Sửa lỗi mất kết nối Apple Pencil 1, 2
- Linh kiện chính hãng
- Bảo hành 03 tháng
Giá KM: | 650.000₫ | |
Tiết kiệm: | 100.000₫ -14% |



Bút Apple Pencil của bạn đang không kết nối được với iPad ? Pencil 1 cắm bút vào không thấy có thông báo gì, Pencil 2 đặt bút kết nối iPad chỉ hiện bút không óc thông báo ? Tại TeamCare nhận sửa lỗi mất kết nối bút Apple Pencil với iPad bảo hành dài, thời gian sửa nhanh.
Giá sửa lỗi mất kết nối Apple Pencil 1, 2
- Apple Pencil 1 : 650.000đ
- Apple Pencil 2 : 800.000đ
Giá đã bao gồm công thợ, quý khách không mất thêm chi phí nào khác. Dịch vụ giá có thể thay đổi tùy thời điểm, để chính xác nhất quý khách vui lòng liên hệ TeamCare qua kênh Facebook , Zalo hoặc Hotline để được hỗ trợ
💥 Dịch vụ | ⏩ Sửa lỗi kết nối Apple Pencil 1, 2 |
💥 Linh kiện | ⏩ Chính hãng |
💥 Bảo hành | ⏩ 03 – 06 tháng |
💥 Khu vực sửa chữa | ⏩ Nhận toàn quốc |
Lỗi kết nối Apple Pencil với iPad thường có biểu hiện thế nào ?
Thông thường Pencil 1, 2 khi bị lỗi kết nối có biểu hiện rất rõ ràng như
- Cắm bút vào iPad không có thông báo ghép đôi
- Pencil 2 đặt bút kết nối iPad có báo ghép đôi nhưng khi nhấc bút ra khỏi iPad sẽ bị mất kết nối
- Apple Pencil khi kết nối chỉ hiện biểu tượng bút xoay chứ không kết nối được
Đây là những biểu hiện thường thấy đối với bút bị mất kết nối, các bạn xem có giống tình trạng mình đang gặp phải không nhé !
Quy trình sửa mất kết nối Apple Pencil 1, 2
Bước 1 : Tiếp nhận bút từ phía khách hàng, nghe khách mô tả tình trạng lỗi gặp phải
Bước 2 : Kĩ thuật kiểm tra kết nối thử bút với iPad xem rõ tình trạng
Bước 3 : Lễ tân viết phiếu tiếp nhận và báo giá cụ thể với khách hàng
Bước 4 : Kĩ thuật tiến hành order linh kiện từ lễ tân để xử lý sửa lỗi mất kết nối cho khách
Bước 5 : Khi sửa xong kĩ thuật test lại chức năng của bút một lần nữa sau đó bàn giao lại cho khách hàng
Bước 6 : Khách kiểm tra chức năng kết nối, sạc pin cũng như vẽ thử trên iPad . Sau đó lễ tân hoàn tất phiếu thanh toán.
Lý do nên sửa lỗi kết nối Apple Pencil tại TeamCare
- Đội ngũ kĩ thuật : Chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm trong việc tháo lắp thay thế sửa chữa
- Đúng hẹn : TeamCare cam kết sửa đúng hẹn như đã hứa với khách hàng không cò quay hẹn thêm ngày …
- Tận tâm : Tận tâm xử lý cho khách hàng đến cuối , không bỏ qua lỗi dù là nhỏ nhất phải xử lý cho khách hàng
- Giá tiết kiệm : Sửa tại TeamCare bạn luôn được đảm bảo sửa với mức giá tốt nhất và tối ưu nhất hiện nay
- Uy tín : Là trung tâm đi đầu trong lĩnh vực sửa chữa Apple Pencil nên TeamCare luôn được khách hàng tin tưởng dù ở xa cũng gửi về sửa
Ngoài dịch vụ sửa lỗi kết nối Apple Pencil thì TeamCare có thêm các dịch vụ sửa chữa bút Apple khác như : Thay vỏ Apple Pencil , Thay ngòi bút , thay đầu bút kim loại ….
Chọn sản phẩm | Apple Pencil 1, Apple Pencil 2 |
---|---|
Thương hiệu | Apple |
Lỗi thiết bị | Lỗi kết nối |
TeamCare rất tiếc và xin lỗi vì sự bất tiện của Quý khách khi sản phẩm không may phát sinh lỗi phải bảo hành. Hi vọng chi tiết chính sách đổi trả – bảo hành tại TeamCare cũng như thông tin liên hệ các bộ phận hỗ trợ dưới đây có thể giúp Quý khách yên tâm hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm.
Nếu Quý khách có bất cứ vấn đề nào gặp phải với sản phẩm hay chưa rõ về thông tin bảo hành đừng ngần ngại nhấc máy gọi ngay Hotline : 036.404.3333 để được tư vấn cụ thể và chính xác hơn. Xin chân thành cảm ơn!
