Thay chân sạc iPhone 13 (Mini, Pro, Pro Max)
Chi tiết dịch vụ
✔️ Giá chân sạc iPhone 13 | ⭐ 1.900.000đ |
✔️ Tình trạng | ⭐ Còn hàng |
✔️ Bảo Hành | ⭐ 06 tháng |
✔️ Thời gian sửa | ⭐ 30 phút |
Giá KM: | 1.100.000₫ | |
Tiết kiệm: | 300.000₫ -22% |



iPhone 13 với hiệu năng vượt trội nhờ chip Apple A15 Bionic tuy nhiên trong quá trình sử dụng việc hỏng chân sạc là rất bình thường với bất kì chiếc điện thoại nào. iPhone 13 với màn hình 6.1 inch và đi cùng 5 màu sắc với chân sạc khác nhau , không đơn giản để bạn có thể thay chân sạc iPhone 13 đúng màu nhưng ở TeamCare chắc chắn có nhé !
Thay chân sạc iPhone 13 (Mini, Pro, Pro Max) giá bao nhiêu ?
- Thay chân sạc iPhone 13 : 1.900.000đ
- Thay cổng sạc iPhone 13 Pro : 2.300.000đ
- Thay chân sạc iPhone 13 Pro Max: 2.500.000đ
(*) Giá đã bao gồm công tháo lắp và bảo hành, quý khách không mất thêm bất kì chi phí nào khác
Chi tiết dịch vụ
✔️ Giá chân sạc iPhone 13 | ⭐ 1.900.000đ |
✔️ Tình trạng | ⭐ Còn hàng |
✔️ Bảo Hành | ⭐ 06 tháng |
✔️ Thời gian sửa | ⭐ 30 phút |

