Thay màn hình Samsung J7 Pro


Bảng giá thay màn J7 Pro
Sản phẩm | Giá | Bảo Hành |
---|---|---|
Màn J7 Pro Cao Cấp | 950.000đ | 6 tháng |
Màn J7 Pro Zin | 1.400.000đ | 6 tháng |
- Miễn phí kiểm tra lỗi
- Bảo hành từ 06 – 12 tháng
- Xem trực tiếp – chờ lấy ngay
- Hoàn tiền 100% nếu không hài lòng

Điện thoại J7 Pro của bạn bị rơi vỡ va đập ảnh hưởng đến màn hình ? Bạn muốn tìm địa chỉ thay màn hình J7 Pro uy tín, bảo hành dài ? Bạn muốn biết thay màn hình samsung J7 Pro giá bao nhiêu, thay xong có ảnh hưởng gì không ? Bài viết này TeamCare sẽ thông tin đầy đủ đến bạn về màn hình J7 Pro ( J730 ) nhé
Dịch vụ thay màn hình J7 Pro chính hãng uy tín
TeamCare địa chỉ thay màn hình Samsung J7 Pro chính hãng giá rẻ cạnh tranh, bảo hành dài và rất nhiều ưu đãi hấp dẫn . Chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ thay màn hình Samsung và được sự tin tưởng của người dùng trong thời gian qua rất nhiều do chính sách hậu mãi cũng như chất lượng linh kiện làm khách hàng yên tâm
Màn J7 Pro sử dụng công nghệ Super AMOLED truyền thống, tiêu chuẩn độ phân giải Full HD cho hiển thị hình ảnh rực rỡ tuy nhiên lại là một trong những màn hình dễ vỡ hỏng nhất có tỉ lệ thay màn hình cao của Samsung hiện tại. Giá thành là điều mà người dùng để ý nhất khi thay màn hình J7 Pro vì giá không hề rẻ chút nào so với giá trị máy, điều này tại TeamCare luôn đảm bảo rằng giá luôn tiết kiệm nhất cho người dùng nên quý khách có thể hoàn toàn yên tâm
TeamCare cam kết giá thay màn hình samsung J7 Pro tại trung tâm là hợp lý và tốt nhất, phù hợp với mọi khách hàng.
Thay màn hình Samsung J7 Pro giá bao nhiêu ?
Giá thay màn hình J7 Pro
- Thay màn hình Samsung J7 Pro chính hãng : 1.400.000đ
- Thay màn hình J7 Pro linh kiện cao cấp : 900.000đ
- Thay màn hình J7 Pro ép kính : 1.200.000đ
- Ép kính samsung J7 Pro : 300.000đ
Chi tiết dịch vụ
✔️ Thời gian thay màn | ⭐ 30 phút |
✔️ Thời gian bảo hành | ⭐ 6 tháng 1 đổi 1 |
✔️ Tình trạng màn | ⭐ Có hàng |
✔️ Hình thức sửa chữa | ⭐ Xem trực tiếp, lấy ngay |
Biểu hiện cần thay màn hình J7 Pro ( J730 )
Có khả nhiều biểu hiện rõ ràng để thấy rằng màn hình đã hỏng tuy nhiên cũng có một số trường hợp bạn cần phải phân biệt được khi nào cần thay màn và khi nào không cần thay. Nếu màn J7 Pro của bạn gặp những vấn đề dưới đây thì chắc chắn màn hình của bạn phải thay rồi nhé
- Màn hình chảy mực có các vết đen to loang dần trên màn hình cản trở hiển thị
- Màn J7 Pro bị nhiễu nhòe màu tím , xanh loang khắp màn
- Màn đơ liệt cảm ứng không thể sử dụng
- Tình trạng máy sạc báo đèn nhưng màn hình tối om không lên vẫn có tiếng rung chuông
Ngoài ra có một số trường hợp bạn chỉ cần thay kính, ép kính như :
- Máy bị rơi vỡ mặt kính ngoài, màn hình vẫn sử dụng cảm ứng bình thường
- Màn bị các đốm phản quang => thay phản quang là có thể trở về như cũ
Những lưu ý sau khi thay màn J7 Pro
Khi đã được thay màn hình xong quý khách lưu ý các trường hợp sau để đảm bảo trong quá trình sử dụng không làm hỏng màn hình và mất thêm chi phí không đáng có.
- Không để máy J7 Pro cùng với các vật cứng dễ dẫn tới tì đè hỏng màn do màn rất sát với kính
- Không để màn gần với các khu vực ẩm nhiều nước
- Tránh rơi va đập mạnh, tì đè lên màn hình
- Dán màn hình chống va đập giảm thiểu việc vỡ màn hình do vô ý va đập
- Dùng bao da để bảo vệ máy
Quy trình thay màn hình samsung J7 Pro tại TeamCare
Bước 1 : Tiếp nhận thông tin tình trạng màn do khách hàng cung cấp
Bước 2 : Kĩ thuật viên kiểm tra và báo giá màn hình J7 Pro
Bước 3 : Kỹ thuật viên tiến hành thay sửa màn hình J7 Pro
Bước 4 : Sau khi thay kiểm tra lại toàn bộ màn hình cảm ứng và các chức năng khác
Bước 5 : Dán tem bảo hành và bàn giao khách hàng
Thương hiệu | Samsung |
