Thay Pin hộp sạc Airpods 2
Giá KM: | 350.000₫ | |
Tiết kiệm: | 100.000₫ -23% |


- Thay Pin dock sạc Airpods 2 lấy ngay
- Xem trực tiếp, lấy ngay
- Sửa đúng lỗi, báo đúng giá tiết kiệm chi phí
- Kiểm tra tư vấn , không sửa không sao
- Dịch vụ minh bạch, khách hàng xem trực tiếp

Khi sử dụng Airpods 2 trong một thời gian dài, pin trong hộp sạc của bạn sẽ dần dần bị hao mòn và không còn đủ năng lượng để sạc tai nghe của bạn. Điều này có nghĩa là bạn sẽ phải thay pin hộp sạc Airpods 2 của mình để có thể tiếp tục sử dụng mà không ảnh hưởng đến vấn đề sạc pin từ hộp sạc cho tai nghe
Thay Pin hộp sạc Airpods 2 bao nhiêu tiền ?
Hiện tại ở TeamCare Pin hộp Sạc Airpods 2 có giá như sau :
- Thay Pin dock sạc, hộp sạc Airpods 2 chính hãng : 350.000đ
- Thay Pin hộp sạc Airpods 2 Rep 1:1 : 150.000đ
➜ Xem thêm : Giá thay pin Airpods 2
Chi tiết dịch vụ
✅ Thời gian sửa chữa | ⭐ 30 phút |
✅ Hình thức sửa | ⭐ Xem trực tiếp, lấy ngay |
✅ Thời gian bảo hành | ⭐ 6 tháng |
✅ Ưu đãi | ⭐ Vệ sinh Airpod miễn phí |
Dấu hiệu cần thay pin dock Airpods 2
Bạn nên thay pin hộp sạc Airpod 2 khi gặp một trong những hiện tượng dưới đây :
- Hộp sạc sạc không vào điện mặc dù có báo đèn màu cam
- Pin dock sạc nhanh hết dẫn tới mất kết nối với thiết bị
- Cắm sạc không thấy báo đèn
- Sạc vào bình thường nhưng tụt rất nhanh
Đây là những dấu hiệu rất rõ cho thấy pin dock sạc của bạn đã chai và cần xử lý ngay tránh gây khó chịu trong quá trình sử dụng nhé
Quy trình thay pin hộp sạc Airpod 2
Bước 1 : Tiếp nhận thông tin tình trạng Airpod từ khách hàng, xem dock bị tình trạng như thế nào
Bước 2 : Kĩ thuật viên sẽ kiểm tra tình trạng tháo pin thay thử, nếu đúng do pin sẽ báo lại khách
Bước 3 : Trao đổi cụ thể tình trạng cùng khách hàng , đưa giải pháp thay pin hộp sạc Airpods 2 và giá
Bước 4 : Nếu khách hàng đồng ý sẽ tiến hành tháo và thay thế trước sự quan sát của khách hàng
Bước 5 : Dán tem lên linh kiện pin dock Airpods 2 đã thay thế , viết phiếu bảo hành gửi khách hàng
Bước 6 : Quý khách tiến hành thanh toán và nhận phiếu bảo hành
➜ Xem thêm : Dịch vụ sửa Airpods tại Hà Nội
TeamCare rất tiếc và xin lỗi vì sự bất tiện của Quý khách khi sản phẩm không may phát sinh lỗi phải bảo hành. Hi vọng chi tiết chính sách đổi trả – bảo hành tại TeamCare cũng như thông tin liên hệ các bộ phận hỗ trợ dưới đây có thể giúp Quý khách yên tâm hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm.
Nếu Quý khách có bất cứ vấn đề nào gặp phải với sản phẩm hay chưa rõ về thông tin bảo hành đừng ngần ngại nhấc máy gọi ngay Hotline : 036.404.3333 để được tư vấn cụ thể và chính xác hơn. Xin chân thành cảm ơn!
I. QUY ĐỊNH THỜI GIAN & PHẠM VI BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ
Loại Dịch Vụ | Loại Sản Phẩm | Tình trạng lỗi | Thời gian Bảo hành | Quyền lợi bảo hành |
THAY THẾ LINH KIỆN | iPhone | Màn hình | 6 tháng | Thay thế linh kiện |
Pin | 12 tháng | |||
