Thay màn hình iPad Air 3
- Thời gian sửa : 45 – 60 phút
- Bảo hành : 06 tháng
Giá KM: | 4.200.000₫ | |
Tiết kiệm: | 300.000₫ -7% |


- Màn hình iPad Air 3 mới 100%
- Miễn phí kiểm tra lỗi
- Xem trực tiếp – chờ lấy ngay
- Hoàn tiền 100% nếu không hài lòng

Trong quá trình sử dụng máy tính bảng iPad Air 3 không thể tránh khỏi những rủi ro vỡ màn hình và cần phải thay thế màn mới là điều không thể tránh. Bạn đang tìm nơi thay màn hình máy tính bảng iPad Air 3 chính hãng, lấy ngay tại Hà Nội ? Hãy đến ngay trung tâm sửa chữa TeamCare để trải nghiệm dịch vụ thay màn hình iPad Air 3 nhanh nhất với thời gian tầm 60 phút. Chất lượng màn hình zin chính hãng, bảo hành 6 tháng.
Thông số Màn hình iPad Air 3
Mã máy iPad Air 3 : A2153, A2123, A2154, A2152, iPad11,3, iPad11,4
Công nghệ màn hình : IPS LCD
Kích thước : 10.5 inches
Độ phân giải : 1668 x 2224 pixels, 4:3 ratio
Màn hình sử dụng lớp kính chống xước và lớp phủ oleophobic
Hỗ trợ thay thế lấy ngay khi mua trực tiếp tại cửa hàng
Chi tiết dịch vụ thay màn hình iPad Air 3 chính hãng
✔️ Thời gian thay màn | ⭐ 30 phút |
✔️ Thời gian bảo hành | ⭐ 6 tháng 1 đổi 1 |
✔️ Màn hình iPad Air 3 | ⭐ Mới 100% & bóc máy |
✔️ Ưu đãi | ⭐ Vệ sinh máy miễn phí |
✔️ Tình trạng | ⭐ Còn hàng |
Khi nào cần thay màn hình iPad Air 3
Màn hình là linh kiện khá đắt của bất kì thiết bị máy tính bảng nào kể cả iPad Air 3, chính vì vậy bạn cần phải phân biệt được khi nào mới cần thay màn và khi nào chỉ cần ép kính thôi là được. Tránh tình trạng một số cửa hàng sẽ báo thay màn ngay cả trong trường hợp chỉ cần thay mặt kính. Một số biểu hiện của việc hỏng màn hình iPad Air 3 và cần thay các bạn tham khảo nhé :
- Hiện thị xuất hiện những đốm đen loang ra màn hình
- Màn hình ám vàng, hiển thị nhấp nháy, bị nhòe hoặc mờ, gợn sóng trên màn hình
- Màn hình không lên hình, mặc dù vẫn có rung khi bật nguồn, và ấn home vẫn cảm thấy có tiếng.
- Màn hình chảy nhiều mực, các vết loang lớn, ban đầu rất nhỏ, nhưng sau dần sẽ lan rộng hơn
- Có các đường kẻ sọc ngang, sọc dọc nhiều màu màn hình ảnh hưởng tới hiện thị của máy.
☛ Trường hợp bạn chỉ cần thay mặt kính iPad Air 3 : Màn hình vẫn hiển thị bình thường chỉ bị vỡ mặt kính bên ngoài , cảm ứng vẫn mượt không gặp vấn đề gì . Lúc này bạn ép lại mặt kính là ok nhé và giá rẻ hơn rất nhiều so với thay màn đấy
Hướng dẫn bảo vệ màn hình iPad Air 3 đúng cách
Nếu không muốn mất tiền thay màn hình iPad của bạn một lần nữa thì tốt nhất chúng ta hãy tìm cách để bảo vệ màn hình trước tránh những rủi ro không mong muốn và mất thêm tiền nhé . Một vài gợi ý từ TeamCare bạn có thể tham khảo :
✦ Hãy dùng miếng dán bảo vệ hoặc kính cường lực loại tốt. Phụ kiện này sẽ giúp màn hình chống lại những vết trầy xước gây ra bởi vật nhọn hoặc cứng có thể gây mất thẩm mỹ cho màn hình trên thiết bị.
✦ Sử dụng ốp hoặc bao da cho iPad Air 3. Nếu bạn muốn giữ an toàn không chỉ cho màn hình, mà còn cho cả chiếc máy tính bảng, phụ kiện ốp hoặc bao da sẽ là lựa chọn tốt nhất cho cả vỏ và màn hình
✦ Tránh để iPad của mình bị rơi va đập cũng như bị nước vào , đây là những yếu tố nguy hiểm có thể dẫn đến hỏng màn hình của bạn bất kì lúc nào nên hãy lưu ý nhé
Quy trình thay màn hình iPad Air 3 tại TeamCare
Bước 1 : Tiếp nhận máy , kiểm tra tình trạng có đúng phải thay màn hình hay không
Bước 2 : Báo lại tình trạng và giá cho khách hàng tham khảo
Bước 3 : Khách hàng đồng ý giá, kĩ thuật tiến hành làm nóng màn hình gỡ lớp keo giữa màn và máy
Bước 4 : Lắp màn hình iPad Air 3 mới và kiểm tra hiển thị cùng cảm ứng
Bước 5 : Tiến hành lắp hoàn thiện dán tem bảo hành , khách hàng kiểm tra lại máy lần cuối.
Ngoài dịch vụ thay màn hình iPad Air 3 TeamCare cũng hỗ trợ thay màn hình iPad các thế hệ khác như thay màn hình iPad Air 4 2020 chất lượng, thay màn hình iPad Mini 1, thay màn hình iPad Pro 9.7,… Bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng gần nhất hoặc liên hệ Hotline : 0364043333 để được tư vấn chi tiết hơn về các dịch vụ liên quan.
