Thay màn hình Apple Watch Series 5


- Màn hình Apple Watch chính hãng
- Miễn phí kiểm tra lỗi
- Bảo hành từ 06 tháng – 12 tháng
- Xem trực tiếp – chờ lấy ngay
- Hoàn tiền 100% nếu không hài lòng

Bảng giá thay màn hình Apple Watch series 5
Sản phẩm | Giá | Bảo hành |
Màn hình Apple Watch Series 5 40mm | 3.000.000đ | 6 tháng |
Màn hình Apple Watch Series 5 44mm | 3.500.000đ | 6 tháng |
➜ Lưu ý : Giá đã bao gồm công tháo lắp và bảo hành, không thêm chi phí nào khác |
Chi tiết dịch vụ
✅ Thời gian sửa chữa | ⭐ 30 phút |
✅ Hình thức sửa | ⭐ Xem trực tiếp, lấy ngay |
✅ Thời gian bảo hành | ⭐ 6 tháng |
✅ Màn hình Series 5 | ⭐ Zin bóc máy |
Trong quá trình sử dụng đồng hồ Apple Watch series 5 không bảo quản tốt làm thiết bị bị rơi khiến cho màn hình bị hỏng cần phải thay thế màn hình mới là đều không thể tránh. Apple Watch series 5 bị hư hỏng màn hình thường là một trong những lỗi rất nặng và khó có thể sửa chữa được.
Lúc này, bạn đang phân vân rằng không biết thay màn Apple Watch chính hãng ở đâu uy tín, được lấy liền và chất lượng tốt nhất? Nếu bạn đang phân vân về điều này thì TeamCare sẽ là địa chỉ bạn nên lựa chọn.
Những điều cần biết sau khi thay màn hình Apple Watch series 5
Thay màn hình có mất chống nước không?
Đồng hồ Apple series 5 44mm được trang bị cho người dùng tính năng chống nước giúp hạn chế được các lỗi do nước gây ra, điều này làm cho việc tháo ra sửa chữa dễ dàng bị mất tính năng chống nước. Tuy nhiên, tại TeamCare, bạn sẽ được dán một lớp keo chống nước ở cạnh màn hình và phần sườn máy.
Thay màn hình có nhanh không?
Màn hình là bộ phận rất quan trọng tuy nhiên nó không quá khó khăn trong việc thay thế. Với dịch vụ thay màn hình Apple Watch tại TeamCare bạn sẽ được nhìn thấy trực tiếp quy trình thay thế và sẽ lấy ngay chỉ trong khoảng từ 60 đến 90 phút.
Dịch vụ thay màn hình Apple Watch series 5 chính hãng, uy tín
Hiện tại TeamCare đang cung cấp cho bạn dịch vụ thay màn hình Apple Watch Series 5 40mm với mức giá rẻ nhất nhì thị trường cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác khi tới cửa hàng.
Ở trung tâm, mọi linh kiện thay thế đều được thay bằng linh kiện chính hãng, và màn hình Apple Watch cũng vậy, tất cả đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Đảm bảo tính tương thích và giống màn hình chuẩn trên chiếc Apple Watch 5 của bạn.
Không những thế, quá trình thay màn hình Apple Watch Seri 5 còn đảm bảo tính minh bạch cao. Khách hàng được tận mắt quan sát tất cả quá trình sửa chữa thay thế màn hình.
Tên sản phẩm | |
---|---|
Thương hiệu | Apple Watch |
TeamCare rất tiếc và xin lỗi vì sự bất tiện của Quý khách khi sản phẩm không may phát sinh lỗi phải bảo hành. Hi vọng chi tiết chính sách đổi trả – bảo hành tại TeamCare cũng như thông tin liên hệ các bộ phận hỗ trợ dưới đây có thể giúp Quý khách yên tâm hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm.
Nếu Quý khách có bất cứ vấn đề nào gặp phải với sản phẩm hay chưa rõ về thông tin bảo hành đừng ngần ngại nhấc máy gọi ngay Hotline : 036.404.3333 để được tư vấn cụ thể và chính xác hơn. Xin chân thành cảm ơn!
