
Thay màn hình iPhone 12 Mini
Thay màn hình iPhone 12 Mini tại TeamCare có chi phí hợp lý, chế độ bảo hành tới 12 tháng.
☛ Giá trên đã bao gồm toàn bộ công thay thế !


Dịch vụ | Sửa điện thoại |
---|---|
Thiết bị | iPhone |
Tên thiết bị | iPhone 12 Mini |
Lỗi thiết bị | Hỏng màn hình |
Loại màn | Màn linh kiện, Màn Orizin, Màn zin |


Thay màn hình iPhone 12 Mini tại TeamCare có chi phí hợp lý, chế độ bảo hành tới 12 tháng.
Cập nhật giá thay màn hình iPhone 12 Mini mới nhất
Thay màn hình iPhone 12 Mini không chỉ đơn giản là thay tấm kính bên ngoài mà còn có thể ảnh hưởng tới toàn bộ phần trong của máy nếu không được thực hiện đúng cách. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ thông tin liên quan tới chi phí cũng như quy trình thay màn hình iPhone 12 Mini tại TeamCare.

Chi phí thay màn hình iPhone 12 Mini là bao nhiêu?
Hiện tại, màn hình dùng để thay thế khi thay màn hình iPhone 12 gồm 5 loại chính:
- Màn hình Orizin.
- Màn hình Daison.
- Màn hình KASR.
- Màn hình GX.
- Màn hình GENA.
Ngoài ra, trung tâm sửa chữa sẽ sử dụng màn hình chính hàng Apple và màn hình Zin (màn hình chính hãng Apple được bóc từ máy iPhone đã qua sử dụng). Tùy thuộc vào sản phẩm mà khách hàng lựa chọn mà chi phí thay màn hình iPhone 12 Mini sẽ có sự khác biệt.
Tại TeamCare, chi phí thay màn hình iPhone 12 Mini là 1.500.000. Mức giá này đã giảm 200.000 so với giá gốc ban đầu. Màn hình được sử dụng để thay màn hình iPhone 12 Mini được cam kết là màn hình chính hãng đã được kiểm tra trước khi thay thế cho khách hàng. Để được tư vấn và đặt lịch nhanh chóng, quý khách hàng hãy liên hệ tới Hotline của TeamCare: 036.404.3333.

Thay màn hình iPhone 12 Mini có ảnh hưởng tới máy không?
Không ít khách hàng lo lắng thay màn hình iPhone 12 Mini mới có gây ảnh hưởng tới bộ phận bên trong máy không. Thực tế, màn hình iPhone 12 Mini thay mới chỉ làm ảnh hưởng khi không được tháo lắp đúng cách. Cụ thể như sau:
- Tính năng chống bụi, chống nước: Khi thay màn hình iPhone 12 Mini sẽ phải tháo rời một số bộ phận. Điều này sẽ làm hỏng lớp keo chống nước, chống bụi mà nhà sản xuất trang bị cho điện thoại. Nếu các linh kiện bị tháo ra không được lắp đúng cách, nước và bụi bẩn sẽ dễ dàng xâm nhập vào bên trong máy và gây ra hư hỏng.
- Chất lượng màn hình: Nếu sử dụng màn hình thay thế có chất lượng kém hoặc hàng giả, chất lượng hiển thị của điện thoại sẽ giảm đáng kể và gây ảnh hưởng không chỉ tới sự thoải mái khi sử dụng mà cả thị lực của người dùng.
- Cảm ứng: Khi sử dụng các màn hình thay thế không chính hãng sẽ rất dễ xảy ra trường hợp màn hình mới không tương thích hoàn toàn với iPhone. Điều này có thể ảnh hưởng tới vấn đề cảm ứng hoặc gây ra các lỗi hiển thị.
Ngoài ra, khi thay màn hình iPhone 12 Mini tại các cơ sở kém uy tín, điện thoại của bạn cũng rất dễ bị đánh tráo linh kiện và bị thay thế bằng những linh kiện kém chất lượng hoặc hàng giả, hàng nhái. Điều này khiến tuổi thọ bị sụt giảm và gây ra nhiều lỗi phần mềm khi sử dụng.

Quy trình thay màn hình iPhone 12 Mini tại TeamCare
Chính bởi những nguy cơ có thể xảy đến ở trên, khi có nhu cầu thay màn hình các dòng điện thoại iPhone như thay màn hình iPhone 13, 14,… hoặc sửa chữa các thiết bị di động khác, quý khách hàng nên tìm tới những địa chỉ sửa chữa uy tín, chẳng hạn như TeamCare.
Không chỉ sửa chữa điện thoại iPhone mà tất các các dịch vụ khác tại TeamCare đều được thực hiện bởi các kỹ thuật viên có tay nghề, kinh nghiệm xử lý các hư hỏng phức tạp. Ngoài ra, TeamCare còn có quy trình sửa chữa khép kín gồm 5 bước:
- Bước 1: Nhân viên tư vấn tại TeamCare sẽ ghi nhận thông tin của khách hàng và sản phẩm. Sau đó, chuyển giao sản phẩm cho bộ phận kỹ thuật viên.
- Bước 2: Sau khi nhận sản phẩm từ nhân viên tư vấn, kỹ thuật viên tại TeamCare sẽ đánh giá kỹ càng tình trạng của màn hình iPhone Mini 12, tư vấn hướng xử lý hợp lý nhất và báo giá chi tiết cho khách hàng
- Bước 3: Sau khi thống nhất được hướng xử lý và chi phí sửa chữa, kỹ thuật viên sẽ tiến hành thay màn hình iPhone 12 Mini. Trong suốt quá trình thực hiện, khách hàng có thể trực tiếp theo dõi toàn bộ quá trình.
- Bước 4: Sau khi hoàn thành thay màn hình mới, kỹ thuật viên sẽ kiểm tra lại hoạt động của iPhone, vệ sinh sạch sẽ và chuyển lại cho nhân viên tư vấn
- Bước 5: Nhân viên tư vấn chuyển giao sản phẩm cho khách hàng, tư vấn chế độ bảo hành. Khách hàng sẽ thanh toán phí dịch vụ.
Ngoài ra, TeamCare còn có chế độ bảo hành dài hạn. Đối với dịch vụ thay màn hình điện thoại iPhone, thời gian bảo hành có thể lên tới 12 tháng. TeamCare cũng cam kết chi phí sửa chữa đã bao gồm toàn bộ công thay thế và không phát sinh bất kỳ phụ phí nào.

Hy vọng rằng những thông tin trong bài viết trên hữu ích cho quý khách hàng. Đồng thời, cung cấp thêm cho quý khách hàng một địa chỉ sửa chữa uy tín, giá thành phải chăng.
TeamCare rất tiếc và xin lỗi vì sự bất tiện của Quý khách khi sản phẩm không may phát sinh lỗi phải bảo hành. Hi vọng chi tiết chính sách đổi trả – bảo hành tại TeamCare cũng như thông tin liên hệ các bộ phận hỗ trợ dưới đây có thể giúp Quý khách yên tâm hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm.
Nếu Quý khách có bất cứ vấn đề nào gặp phải với sản phẩm hay chưa rõ về thông tin bảo hành đừng ngần ngại nhấc máy gọi ngay Hotline : 036.404.3333 để được tư vấn cụ thể và chính xác hơn. Xin chân thành cảm ơn!
Không có bình luận nào
Chưa có đánh giá nào.