Thay màn hình Samsung S10 Plus
Bảng giá thay màn hình samsung S10 Plus
Model | Màn hình | Ép kính |
Samsung S10 | 4.500.000đ | 800.000đ |
Samsung S10 Plus | 4.900.000đ | 900.000đ |
- Miễn phí kiểm tra lỗi
- Bảo hành từ 06 – 12 tháng
- Xem trực tiếp – chờ lấy ngay
- Hoàn tiền 100% nếu không hài lòng

Bảng giá thay màn hình Samsung S10
Sản Phẩm | Giá | Bảo Hành |
Màn hình S10 New | 4.500.000đ | 12 Tháng |
Màn hình S10 5G | 4.700.000đ | 12 Tháng |
Màn hình S10 Plus | 4.900.000đ | 12 Tháng |
Thời gian sửa chữa, bảo hành
- Thời gian thay màn hình Samsung S10 : 30 phút
- Vệ sinh máy miễn phí
- Bảo Hành 12 tháng lỗi bung keo, nổi bọt màn hình
Thông tin về màn hình Samsung S10, S10 Plus
Cấu tạo màn hình S10 zin
- Màn hình Samsung Galaxy S10 mã G973
- Sử dụng công nghệ màn hình Dynamic AMOLED, HDR10+
- Kích thước : 6.1 inches, 93.2 cm2
- Mặt kính màn hình sử dụng kính Gorilla Glass 6
- Độ phân giải màn hình : 1440 x 3040 pixels, 19:9 ratio
- Mã máy : SM-G973F, SM-G973U, SM-G973W, SM-G973U1, SM-G9730, SM-G973N, SM-G973X, SCV41
Các loại màn S10 có trên thị trường hiện nay
- Màn S10 zin chính hãng bóc máy ( thông số đảm bảo như tiêu chuẩn bên trên ), màn được bóc từ một chiếc máy khác ra để thay về mặt thẩm mỹ kính vẫn đẹp có thể bị xước nhẹ do quá trình dùng
- Màn Samsung S10 Plus ép kính : Những màn linh kiện này được thay mặt kính để đảm bảo về thẩm mỹ , tuy nhiên kính thay khó có thể đảm bảo như màn zin
- Màn Samsung S10 zin nguyên cụm new hãng : Màn thay mới từ hãng ( chi phí cao )
Nguyên nhân dẫn đến thay màn hình Samsung S10 Plus
- Màn Galaxy S10 bị rơi, va đập mạnh với các vật cứng dẫn đến màn hình bị nứt, vỡ rạn, mặt kính cảm ứng bị trầy xước
- Máy bị rơi vào nước trên màn hình xuất hiện các đốm sáng hoặc gây hỏng IC,màn hình không thể hiển thị
- Màn hình bị chảy mực do tì đè bị điểm chết với số lượng lớn làm ảnh hưởng đến khả năng hiển thị của màn hình
- Màn hình bị ám màu sau một thời gian sử dụng. Loạn liệt cảm ứng, ảnh hưởng đến thao tác sử dụng.
TeamCare địa chỉ sửa điện thoại Samsung S10 uy tín
- Kĩ thuật 10 năm kinh nghiệm trong việc sửa chữa samsung
- Tốc độ xử lý sửa máy nhanh
- Thời gian bảo hành dài 12 tháng khách hàng yên tâm sử dụng
- Khách hàng ngồi xem trực tiếp quá trình thay màn S10, S10 Plus
- Vệ sinh màn hình máy S10 5G miễn phí
Tên sản phẩm | |
---|---|
Thương hiệu | Samsung |
TeamCare rất tiếc và xin lỗi vì sự bất tiện của Quý khách khi sản phẩm không may phát sinh lỗi phải bảo hành. Hi vọng chi tiết chính sách đổi trả – bảo hành tại TeamCare cũng như thông tin liên hệ các bộ phận hỗ trợ dưới đây có thể giúp Quý khách yên tâm hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm.
Nếu Quý khách có bất cứ vấn đề nào gặp phải với sản phẩm hay chưa rõ về thông tin bảo hành đừng ngần ngại nhấc máy gọi ngay Hotline : 036.404.3333 để được tư vấn cụ thể và chính xác hơn. Xin chân thành cảm ơn!
