Thay chân sạc iPhone 6 ( Plus, 6S, 6S Plus )
⭐ Sửa Chữa | Minh bạch, đúng hẹn ✅ |
⭐ Công thay thế | Miễn phí ✅ |
⭐ Bảo hành | 06 - 12 tháng ✅ |
⭐ Giờ làm việc | 8h30 - 20h ( Cả CN) ✅ |


Bảng giá thay chân sạc iPhone 6, 6S Plus, 6 Plus
Model | Chân sạc | Bảo hành |
---|---|---|
iPhone 6 | 250.000đ | 1 năm |
iPhone 6S | 250.000đ | 1 năm |
iPhone 6 Plus | 250.000đ | 1 năm |
iPhone 6S Plus | 300.000đ | 1 năm |
(*) Giá đã bao gồm công tháo lắp và bảo hành, quý khách không mất thêm bất kì chi phí nào khác.
- Xem trực tiếp sửa chữa
- Chân sạc mới 100%
- Bảo hành 12 tháng

Dịch vụ thay chân sạc iPhone 6, 6S Plus, 6 Plus uy tín
Điện thoại iPhone 6, 6S Plus của bạn đang bị lỗi chân sạc ? Máy sạc không vào ? Bạn đang muốn tìm địa chỉ thay chân sạc iPhone uy tín giá rẻ tại Hà Nội ? TeamCare hiện nay đang là một trong những trung tâm sửa chữa iPhone hàng đầu tại Hà Nội , chúng tôi nhận thay chân sạc iPhone 6, 6S Plus bảo hành 1 năm để quý khách yên tâm sử dụng