Tên sản phẩm | iPad Air 3 |
---|---|
Thương hiệu | Apple |
TeamCare rất tiếc và xin lỗi vì sự bất tiện của Quý khách khi sản phẩm không may phát sinh lỗi phải bảo hành. Hi vọng chi tiết chính sách đổi trả – bảo hành tại TeamCare cũng như thông tin liên hệ các bộ phận hỗ trợ dưới đây có thể giúp Quý khách yên tâm hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm.
Nếu Quý khách có bất cứ vấn đề nào gặp phải với sản phẩm hay chưa rõ về thông tin bảo hành đừng ngần ngại nhấc máy gọi ngay Hotline : 036.404.3333 để được tư vấn cụ thể và chính xác hơn. Xin chân thành cảm ơn!
I. QUY ĐỊNH THỜI GIAN & PHẠM VI BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ
Loại Dịch Vụ | Loại Sản Phẩm | Tình trạng lỗi | Thời gian Bảo hành | Quyền lợi bảo hành |
THAY THẾ LINH KIỆN |
iPhone | Màn hình | 6 tháng | Thay thế linh kiện |
Pin | 12 tháng | |||
Linh kiện khác | 6 tháng | |||
Mainboard | 6 tháng | |||
iPad/Máy Android | Màn hình | 6 tháng | Thay thế linh kiện | |
Pin | 6 tháng | |||
Linh kiện khác | 6 tháng | |||
Mainboard | 6 tháng | |||
Macbook / Laptop
|
Màn hình | 12 tháng | Thay thế linh kiện | |
Pin | ||||
Bàn phím | ||||
Bộ nhớ (HDD, SSD, Ram) | ||||
Thay Mainboard | ||||
Khác | ||||
Airpods
|
Pin | 12 tháng ( áp dụng từ 15/09/2022 ) | Thay thế linh kiện | |
Lỗi nguồn | 03 tháng | Sửa main | ||
Loa | 6 tháng | Thay thế linh kiện | ||
Micro | 6 tháng | Thay thế linh kiện | ||
SỬA CHỮA TRÊN MAIN |
Điện thoại/ Máy tính bảng | Lỗi phát sinh trên mainboard | 6 tháng | Sửa chữa trên mainboard |
Macbook/ Laptop | Lỗi phát sinh trên mainboard | |||
THAY MÀN HÌNH, CẢM ỨNG | Điện thoại/ Máy tính bảng | Màn hình bị nổi bọt, bung keo màn | 12 tháng | Thay thế/ Ép kính |
Chức năng cảm ứng trên máy | 6 tháng | |||
THAY, ÉP KÍNH | Điện thoại/ Máy tính bảng | Màn hình bị nổi bọt, bung keo màn | 12 tháng | Thay thế/ Ép kính |
II. CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG
Thay màn về sử dụng gặp sự cố (Kính không có dấu hiệu rơi vỡ, vỏ không móp méo):
- 1 đổi 1 trong 1 tháng đầu
- Sau 1 tháng hổ trợ 20% giá thay màn
- Sau 3 tháng hổ trợ 10% giá thay màn
- Sau 6 tháng hổ trợ 50k hoặc DCL
Thay kính về trong quá trình sử dụng gặp vấn đề về màn hình (Kính không có dấu hiệu rơi vỡ, móp méo):
- 1 đổi 1 trong 1 tuần đầu
- Sau 1 tuần hổ trợ 20% giá thay màn
- Sau 1 tháng hổ trợ 10% giá thay màn
- Sau 3 tháng hổ trợ 50k hoặc DCL
Thay kính, nắp sau (Dấu hiệu bị vỡ kính, màn vẫn bình thường):
- 1 đổi 1 trong 1 tuần đầu.
- Sau 1 tuần hổ trợ 10% cho khách.
- Sau 1 tháng hổ trợ 50k hoặc DCL
Thay kính (Dấu hiệu hỏng màn rơi vỡ):
- 1 tuần đầu thay kính mà khách dùng hỏng màn: Hổ trợ thay màn hình 20%.
- Sau 1 tuần thay kính mà khách dùng hỏng màn: Hổ trợ thay màn hình 10%.
- Sau 1 tháng thay kính mà khách dùng hỏng màn: Hổ trợ 50k hoặc DCL
- Thay màn hình mà trong 1 tuần mặt kính bể thì bảo hành 1 đổi 1 mặt kính.
Thay màn hình (Dấu hiệu hỏng màn rơi vỡ):
- 1 tuần đầu hổ trợ 20% giá thay màn.
- Sau 1 tuần hổ trợ 10% giá thay màn.
- Sau 1 tháng hổ trợ 50k hoặc dán cường lực
III. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ
Các sản phẩm đến bảo hành cần đăng xuất khỏi tất cả các tài khoản của hãng như iCloud, Samsung Account, MiCloud… và thỏa các điều kiện sau:
☞ Máy còn trong thời gian bảo hành
☞ Máy còn tem bảo hành, tem bảo hành không bị rách, cạo sửa
☞ Đối với Pin : pin không ổn định khi sử dụng, pin báo ảo ,tự động sập nguồn (chết pin)
Các trường hợp từ chối bảo hành :
☞ Máy có dấu hiệu sửa chữa tháo gỡ từ bên khác.
☞ Máy bị rơi vỡ nứt mặt kính, vỡ màn hình
☞ Máy hư hỏng không do linh kiện hoặc không phải lỗi kỹ thuật
☞ Máy bị rơi vào nước
☞ Màn hình chảy mực, loang màu do cấn màn hình trong
Không có bình luận nào

đánh giá nào
Chưa có đánh giá nào.