I. QUY ĐỊNH THỜI GIAN & PHẠM VI BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ
Loại Dịch Vụ | Loại Sản Phẩm | Tình trạng lỗi | Thời gian Bảo hành | Quyền lợi bảo hành |
THAY THẾ LINH KIỆN | iPhone | Màn hình | 6 tháng | Thay thế linh kiện |
Pin | 12 tháng | |||
Linh kiện khác | 6 tháng | |||
Mainboard | 6 tháng | |||
iPad/Máy Android | Màn hình | 6 tháng | Thay thế linh kiện | |
Pin | 6 tháng | |||
Linh kiện khác | 6 tháng | |||
Mainboard | 6 tháng | |||
Macbook / Laptop
| Màn hình | 12 tháng | Thay thế linh kiện | |
Pin | ||||
Bàn phím | ||||
Bộ nhớ (HDD, SSD, Ram) | ||||
Thay Mainboard | ||||
Khác | ||||
Airpods
| Pin | 12 tháng ( áp dụng từ 15/09/2022 ) | Thay thế linh kiện | |
Lỗi nguồn | 03 tháng | Sửa main | ||
Loa | 6 tháng | Thay thế linh kiện | ||
Micro | 6 tháng | Thay thế linh kiện | ||
SỬA CHỮA TRÊN MAIN | Điện thoại/ Máy tính bảng | Lỗi phát sinh trên mainboard | 6 tháng | Sửa chữa trên mainboard |
Macbook/ Laptop | Lỗi phát sinh trên mainboard | |||
THAY MÀN HÌNH, CẢM ỨNG | Điện thoại/ Máy tính bảng | Màn hình bị nổi bọt, bung keo màn | 12 tháng | Thay thế/ Ép kính |
Chức năng cảm ứng trên máy | 6 tháng | |||
THAY, ÉP KÍNH | Điện thoại/ Máy tính bảng | Màn hình bị nổi bọt, bung keo màn | 12 tháng | Thay thế/ Ép kính |
II. CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG
Thay màn về sử dụng gặp sự cố (Kính không có dấu hiệu rơi vỡ, vỏ không móp méo):
- 1 đổi 1 trong 1 tháng đầu
- Sau 1 tháng hổ trợ 20% giá thay màn
- Sau 3 tháng hổ trợ 10% giá thay màn
- Sau 6 tháng hổ trợ 50k hoặc DCL
Thay kính về trong quá trình sử dụng gặp vấn đề về màn hình (Kính không có dấu hiệu rơi vỡ, móp méo):
- 1 đổi 1 trong 1 tuần đầu
- Sau 1 tuần hổ trợ 20% giá thay màn
- Sau 1 tháng hổ trợ 10% giá thay màn
- Sau 3 tháng hổ trợ 50k hoặc DCL
Thay kính, nắp sau (Dấu hiệu bị vỡ kính, màn vẫn bình thường):
- 1 đổi 1 trong 1 tuần đầu.
- Sau 1 tuần hổ trợ 10% cho khách.
- Sau 1 tháng hổ trợ 50k hoặc DCL
Thay kính (Dấu hiệu hỏng màn rơi vỡ):
- 1 tuần đầu thay kính mà khách dùng hỏng màn: Hổ trợ thay màn hình 20%.
- Sau 1 tuần thay kính mà khách dùng hỏng màn: Hổ trợ thay màn hình 10%.
- Sau 1 tháng thay kính mà khách dùng hỏng màn: Hổ trợ 50k hoặc DCL
- Thay màn hình mà trong 1 tuần mặt kính bể thì bảo hành 1 đổi 1 mặt kính.
Thay màn hình (Dấu hiệu hỏng màn rơi vỡ):
- 1 tuần đầu hổ trợ 20% giá thay màn.
- Sau 1 tuần hổ trợ 10% giá thay màn.
- Sau 1 tháng hổ trợ 50k hoặc dán cường lực
III. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ
Các sản phẩm đến bảo hành cần đăng xuất khỏi tất cả các tài khoản của hãng như iCloud, Samsung Account, MiCloud… và thỏa các điều kiện sau:
☞ Máy còn trong thời gian bảo hành
☞ Máy còn tem bảo hành, tem bảo hành không bị rách, cạo sửa
☞ Đối với Pin : pin không ổn định khi sử dụng, pin báo ảo ,tự động sập nguồn (chết pin)
Các trường hợp từ chối bảo hành :
☞ Máy có dấu hiệu sửa chữa tháo gỡ từ bên khác.
☞ Máy bị rơi vỡ nứt mặt kính, vỡ màn hình
☞ Máy hư hỏng không do linh kiện hoặc không phải lỗi kỹ thuật
☞ Máy bị rơi vào nước
☞ Màn hình chảy mực, loang màu do cấn màn hình trong
Không có bình luận nào

đánh giá nào
Chưa có đánh giá nào.