I. QUY ĐỊNH THỜI GIAN & PHẠM VI BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ
Loại Dịch Vụ | Loại Sản Phẩm | Tình trạng lỗi | Thời gian Bảo hành | Quyền lợi bảo hành |
THAY THẾ LINH KIỆN | iPhone | Màn hình | 6 tháng | Thay thế linh kiện |
Pin | 12 tháng | |||
Linh kiện khác | 6 tháng | |||
Mainboard | 6 tháng | |||
iPad/Máy Android | Màn hình | 6 tháng | Thay thế linh kiện | |
Pin | 6 tháng | |||
Linh kiện khác | 6 tháng | |||
Mainboard | 6 tháng | |||
Macbook / Laptop
| Màn hình | 12 tháng | Thay thế linh kiện | |
Pin | ||||
Bàn phím | ||||
Bộ nhớ (HDD, SSD, Ram) | ||||
Thay Mainboard | ||||
Khác | ||||
Airpods
| Pin | 12 tháng ( áp dụng từ 15/09/2022 ) | Thay thế linh kiện | |
Lỗi nguồn | 03 tháng | Sửa main | ||
Loa | 6 tháng | Thay thế linh kiện | ||
Micro | 6 tháng | Thay thế linh kiện | ||
SỬA CHỮA TRÊN MAIN | Điện thoại/ Máy tính bảng | Lỗi phát sinh trên mainboard | 6 tháng | Sửa chữa trên mainboard |
Macbook/ Laptop | Lỗi phát sinh trên mainboard | |||
THAY MÀN HÌNH, CẢM ỨNG | Điện thoại/ Máy tính bảng | Màn hình bị nổi bọt, bung keo màn | 12 tháng | Thay thế/ Ép kính |
Chức năng cảm ứng trên máy | 6 tháng | |||
THAY, ÉP KÍNH | Điện thoại/ Máy tính bảng | Màn hình bị nổi bọt, bung keo màn | 12 tháng | Thay thế/ Ép kính |
II. CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG
Thay màn về sử dụng gặp sự cố (Kính không có dấu hiệu rơi vỡ, vỏ không móp méo):
- 1 đổi 1 trong 1 tháng đầu
- Sau 1 tháng hổ trợ 20% giá thay màn
- Sau 3 tháng hổ trợ 10% giá thay màn
- Sau 6 tháng hổ trợ 50k hoặc DCL
Thay kính về trong quá trình sử dụng gặp vấn đề về màn hình (Kính không có dấu hiệu rơi vỡ, móp méo):
- 1 đổi 1 trong 1 tuần đầu
- Sau 1 tuần hổ trợ 20% giá thay màn
- Sau 1 tháng hổ trợ 10% giá thay màn
- Sau 3 tháng hổ trợ 50k hoặc DCL
Thay kính, nắp sau (Dấu hiệu bị vỡ kính, màn vẫn bình thường):
- 1 đổi 1 trong 1 tuần đầu.
- Sau 1 tuần hổ trợ 10% cho khách.
- Sau 1 tháng hổ trợ 50k hoặc DCL
Thay kính (Dấu hiệu hỏng màn rơi vỡ):
- 1 tuần đầu thay kính mà khách dùng hỏng màn: Hổ trợ thay màn hình 20%.
- Sau 1 tuần thay kính mà khách dùng hỏng màn: Hổ trợ thay màn hình 10%.
- Sau 1 tháng thay kính mà khách dùng hỏng màn: Hổ trợ 50k hoặc DCL
- Thay màn hình mà trong 1 tuần mặt kính bể thì bảo hành 1 đổi 1 mặt kính.
Thay màn hình (Dấu hiệu hỏng màn rơi vỡ):
- 1 tuần đầu hổ trợ 20% giá thay màn.
- Sau 1 tuần hổ trợ 10% giá thay màn.
- Sau 1 tháng hổ trợ 50k hoặc dán cường lực
III. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ
Các sản phẩm đến bảo hành cần đăng xuất khỏi tất cả các tài khoản của hãng như iCloud, Samsung Account, MiCloud… và thỏa các điều kiện sau:
☞ Máy còn trong thời gian bảo hành
☞ Máy còn tem bảo hành, tem bảo hành không bị rách, cạo sửa
☞ Đối với Pin : pin không ổn định khi sử dụng, pin báo ảo ,tự động sập nguồn (chết pin)
Các trường hợp từ chối bảo hành :
☞ Máy có dấu hiệu sửa chữa tháo gỡ từ bên khác.
☞ Máy bị rơi vỡ nứt mặt kính, vỡ màn hình
☞ Máy hư hỏng không do linh kiện hoặc không phải lỗi kỹ thuật
☞ Máy bị rơi vào nước
☞ Màn hình chảy mực, loang màu do cấn màn hình trong
Không có bình luận nào

đánh giá nào
Chưa có đánh giá nào.