Dịch vụ thay chân sạc iPhone 13 uy tín tại Hà Nội
TeamCare địa chỉ thay chân sạc iPhone uy tín nhiều năm trong nghề , một trong những trung tâm sửa chữa iPhone uy tín nhất tại Hà Nội. Điện thoại iPhone 13 của bạn đang bị lỗi chân sạc ? Bạn cần tìm địa chỉ thay cổng sạc iPhone uy tín TeamCare chắc chắn sẽ giúp bạn hài lòng
Ưu điểm khi sửa chân sạc IP 13 tại TeamCare
- Chế độ bảo hành : TeamCare bảo hành 1 năm đối với chân sạc, đảm bảo để khách hàng yên tâm trong quá trình sử dụng
- Vệ sinh máy : Chúng tôi vệ sinh kiểm tra máy hoàn toàn miễn phí
- Chất lượng linh kiện : Linh kiện mới 100% đã test các lỗi nhỏ nhất
- Kĩ thuật viên : Tay nghề cao trong lĩnh vực sửa chữa iPhone
- Thời gian sửa : Khách hàng ngồi xem trực tiếp quá trình thay thế chân sạc , thời gian 20-30p
Hướng dẫn bảo vệ chân sạc iPhone 13 sau khi thay
Để bảo vệ chân sạc của mình sau khi thay và giảm việc phải thay nhiều lần khiến chi phí thay chân sạc iPhone 13 bị cao. TeamCare xin mách bạn cách để chân sạc điện thoại iPhone của mình luôn bền nhất
1/ Củ sạc cáp sạc : Sử dụng củ cáp sạc chính hãng để đảm bảo an toàn cho bản thân cũng như máy, không tham rẻ sử dụng các loại lô kém chất lượng dễ dẫn tới cháy nổ. Hãy mua củ cáp sạc chính hãng
2/ Vị trí tiếp xúc : Không để chân sạc iPhone tiếp xúc với chất lỏng trời mưa, nước, nơi ẩm thấp dễ bị mốc hỏng đường sạc
3/ Kiểm tra Pin : Thường xuyên kiểm tra độ chai của Pin xem đã cần thay hay chưa để không ảnh hưởng đến quá trình sạc máy
4/ Vệ sinh chân sạc : Nên vệ sinh định kì chân sạc để đảm bảo luôn sạch không bụi bẩn bám quá nhiều bên trong
5/ Sử dụng ốp lưng bảo vệ máy giảm thiểu rủi ro lỗi main khi bị rơi va đập mạnh
Trường hợp hỏng chân sạc nhưng cần sạc điện gấp làm thế nào ?
Đối với iPhone 13 ngoài việc sạc bằng cáp sạc còn có khả năng sạc không dây rất tuyệt vời, đây là sự lựa chọn cho các bạn khi chưa kịp thay hoặc không muốn thay chân sạc mới. Tốc độ sạc không dây cũng khá nhanh nha các bạn , hãy trang bị cho mình một chiếc sạc không dây dự phòng nhé
Hi vọng những thông tin trên hỗ trợ được các bạn trong quá trình sử dụng máy cũng như bảo vệ chân sạc của mình sau khi thay chân sạc iPhone 13 tại TeamCare . Nếu có bất cứ thắc mắc hay câu hỏi gì các bạn hãy đặt câu hỏi tại đây nhé
Thương hiệu | iPhone |
---|---|
Tên thiết bị | iPhone 13, iPhone 13 Mini, iPhone 13 Pro, iPhone 13 Pro Max |
Lỗi thiết bị | Lỗi sạc |
TeamCare rất tiếc và xin lỗi vì sự bất tiện của Quý khách khi sản phẩm không may phát sinh lỗi phải bảo hành. Hi vọng chi tiết chính sách đổi trả – bảo hành tại TeamCare cũng như thông tin liên hệ các bộ phận hỗ trợ dưới đây có thể giúp Quý khách yên tâm hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm.
Nếu Quý khách có bất cứ vấn đề nào gặp phải với sản phẩm hay chưa rõ về thông tin bảo hành đừng ngần ngại nhấc máy gọi ngay Hotline : 036.404.3333 để được tư vấn cụ thể và chính xác hơn. Xin chân thành cảm ơn!
I. QUY ĐỊNH THỜI GIAN & PHẠM VI BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ
Loại Dịch Vụ | Loại Sản Phẩm | Tình trạng lỗi | Thời gian Bảo hành | Quyền lợi bảo hành |
THAY THẾ LINH KIỆN | iPhone | Màn hình | 6 tháng | Thay thế linh kiện |
Pin | 12 tháng | |||
Linh kiện khác | 6 tháng | |||
Mainboard | 6 tháng | |||
iPad/Máy Android | Màn hình | 6 tháng | Thay thế linh kiện | |
Pin | 6 tháng | |||
Linh kiện khác | 6 tháng | |||
Mainboard | 6 tháng | |||
Macbook / Laptop
| Màn hình | 12 tháng | Thay thế linh kiện | |
Pin | ||||
Bàn phím | ||||
Bộ nhớ (HDD, SSD, Ram) | ||||
Thay Mainboard | ||||
Khác | ||||
Airpods
| Pin | 12 tháng ( áp dụng từ 15/09/2022 ) | Thay thế linh kiện | |
Lỗi nguồn | 03 tháng | Sửa main | ||
Loa | 6 tháng | Thay thế linh kiện | ||
Micro | 6 tháng | Thay thế linh kiện | ||
SỬA CHỮA TRÊN MAIN | Điện thoại/ Máy tính bảng | Lỗi phát sinh trên mainboard | 6 tháng | Sửa chữa trên mainboard |
Macbook/ Laptop | Lỗi phát sinh trên mainboard | |||
THAY MÀN HÌNH, CẢM ỨNG | Điện thoại/ Máy tính bảng | Màn hình bị nổi bọt, bung keo màn | 12 tháng | Thay thế/ Ép kính |
Chức năng cảm ứng trên máy | 6 tháng | |||
THAY, ÉP KÍNH | Điện thoại/ Máy tính bảng | Màn hình bị nổi bọt, bung keo màn | 12 tháng | Thay thế/ Ép kính |
II. CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG
Thay màn về sử dụng gặp sự cố (Kính không có dấu hiệu rơi vỡ, vỏ không móp méo):
- 1 đổi 1 trong 1 tháng đầu
- Sau 1 tháng hổ trợ 20% giá thay màn
- Sau 3 tháng hổ trợ 10% giá thay màn
- Sau 6 tháng hổ trợ 50k hoặc DCL
Thay kính về trong quá trình sử dụng gặp vấn đề về màn hình (Kính không có dấu hiệu rơi vỡ, móp méo):
- 1 đổi 1 trong 1 tuần đầu
- Sau 1 tuần hổ trợ 20% giá thay màn
- Sau 1 tháng hổ trợ 10% giá thay màn
- Sau 3 tháng hổ trợ 50k hoặc DCL
Thay kính, nắp sau (Dấu hiệu bị vỡ kính, màn vẫn bình thường):
- 1 đổi 1 trong 1 tuần đầu.
- Sau 1 tuần hổ trợ 10% cho khách.
- Sau 1 tháng hổ trợ 50k hoặc DCL
Thay kính (Dấu hiệu hỏng màn rơi vỡ):
- 1 tuần đầu thay kính mà khách dùng hỏng màn: Hổ trợ thay màn hình 20%.
- Sau 1 tuần thay kính mà khách dùng hỏng màn: Hổ trợ thay màn hình 10%.
- Sau 1 tháng thay kính mà khách dùng hỏng màn: Hổ trợ 50k hoặc DCL
- Thay màn hình mà trong 1 tuần mặt kính bể thì bảo hành 1 đổi 1 mặt kính.
Thay màn hình (Dấu hiệu hỏng màn rơi vỡ):
- 1 tuần đầu hổ trợ 20% giá thay màn.
- Sau 1 tuần hổ trợ 10% giá thay màn.
- Sau 1 tháng hổ trợ 50k hoặc dán cường lực
III. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ
Các sản phẩm đến bảo hành cần đăng xuất khỏi tất cả các tài khoản của hãng như iCloud, Samsung Account, MiCloud… và thỏa các điều kiện sau:
☞ Máy còn trong thời gian bảo hành
☞ Máy còn tem bảo hành, tem bảo hành không bị rách, cạo sửa
☞ Đối với Pin : pin không ổn định khi sử dụng, pin báo ảo ,tự động sập nguồn (chết pin)
Các trường hợp từ chối bảo hành :
☞ Máy có dấu hiệu sửa chữa tháo gỡ từ bên khác.
☞ Máy bị rơi vỡ nứt mặt kính, vỡ màn hình
☞ Máy hư hỏng không do linh kiện hoặc không phải lỗi kỹ thuật
☞ Máy bị rơi vào nước
☞ Màn hình chảy mực, loang màu do cấn màn hình trong
Không có bình luận nào

đánh giá nào
Chưa có đánh giá nào.