Những thông tin cần chú ý trước khi thay chân sạc iPhone 6
Vì một lí do nào đó đã làm chiếc phone iPhone 6 6S Plus của bạn sạc không vào điện hay cắm cổng usb không nhận dù chân cáp sạc và củ sạc vẫn dùng hoàn toàn ổn . Bạn cần check lại những lý do này để biết được hướng cải thiện, thay thế ưu việt nhất và tránh bị lại trong thời gian tới.
Một số biểu hiện dễ nhận thấy khi iPhone hỏng chân sạc
- Điện thoại cắm sạc không nhận, không có dấu hiệu vào điện
- Lỗ chân sạc iPhone bị lỏng lẻo không chắc chắn cắm sạc không nhận hết
- Sạc chập chờn lúc đầu có báo pin lúc sau lại không hiện
- Sạc lâu đầy, nguồn điện Kém
Nguyên nhân chính khiến bạn phải thay chân sạc iPhone 6 Plus
Có khá nhiều nguyên nhân có thể khiến chân sạc điện thoại iPhone 6 của bạn bị hỏng tuy nhiên có một vài nguyên nhân chính thường gặp nhất khi khách hàng đến thay chân sạc iPhone 6S tại TeamCare
- Chân sạc bị oxi hóa, mốc rỉ mạch dẫn tới việc sạc không vào
- Máy bị lỗi lỗi phần cứng trên main khiến củ sạc không hoạt động mặc dù sạc được máy khác
- Cáp sạc hoặc củ sạc bị lỗi nhưng người dùng không để ý
- Pin của máy bị chai, hỏng khiến khi sạc sẽ thấy hiện tượng không nhận sạc
- Dùng phụ kiện củ cáp sạc lô kém chất lượng
Thay chân sạc iPhone 6, 6S Plus, 6 Plus giá bao nhiêu ?
- Thay chân sạc iPhone 6 : 250.000đ
- Thay cổng sạc iPhone 6 Plus : 250.000đ
- Thay chân sạc iPhone 6S : 250.000đ
- Thay đuôi sạc iPhone 6S Plus : 300.000đ
Giá đã bao gồm chi phí tháo lắp và bảo hành 12 tháng, quý khách không mất thêm chi phí nào khác.
Hình ảnh cáp sạc iPhone 6, 6 Plus, 6S, 6S Plus
Chân sạc iPhone 6
Cáp sạc iPhone 6S
Cáp sạc iPhone 6 Plus
Chân sạc iPhone 6S Plus
Hướng dẫn cách bảo vệ cổng sạc iPhone 6 sau thay
Để bảo vệ chân sạc của mình sau khi thay và giảm việc phải thay nhiều lần khiến chi phí thay chân sạc iPhone 6 bị cao. TeamCare xin mách bạn cách để chân sạc điện thoại iPhone của mình luôn bền nhất
1/ Củ sạc cáp sạc : Sử dụng củ cáp sạc chính hãng để đảm bảo an toàn cho bản thân cũng như máy, không tham rẻ sử dụng các loại lô kém chất lượng dễ dẫn tới cháy nổ
2/ Vị trí tiếp xúc : Không để chân sạc iPhone tiếp xúc với chất lỏng, nơi ẩm thấp dễ bị mốc hỏng đường sạc
3/ Kiểm tra Pin : Thường xuyên kiểm tra độ chai của Pin xem đã cần thay hay chưa để không ảnh hưởng đến quá trình sạc máy
4/ Vệ sinh chân sạc : Nên vệ sinh định kì chân sạc để đảm bảo luôn sạch không bụi bẩn bám quá nhiều bên trong
Hi vọng những thông tin trên hỗ trợ được các bạn trong quá trình sử dụng máy cũng như bảo vệ chân sạc của mình sau khi thay chân sạc iPhone 6, 6S Plus tại TeamCare . Nếu có bất cứ thắc mắc hay câu hỏi gì các bạn hãy đặt câu hỏi tại đây nhé.
Tên sản phẩm | iPhone 6 | 6 Plus |
---|---|
Thương hiệu | iPhone |
TeamCare rất tiếc và xin lỗi vì sự bất tiện của Quý khách khi sản phẩm không may phát sinh lỗi phải bảo hành. Hi vọng chi tiết chính sách đổi trả – bảo hành tại TeamCare cũng như thông tin liên hệ các bộ phận hỗ trợ dưới đây có thể giúp Quý khách yên tâm hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm.
Nếu Quý khách có bất cứ vấn đề nào gặp phải với sản phẩm hay chưa rõ về thông tin bảo hành đừng ngần ngại nhấc máy gọi ngay Hotline : 036.404.3333 để được tư vấn cụ thể và chính xác hơn. Xin chân thành cảm ơn!
I. QUY ĐỊNH THỜI GIAN & PHẠM VI BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ
Loại Dịch Vụ | Loại Sản Phẩm | Tình trạng lỗi | Thời gian Bảo hành | Quyền lợi bảo hành |
THAY THẾ LINH KIỆN | iPhone | Màn hình | 6 tháng | Thay thế linh kiện |
Pin | 12 tháng | |||
Linh kiện khác | 6 tháng | |||
Mainboard | 6 tháng | |||
iPad/Máy Android | Màn hình | 6 tháng | Thay thế linh kiện | |
Pin | 6 tháng | |||
Linh kiện khác | 6 tháng | |||
Mainboard | 6 tháng | |||
Macbook / Laptop
| Màn hình | 12 tháng | Thay thế linh kiện | |
Pin | ||||
Bàn phím | ||||
Bộ nhớ (HDD, SSD, Ram) | ||||
Thay Mainboard | ||||
Khác | ||||
Airpods
| Pin | 12 tháng ( áp dụng từ 15/09/2022 ) | Thay thế linh kiện | |
Lỗi nguồn | 03 tháng | Sửa main | ||
Loa | 6 tháng | Thay thế linh kiện | ||
Micro | 6 tháng | Thay thế linh kiện | ||
SỬA CHỮA TRÊN MAIN | Điện thoại/ Máy tính bảng | Lỗi phát sinh trên mainboard | 6 tháng | Sửa chữa trên mainboard |
Macbook/ Laptop | Lỗi phát sinh trên mainboard | |||
THAY MÀN HÌNH, CẢM ỨNG | Điện thoại/ Máy tính bảng | Màn hình bị nổi bọt, bung keo màn | 12 tháng | Thay thế/ Ép kính |
Chức năng cảm ứng trên máy | 6 tháng | |||
THAY, ÉP KÍNH | Điện thoại/ Máy tính bảng | Màn hình bị nổi bọt, bung keo màn | 12 tháng | Thay thế/ Ép kính |
II. CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG
Thay màn về sử dụng gặp sự cố (Kính không có dấu hiệu rơi vỡ, vỏ không móp méo):
- 1 đổi 1 trong 1 tháng đầu
- Sau 1 tháng hổ trợ 20% giá thay màn
- Sau 3 tháng hổ trợ 10% giá thay màn
- Sau 6 tháng hổ trợ 50k hoặc DCL
Thay kính về trong quá trình sử dụng gặp vấn đề về màn hình (Kính không có dấu hiệu rơi vỡ, móp méo):
- 1 đổi 1 trong 1 tuần đầu
- Sau 1 tuần hổ trợ 20% giá thay màn
- Sau 1 tháng hổ trợ 10% giá thay màn
- Sau 3 tháng hổ trợ 50k hoặc DCL
Thay kính, nắp sau (Dấu hiệu bị vỡ kính, màn vẫn bình thường):
- 1 đổi 1 trong 1 tuần đầu.
- Sau 1 tuần hổ trợ 10% cho khách.
- Sau 1 tháng hổ trợ 50k hoặc DCL
Thay kính (Dấu hiệu hỏng màn rơi vỡ):
- 1 tuần đầu thay kính mà khách dùng hỏng màn: Hổ trợ thay màn hình 20%.
- Sau 1 tuần thay kính mà khách dùng hỏng màn: Hổ trợ thay màn hình 10%.
- Sau 1 tháng thay kính mà khách dùng hỏng màn: Hổ trợ 50k hoặc DCL
- Thay màn hình mà trong 1 tuần mặt kính bể thì bảo hành 1 đổi 1 mặt kính.
Thay màn hình (Dấu hiệu hỏng màn rơi vỡ):
- 1 tuần đầu hổ trợ 20% giá thay màn.
- Sau 1 tuần hổ trợ 10% giá thay màn.
- Sau 1 tháng hổ trợ 50k hoặc dán cường lực
III. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ
Các sản phẩm đến bảo hành cần đăng xuất khỏi tất cả các tài khoản của hãng như iCloud, Samsung Account, MiCloud… và thỏa các điều kiện sau:
☞ Máy còn trong thời gian bảo hành
☞ Máy còn tem bảo hành, tem bảo hành không bị rách, cạo sửa
☞ Đối với Pin : pin không ổn định khi sử dụng, pin báo ảo ,tự động sập nguồn (chết pin)
Các trường hợp từ chối bảo hành :
☞ Máy có dấu hiệu sửa chữa tháo gỡ từ bên khác.
☞ Máy bị rơi vỡ nứt mặt kính, vỡ màn hình
☞ Máy hư hỏng không do linh kiện hoặc không phải lỗi kỹ thuật
☞ Máy bị rơi vào nước
☞ Màn hình chảy mực, loang màu do cấn màn hình trong
Không có bình luận nào

đánh giá nào
Chưa có đánh giá nào.