Linh kiện khác | 6 tháng | |||
Mainboard | 6 tháng | |||
iPad/Máy Android | Màn hình | 6 tháng | Thay thế linh kiện | |
Pin | 6 tháng | |||
Linh kiện khác | 6 tháng | |||
Mainboard | 6 tháng | |||
Macbook / Laptop
| Màn hình | 12 tháng | Thay thế linh kiện | |
Pin | ||||
Bàn phím | ||||
Bộ nhớ (HDD, SSD, Ram) | ||||
Thay Mainboard | ||||
Khác | ||||
Airpods
| Pin | 12 tháng ( áp dụng từ 15/09/2022 ) | Thay thế linh kiện | |
Lỗi nguồn | 03 tháng | Sửa main | ||
Loa | 6 tháng | Thay thế linh kiện | ||
Micro | 6 tháng | Thay thế linh kiện | ||
SỬA CHỮA TRÊN MAIN | Điện thoại/ Máy tính bảng | Lỗi phát sinh trên mainboard | 6 tháng | Sửa chữa trên mainboard |
Macbook/ Laptop | Lỗi phát sinh trên mainboard | |||
THAY MÀN HÌNH, CẢM ỨNG | Điện thoại/ Máy tính bảng | Màn hình bị nổi bọt, bung keo màn | 12 tháng | Thay thế/ Ép kính |
Chức năng cảm ứng trên máy | 6 tháng | |||
THAY, ÉP KÍNH | Điện thoại/ Máy tính bảng | Màn hình bị nổi bọt, bung keo màn | 12 tháng | Thay thế/ Ép kính |
II. CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG
Thay màn về sử dụng gặp sự cố (Kính không có dấu hiệu rơi vỡ, vỏ không móp méo):
- 1 đổi 1 trong 1 tháng đầu
- Sau 1 tháng hổ trợ 20% giá thay màn
- Sau 3 tháng hổ trợ 10% giá thay màn
- Sau 6 tháng hổ trợ 50k hoặc DCL
Thay kính về trong quá trình sử dụng gặp vấn đề về màn hình (Kính không có dấu hiệu rơi vỡ, móp méo):
- 1 đổi 1 trong 1 tuần đầu
- Sau 1 tuần hổ trợ 20% giá thay màn
- Sau 1 tháng hổ trợ 10% giá thay màn
- Sau 3 tháng hổ trợ 50k hoặc DCL
Thay kính, nắp sau (Dấu hiệu bị vỡ kính, màn vẫn bình thường):
- 1 đổi 1 trong 1 tuần đầu.
- Sau 1 tuần hổ trợ 10% cho khách.
- Sau 1 tháng hổ trợ 50k hoặc DCL
Thay kính (Dấu hiệu hỏng màn rơi vỡ):
- 1 tuần đầu thay kính mà khách dùng hỏng màn: Hổ trợ thay màn hình 20%.
- Sau 1 tuần thay kính mà khách dùng hỏng màn: Hổ trợ thay màn hình 10%.
- Sau 1 tháng thay kính mà khách dùng hỏng màn: Hổ trợ 50k hoặc DCL
- Thay màn hình mà trong 1 tuần mặt kính bể thì bảo hành 1 đổi 1 mặt kính.
Thay màn hình (Dấu hiệu hỏng màn rơi vỡ):
- 1 tuần đầu hổ trợ 20% giá thay màn.
- Sau 1 tuần hổ trợ 10% giá thay màn.
- Sau 1 tháng hổ trợ 50k hoặc dán cường lực
III. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ
Các sản phẩm đến bảo hành cần đăng xuất khỏi tất cả các tài khoản của hãng như iCloud, Samsung Account, MiCloud… và thỏa các điều kiện sau:
☞ Máy còn trong thời gian bảo hành
☞ Máy còn tem bảo hành, tem bảo hành không bị rách, cạo sửa
☞ Đối với Pin : pin không ổn định khi sử dụng, pin báo ảo ,tự động sập nguồn (chết pin)
Các trường hợp từ chối bảo hành :
☞ Máy có dấu hiệu sửa chữa tháo gỡ từ bên khác.
☞ Máy bị rơi vỡ nứt mặt kính, vỡ màn hình
☞ Máy hư hỏng không do linh kiện hoặc không phải lỗi kỹ thuật
☞ Máy bị rơi vào nước
☞ Màn hình chảy mực, loang màu do cấn màn hình trong
Không có bình luận nào

đánh giá nào
Chưa có đánh giá nào.