---|
TeamCare rất tiếc và xin lỗi vì sự bất tiện của Quý khách khi sản phẩm không may phát sinh lỗi phải bảo hành. Hi vọng chi tiết chính sách đổi trả – bảo hành tại TeamCare cũng như thông tin liên hệ các bộ phận hỗ trợ dưới đây có thể giúp Quý khách yên tâm hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm.
Nếu Quý khách có bất cứ vấn đề nào gặp phải với sản phẩm hay chưa rõ về thông tin bảo hành đừng ngần ngại nhấc máy gọi ngay Hotline : 036.404.3333 để được tư vấn cụ thể và chính xác hơn. Xin chân thành cảm ơn!
I. QUY ĐỊNH THỜI GIAN & PHẠM VI BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ
Loại Dịch Vụ | Loại Sản Phẩm | Tình trạng lỗi | Thời gian Bảo hành | Quyền lợi bảo hành |
THAY THẾ LINH KIỆN | iPhone | Màn hình | 6 tháng | Thay thế linh kiện |
Pin | 12 tháng | |||
Linh kiện khác | 6 tháng | |||
Mainboard | 6 tháng | |||
iPad/Máy Android | Màn hình | 6 tháng | Thay thế linh kiện | |
Pin | 6 tháng | |||
Linh kiện khác | 6 tháng | |||
Mainboard | 6 tháng | |||
Macbook / Laptop
| Màn hình | 12 tháng | Thay thế linh kiện | |
Pin | ||||
Bàn phím | ||||
Bộ nhớ (HDD, SSD, Ram) | ||||
Thay Mainboard | ||||
Khác | ||||
Airpods
| Pin | 12 tháng ( áp dụng từ 15/09/2022 ) | Thay thế linh kiện | |
Lỗi nguồn | 03 tháng | Sửa main | ||
Loa | 6 tháng | Thay thế linh kiện | ||
Micro | 6 tháng | Thay thế linh kiện | ||
SỬA CHỮA TRÊN MAIN | Điện thoại/ Máy tính bảng | Lỗi phát sinh trên mainboard | 6 tháng | Sửa chữa trên mainboard |
Macbook/ Laptop | Lỗi phát sinh trên mainboard | |||
THAY MÀN HÌNH, CẢM ỨNG | Điện thoại/ Máy tính bảng | Màn hình bị nổi bọt, bung keo màn | 12 tháng | Thay thế/ Ép kính |
Chức năng cảm ứng trên máy | 6 tháng | |||
THAY, ÉP KÍNH | Điện thoại/ Máy tính bảng | Màn hình bị nổi bọt, bung keo màn | 12 tháng | Thay thế/ Ép kính |
II. CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG
Thay màn về sử dụng gặp sự cố (Kính không có dấu hiệu rơi vỡ, vỏ không móp méo):
- 1 đổi 1 trong 1 tháng đầu
- Sau 1 tháng hổ trợ 20% giá thay màn
- Sau 3 tháng hổ trợ 10% giá thay màn
- Sau 6 tháng hổ trợ 50k hoặc DCL
Thay kính về trong quá trình sử dụng gặp vấn đề về màn hình (Kính không có dấu hiệu rơi vỡ, móp méo):
- 1 đổi 1 trong 1 tuần đầu
- Sau 1 tuần hổ trợ 20% giá thay màn
- Sau 1 tháng hổ trợ 10% giá thay màn
- Sau 3 tháng hổ trợ 50k hoặc DCL
Thay kính, nắp sau (Dấu hiệu bị vỡ kính, màn vẫn bình thường):
- 1 đổi 1 trong 1 tuần đầu.
- Sau 1 tuần hổ trợ 10% cho khách.
- Sau 1 tháng hổ trợ 50k hoặc DCL
Thay kính (Dấu hiệu hỏng màn rơi vỡ):
- 1 tuần đầu thay kính mà khách dùng hỏng màn: Hổ trợ thay màn hình 20%.
- Sau 1 tuần thay kính mà khách dùng hỏng màn: Hổ trợ thay màn hình 10%.
- Sau 1 tháng thay kính mà khách dùng hỏng màn: Hổ trợ 50k hoặc DCL
- Thay màn hình mà trong 1 tuần mặt kính bể thì bảo hành 1 đổi 1 mặt kính.
Thay màn hình (Dấu hiệu hỏng màn rơi vỡ):
- 1 tuần đầu hổ trợ 20% giá thay màn.
- Sau 1 tuần hổ trợ 10% giá thay màn.
- Sau 1 tháng hổ trợ 50k hoặc dán cường lực
III. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ
Các sản phẩm đến bảo hành cần đăng xuất khỏi tất cả các tài khoản của hãng như iCloud, Samsung Account, MiCloud… và thỏa các điều kiện sau:
☞ Máy còn trong thời gian bảo hành
☞ Máy còn tem bảo hành, tem bảo hành không bị rách, cạo sửa
☞ Đối với Pin : pin không ổn định khi sử dụng, pin báo ảo ,tự động sập nguồn (chết pin)
Các trường hợp từ chối bảo hành :
☞ Máy có dấu hiệu sửa chữa tháo gỡ từ bên khác.
☞ Máy bị rơi vỡ nứt mặt kính, vỡ màn hình
☞ Máy hư hỏng không do linh kiện hoặc không phải lỗi kỹ thuật
☞ Máy bị rơi vào nước
☞ Màn hình chảy mực, loang màu do cấn màn hình trong
Không có bình luận nào

đánh giá nào
Chưa có đánh giá nào.