |||
Linh kiện khác | 6 tháng | |||
Mainboard | 6 tháng | |||
Macbook / Laptop
| Màn hình | 12 tháng | Thay thế linh kiện | |
Pin | ||||
Bàn phím | ||||
Bộ nhớ (HDD, SSD, Ram) | ||||
Thay Mainboard | ||||
Khác | ||||
Airpods
| Pin | 12 tháng ( áp dụng từ 15/09/2022 ) | Thay thế linh kiện | |
Lỗi nguồn | 03 tháng | Sửa main | ||
Loa | 6 tháng | Thay thế linh kiện | ||
Micro | 6 tháng | Thay thế linh kiện | ||
SỬA CHỮA TRÊN MAIN | Điện thoại/ Máy tính bảng | Lỗi phát sinh trên mainboard | 6 tháng | Sửa chữa trên mainboard |
Macbook/ Laptop | Lỗi phát sinh trên mainboard | |||
THAY MÀN HÌNH, CẢM ỨNG | Điện thoại/ Máy tính bảng | Màn hình bị nổi bọt, bung keo màn | 12 tháng | Thay thế/ Ép kính |
Chức năng cảm ứng trên máy | 6 tháng | |||
THAY, ÉP KÍNH | Điện thoại/ Máy tính bảng | Màn hình bị nổi bọt, bung keo màn | 12 tháng | Thay thế/ Ép kính |
II. CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG
Thay màn về sử dụng gặp sự cố (Kính không có dấu hiệu rơi vỡ, vỏ không móp méo):
- 1 đổi 1 trong 1 tháng đầu
- Sau 1 tháng hổ trợ 20% giá thay màn
- Sau 3 tháng hổ trợ 10% giá thay màn
- Sau 6 tháng hổ trợ 50k hoặc DCL
Thay kính về trong quá trình sử dụng gặp vấn đề về màn hình (Kính không có dấu hiệu rơi vỡ, móp méo):
- 1 đổi 1 trong 1 tuần đầu
- Sau 1 tuần hổ trợ 20% giá thay màn
- Sau 1 tháng hổ trợ 10% giá thay màn
- Sau 3 tháng hổ trợ 50k hoặc DCL
Thay kính, nắp sau (Dấu hiệu bị vỡ kính, màn vẫn bình thường):
- 1 đổi 1 trong 1 tuần đầu.
- Sau 1 tuần hổ trợ 10% cho khách.
- Sau 1 tháng hổ trợ 50k hoặc DCL
Thay kính (Dấu hiệu hỏng màn rơi vỡ):
- 1 tuần đầu thay kính mà khách dùng hỏng màn: Hổ trợ thay màn hình 20%.
- Sau 1 tuần thay kính mà khách dùng hỏng màn: Hổ trợ thay màn hình 10%.
- Sau 1 tháng thay kính mà khách dùng hỏng màn: Hổ trợ 50k hoặc DCL
- Thay màn hình mà trong 1 tuần mặt kính bể thì bảo hành 1 đổi 1 mặt kính.
Thay màn hình (Dấu hiệu hỏng màn rơi vỡ):
- 1 tuần đầu hổ trợ 20% giá thay màn.
- Sau 1 tuần hổ trợ 10% giá thay màn.
- Sau 1 tháng hổ trợ 50k hoặc dán cường lực
III. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ
Các sản phẩm đến bảo hành cần đăng xuất khỏi tất cả các tài khoản của hãng như iCloud, Samsung Account, MiCloud… và thỏa các điều kiện sau:
☞ Máy còn trong thời gian bảo hành
☞ Máy còn tem bảo hành, tem bảo hành không bị rách, cạo sửa
☞ Đối với Pin : pin không ổn định khi sử dụng, pin báo ảo ,tự động sập nguồn (chết pin)
Các trường hợp từ chối bảo hành :
☞ Máy có dấu hiệu sửa chữa tháo gỡ từ bên khác.
☞ Máy bị rơi vỡ nứt mặt kính, vỡ màn hình
☞ Máy hư hỏng không do linh kiện hoặc không phải lỗi kỹ thuật
☞ Máy bị rơi vào nước
☞ Màn hình chảy mực, loang màu do cấn màn hình trong
Không có bình luận nào

đánh giá nào
Chưa có đánh giá nào.