Thay mic Airpods 2


Bảng giá thay micro Airpods 2
Sửa Micro | Giá 1 bên | Bảo hành |
---|---|---|
Airpods 1 | 300.000đ | 03 Tháng |
Airpods 2 | 350.000đ | 03 Tháng |
Airpods 3 | 550.000đ | 03 Tháng |
Airpods Pro | 550.000đ | 03 Tháng |
Airpods Pro 2 | 550.000đ | 03 Tháng |
✅ Công thay thế: ⭐️ Miễn phí |
(*) Giá đã bao gồm chi phí tháo lắp và bảo hành, quý khách không mất thêm bất kì chi phí nào khác
- Sửa mic Airpods 2 lấy ngay sau 30′
- Xem trực tiếp quá trình sửa micro Airpods 2
- Bảo hành 03 tháng

Bạn đang sử dụng tai nghe Airpods 2 nhưng gặp phải tình trạng âm thanh không rõ ràng, tiếng ồn, hoặc chất lượng cuộc gọi kém? Với dịch vụ thay mic Airpods 2 tại TeamCare, chúng tôi sẽ giúp bạn khắc phục vấn đề này một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp.
Bảng giá thay mic Airpods 2 tại TeamCare
TeamCare xin gửi đến quý khách giá thay mic Airpods 2 dự kiến và thời gian bảo hành sau khi sửa :
Sửa Micro | Giá 1 bên | Bảo hành |
---|---|---|
Airpods 1 | 300.000đ | 03 Tháng |
Airpods 2 | 350.000đ | 03 Tháng |
Airpods 3 | 550.000đ | 03 Tháng |
Airpods Pro | 550.000đ | 03 Tháng |
Airpods Pro 2 | 550.000đ | 03 Tháng |
✅ Công thay thế: ⭐️ Miễn phí |
Nguyên nhân dẫn đến lỗi mic Airpods 2
Có nhiều nguyên nhân khác nhau dẫn đến lỗi mic trên Airpods 2, trong đó có thể kể đến những nguyên nhân sau đây:
- Bụi bẩn, mồ hôi hoặc chất lỏng khác vào mic của tai nghe, gây ảnh hưởng đến chất lượng âm thanh.
- Tai nghe bị va chạm hoặc rơi xuống đất dẫn đến hỏng hóc, bị vỡ hoặc bị biến dạng.
- Thiết bị đã qua thời gian sử dụng quá lâu, gây ra sự mòn hoặc hao mòn của linh kiện trong tai nghe.
- Lỗi phần mềm hoặc cấu hình trên thiết bị điện thoại thông minh có thể gây ra vấn đề về âm thanh trên tai nghe.
Nếu bạn gặp sự cố về mic trên Airpods 2 của mình, nên mang tai nghe đến trung tâm bảo hành chính hãng hoặc đến các cửa hàng sửa chữa mic Airpods 2 uy tín gần nhà để được kiểm tra và xử lý sự cố một cách nhanh chóng và hiệu quả.
Quy trình thay mic Airpods 2
Quy trình thay mic Airpods 2 tại TeamCare bao gồm các bước sau:
Bước 1: Kiểm tra và chuẩn đoán sự cố Kỹ thuật viên sẽ kiểm tra và chuẩn đoán nguyên nhân của vấn đề âm thanh trên tai nghe Airpods 2 của bạn. Nếu phát hiện được rằng mic của tai nghe cần được thay thế, kỹ thuật viên sẽ tiến hành thực hiện quy trình thay mic.
Bước 2: Tháo rời tai nghe Airpods 2 Kỹ thuật viên sẽ tháo rời tai nghe Airpods 2 để truy cập vào mic của tai nghe.
Bước 3: Thay thế mic mới Kỹ thuật viên sẽ thay thế mic mới và lắp ráp lại tai nghe Airpods 2. Chúng tôi sử dụng các linh kiện chính hãng để đảm bảo chất lượng và độ bền của tai nghe.
Bước 4: Kiểm tra và hoàn tất Sau khi thay mic, kỹ thuật viên sẽ kiểm tra lại tai nghe để đảm bảo chất lượng âm thanh đã được cải thiện. Nếu không có vấn đề gì phát sinh, tai nghe sẽ được giao trả cho khách hàng.
Để đảm bảo quá trình sửa chữa Airpods diễn ra nhanh chóng và chính xác, TeamCare sử dụng các công cụ và thiết bị hiện đại. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng cung cấp bảo hành cho các linh kiện thay thế trong 3 – 6 tháng để đảm bảo quá trình sử dụng ổn định và sự hài lòng tin tưởng của khách hàng.
Ngoài dịch vụ thay mic Airpods 2 , TeamCare còn cung cấp một số dịch vụ sửa chữa khác như : thay pin Airpods 2, thay loa Airpods 2, sửa lỗi mất kết nối 1 bên…
- Hotline : 036.404.3333
- Địa chỉ : 98 Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
- Fanpage : https://www.facebook.com/teamcarevn
- Youtube : https://www.youtube.com/@teamcarevn
- Thời gian phục vụ: 08:30 – 20:00