I. QUY ĐỊNH THỜI GIAN & PHẠM VI BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ
Loại Dịch Vụ | Loại Sản Phẩm | Tình trạng lỗi | Thời gian Bảo hành | Quyền lợi bảo hành |
THAY THẾ LINH KIỆN | iPhone | Màn hình | 6 tháng | Thay thế linh kiện |
Pin | 12 tháng | |||
Linh kiện khác | 6 tháng | |||
Mainboard | 6 tháng | |||
iPad/Máy Android | Màn hình | 6 tháng | Thay thế linh kiện | |
Pin | 6 tháng | |||
Linh kiện khác | 6 tháng | |||
Mainboard | 6 tháng | |||
Macbook / Laptop
| Màn hình | 12 tháng | Thay thế linh kiện | |
Pin | ||||
Bàn phím | ||||
Bộ nhớ (HDD, SSD, Ram) | ||||
Thay Mainboard | ||||
Khác | ||||
Airpods
| Pin | 12 tháng ( áp dụng từ 15/09/2022 ) | Thay thế linh kiện | |
Lỗi nguồn | 03 tháng | Sửa main | ||
Loa | 6 tháng | Thay thế linh kiện | ||
Micro | 6 tháng | Thay thế linh kiện | ||
SỬA CHỮA TRÊN MAIN | Điện thoại/ Máy tính bảng | Lỗi phát sinh trên mainboard | 6 tháng | Sửa chữa trên mainboard |
Macbook/ Laptop | Lỗi phát sinh trên mainboard | |||
THAY MÀN HÌNH, CẢM ỨNG | Điện thoại/ Máy tính bảng | Màn hình bị nổi bọt, bung keo màn | 12 tháng | Thay thế/ Ép kính |
Chức năng cảm ứng trên máy | 6 tháng | |||
THAY, ÉP KÍNH | Điện thoại/ Máy tính bảng | Màn hình bị nổi bọt, bung keo màn | 12 tháng | Thay thế/ Ép kính |
II. CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG
Thay màn về sử dụng gặp sự cố (Kính không có dấu hiệu rơi vỡ, vỏ không móp méo):
- 1 đổi 1 trong 1 tháng đầu
- Sau 1 tháng hổ trợ 20% giá thay màn
- Sau 3 tháng hổ trợ 10% giá thay màn
- Sau 6 tháng hổ trợ 50k hoặc DCL
Thay kính về trong quá trình sử dụng gặp vấn đề về màn hình (Kính không có dấu hiệu rơi vỡ, móp méo):
- 1 đổi 1 trong 1 tuần đầu
- Sau 1 tuần hổ trợ 20% giá thay màn
- Sau 1 tháng hổ trợ 10% giá thay màn
- Sau 3 tháng hổ trợ 50k hoặc DCL
Thay kính, nắp sau (Dấu hiệu bị vỡ kính, màn vẫn bình thường):
- 1 đổi 1 trong 1 tuần đầu.
- Sau 1 tuần hổ trợ 10% cho khách.
- Sau 1 tháng hổ trợ 50k hoặc DCL
Thay kính (Dấu hiệu hỏng màn rơi vỡ):
- 1 tuần đầu thay kính mà khách dùng hỏng màn: Hổ trợ thay màn hình 20%.
- Sau 1 tuần thay kính mà khách dùng hỏng màn: Hổ trợ thay màn hình 10%.
- Sau 1 tháng thay kính mà khách dùng hỏng màn: Hổ trợ 50k hoặc DCL
- Thay màn hình mà trong 1 tuần mặt kính bể thì bảo hành 1 đổi 1 mặt kính.
Thay màn hình (Dấu hiệu hỏng màn rơi vỡ):
- 1 tuần đầu hổ trợ 20% giá thay màn.
- Sau 1 tuần hổ trợ 10% giá thay màn.
- Sau 1 tháng hổ trợ 50k hoặc dán cường lực
III. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ
Các sản phẩm đến bảo hành cần đăng xuất khỏi tất cả các tài khoản của hãng như iCloud, Samsung Account, MiCloud… và thỏa các điều kiện sau:
☞ Máy còn trong thời gian bảo hành
☞ Máy còn tem bảo hành, tem bảo hành không bị rách, cạo sửa
☞ Đối với Pin : pin không ổn định khi sử dụng, pin báo ảo ,tự động sập nguồn (chết pin)
Các trường hợp từ chối bảo hành :
☞ Máy có dấu hiệu sửa chữa tháo gỡ từ bên khác.
☞ Máy bị rơi vỡ nứt mặt kính, vỡ màn hình
☞ Máy hư hỏng không do linh kiện hoặc không phải lỗi kỹ thuật
☞ Máy bị rơi vào nước
☞ Màn hình chảy mực, loang màu do cấn màn hình trong
- V Vũ
Pencil 2 của mình lúc kết nối chỉ hiện mỗi cái popup rỗng còn không sử dụng, sạc được. Khởi động lại ipad lại bình thường là bị gì vậy shop? Apple bảo hành cũng ko biết nguyên nhân gì
- KT KTV TeamCare Quản trị viên
Dạ bút hiện mỗi Apple Pencil rồi mất phải không anh, trường hợp này bên em có nhận xử lý anh nha. Anh có thể qua shop để các bạn kỹ thuật kiểm tra cụ thể cho mình ạ

đánh giá nào
Chưa có đánh giá nào.