TeamCare rất tiếc và xin lỗi vì sự bất tiện của Quý khách khi sản phẩm không may phát sinh lỗi phải bảo hành. Hi vọng chi tiết chính sách đổi trả – bảo hành tại TeamCare cũng như thông tin liên hệ các bộ phận hỗ trợ dưới đây có thể giúp Quý khách yên tâm hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm.
Nếu Quý khách có bất cứ vấn đề nào gặp phải với sản phẩm hay chưa rõ về thông tin bảo hành đừng ngần ngại nhấc máy gọi ngay Hotline : 036.404.3333 để được tư vấn cụ thể và chính xác hơn. Xin chân thành cảm ơn!
I. QUY ĐỊNH THỜI GIAN & PHẠM VI BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ
Loại Dịch Vụ | Loại Sản Phẩm | Tình trạng lỗi | Thời gian Bảo hành | Quyền lợi bảo hành |
THAY THẾ LINH KIỆN | iPhone | Màn hình | 6 tháng | Thay thế linh kiện |
Pin | 12 tháng | |||
Linh kiện khác | 6 tháng | |||
Mainboard | 6 tháng | |||
iPad/Máy Android | Màn hình | 6 tháng | Thay thế linh kiện | |
Pin | 6 tháng | |||
Linh kiện khác | 6 tháng | |||
Mainboard | 6 tháng | |||
Macbook / Laptop
| Màn hình | 12 tháng | Thay thế linh kiện | |
Pin | ||||
Bàn phím | ||||
Bộ nhớ (HDD, SSD, Ram) | ||||
Thay Mainboard | ||||
Khác | ||||
Airpods
| Pin | 12 tháng ( áp dụng từ 15/09/2022 ) | Thay thế linh kiện | |
Lỗi nguồn | 03 tháng | Sửa main | ||
Loa | 6 tháng | Thay thế linh kiện | ||
Micro | 6 tháng | Thay thế linh kiện | ||
SỬA CHỮA TRÊN MAIN | Điện thoại/ Máy tính bảng | Lỗi phát sinh trên mainboard | 6 tháng | Sửa chữa trên mainboard |
Macbook/ Laptop | Lỗi phát sinh trên mainboard | |||
THAY MÀN HÌNH, CẢM ỨNG | Điện thoại/ Máy tính bảng | Màn hình bị nổi bọt, bung keo màn | 12 tháng | Thay thế/ Ép kính |
Chức năng cảm ứng trên máy | 6 tháng | |||
THAY, ÉP KÍNH | Điện thoại/ Máy tính bảng | Màn hình bị nổi bọt, bung keo màn | 12 tháng | Thay thế/ Ép kính |
II. CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG
Thay màn về sử dụng gặp sự cố (Kính không có dấu hiệu rơi vỡ, vỏ không móp méo):
- 1 đổi 1 trong 1 tháng đầu
- Sau 1 tháng hổ trợ 20% giá thay màn
- Sau 3 tháng hổ trợ 10% giá thay màn
- Sau 6 tháng hổ trợ 50k hoặc DCL
Thay kính về trong quá trình sử dụng gặp vấn đề về màn hình (Kính không có dấu hiệu rơi vỡ, móp méo):
- 1 đổi 1 trong 1 tuần đầu
- Sau 1 tuần hổ trợ 20% giá thay màn
- Sau 1 tháng hổ trợ 10% giá thay màn
- Sau 3 tháng hổ trợ 50k hoặc DCL
Thay kính, nắp sau (Dấu hiệu bị vỡ kính, màn vẫn bình thường):
- 1 đổi 1 trong 1 tuần đầu.
- Sau 1 tuần hổ trợ 10% cho khách.
- Sau 1 tháng hổ trợ 50k hoặc DCL
Thay kính (Dấu hiệu hỏng màn rơi vỡ):
- 1 tuần đầu thay kính mà khách dùng hỏng màn: Hổ trợ thay màn hình 20%.
- Sau 1 tuần thay kính mà khách dùng hỏng màn: Hổ trợ thay màn hình 10%.
- Sau 1 tháng thay kính mà khách dùng hỏng màn: Hổ trợ 50k hoặc DCL
- Thay màn hình mà trong 1 tuần mặt kính bể thì bảo hành 1 đổi 1 mặt kính.
Thay màn hình (Dấu hiệu hỏng màn rơi vỡ):
- 1 tuần đầu hổ trợ 20% giá thay màn.
- Sau 1 tuần hổ trợ 10% giá thay màn.
- Sau 1 tháng hổ trợ 50k hoặc dán cường lực
III. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ
Các sản phẩm đến bảo hành cần đăng xuất khỏi tất cả các tài khoản của hãng như iCloud, Samsung Account, MiCloud… và thỏa các điều kiện sau:
☞ Máy còn trong thời gian bảo hành
☞ Máy còn tem bảo hành, tem bảo hành không bị rách, cạo sửa
☞ Đối với Pin : pin không ổn định khi sử dụng, pin báo ảo ,tự động sập nguồn (chết pin)
Các trường hợp từ chối bảo hành :
☞ Máy có dấu hiệu sửa chữa tháo gỡ từ bên khác.
☞ Máy bị rơi vỡ nứt mặt kính, vỡ màn hình
☞ Máy hư hỏng không do linh kiện hoặc không phải lỗi kỹ thuật
☞ Máy bị rơi vào nước
☞ Màn hình chảy mực, loang màu do cấn màn hình trong
Không có bình luận nào

đánh giá nào
Chưa có đánh giá nào.