Thay màn hình Oppo A3s


Giá thay màn hình Oppo A3s
Thiết bị | Màn hình | Ép kính |
Oppo A3s | 800.000đ | 350.000đ |
(*) Giá đã bao gồm công tháo lắp và bảo hành, quý khách không mất thêm bất kì chi phí nào khác.
- Kiểm tra vệ sinh máy miễn phí
- Hoàn tiền 100% nếu không hài lòng
- Màn hình đã kiểm tra kĩ trước khi thay
- Thời gian thay sửa : 20 – 30 phút

Thay màn hình Oppo A3s giá bao nhiêu tiền ?
- Thay màn hình OPPO A3s chính hãng : 800.000đ
- Giá ép kính màn hình OPPO A3s : 350.000đ
- Màn hình A3s ép kính : 650.000đ
Chi tiết dịch vụ
✅ Thời gian sửa chữa | ⭐ 30 phút |
✅ Hình thức sửa | ⭐ Xem trực tiếp, lấy ngay |
✅ Thời gian bảo hành | ⭐ 6 tháng |
✅ Màn OPPO A3s | ⭐ Mới 100% |
Khi nào cần thay màn hình A3s
Nếu điện thoại Oppo A3s của bạn gặp phải những tình trạng dưới đây thì hãy đi thay màn hình ngay để có thể tiếp tục sử dụng :
- Máy bị rơi va đập mạnh vỡ màn hình LCD bên trong, không cảm ứng được
- Cảm ứng bị chập chờn, khó ấn, nhiều trường hợp loạn liệt một phần hoặc cả màn hình không thể thao tác sử dụng
- Màn hình Oppo A3s bị tối đen màn hình không lên hoàn toàn như tắt máy nhưng các chức năng khác vẫn hoạt động bình thường gọi điện đến vẫn đổ chuông và có âm báo tin nhắn
- Màn hình bị sọc dọc, sọc ngang màn hình nhấp nháy gây khó chịu người dùng
Những biểu hiện trên là dấu hiệu cho thấy màn hình điện thoại đang có những hư hỏng vấn đề nhất định. Để khắc phục và tư vấn đúng lỗi bạn nên mang máy đến 1 trung tâm uy tín để được hỗ trợ sửa chữa, thay màn hình Oppo A3s chất lượng nhất
Dịch vụ thay màn hình Oppo A3s tiết kiệm tại TeamCare
Hiện tại thị trường cũng có khá nhiều điểm dịch vụ sửa điện thoại OPPO nhưng không phải nơi nào cũng đảm bảo về chất lượng linh kiện màn hình. Chúng tôi cam kết đưa đến khách hàng sản phẩm chất lượng về hiển thị, cảm ứng đảm bảo được test kĩ trước khi đến tay người dùng. Chế độ bảo hành dài từ 06 – 12 tháng màn hình OPPO chỉ có tại TeamCare
- Thay màn hình oppo A3s chính hãng , nói không với màn linh kiện màn lô kém chất lượng
- Giá thay tại TeamCare cạnh tranh tốt nhất với thị trường
- Hoàn tiền trong 7 ngày nếu khách hàng không ưng ý với màn hình
- Khách hàng ngồi xem trực tiếp quá trình sửa chữa thay màn hình Oppo A3s
- Vệ sinh máy miễn phí
- Giá đã bao gồm chi phí , khách hàng không mất thêm bất kì phí phát sinh nào khác
Tham khảo thêm : thay màn hình oppo f9
Tên sản phẩm | Oppo A3s |
---|---|
Thương hiệu | Oppo |
TeamCare rất tiếc và xin lỗi vì sự bất tiện của Quý khách khi sản phẩm không may phát sinh lỗi phải bảo hành. Hi vọng chi tiết chính sách đổi trả – bảo hành tại TeamCare cũng như thông tin liên hệ các bộ phận hỗ trợ dưới đây có thể giúp Quý khách yên tâm hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm.
Nếu Quý khách có bất cứ vấn đề nào gặp phải với sản phẩm hay chưa rõ về thông tin bảo hành đừng ngần ngại nhấc máy gọi ngay Hotline : 036.404.3333 để được tư vấn cụ thể và chính xác hơn. Xin chân thành cảm ơn!
I. QUY ĐỊNH THỜI GIAN & PHẠM VI BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ
Loại Dịch Vụ | Loại Sản Phẩm | Tình trạng lỗi | Thời gian Bảo hành | Quyền lợi bảo hành |
THAY THẾ LINH KIỆN | iPhone | Màn hình | 6 tháng | Thay thế linh kiện |
Pin | 12 tháng | |||
Linh kiện khác | 6 tháng | |||
Mainboard | 6 tháng | |||
iPad/Máy Android | Màn hình | 6 tháng | Thay thế linh kiện | |
Pin | 6 tháng | |||
Linh kiện khác | 6 tháng | |||
Mainboard | 6 tháng | |||
Macbook / Laptop
| Màn hình | 12 tháng | Thay thế linh kiện | |
Pin | ||||
Bàn phím | ||||
Bộ nhớ (HDD, SSD, Ram) | ||||
Thay Mainboard | ||||
Khác | ||||
Airpods
| Pin | 12 tháng ( áp dụng từ 15/09/2022 ) | Thay thế linh kiện | |
Lỗi nguồn | 03 tháng | Sửa main | ||
Loa | 6 tháng | Thay thế linh kiện | ||
Micro | 6 tháng | Thay thế linh kiện | ||
SỬA CHỮA TRÊN MAIN | Điện thoại/ Máy tính bảng | Lỗi phát sinh trên mainboard | 6 tháng | Sửa chữa trên mainboard |
Macbook/ Laptop | Lỗi phát sinh trên mainboard | |||
THAY MÀN HÌNH, CẢM ỨNG | Điện thoại/ Máy tính bảng | Màn hình bị nổi bọt, bung keo màn | 12 tháng | Thay thế/ Ép kính |
Chức năng cảm ứng trên máy | 6 tháng | |||
THAY, ÉP KÍNH | Điện thoại/ Máy tính bảng | Màn hình bị nổi bọt, bung keo màn | 12 tháng | Thay thế/ Ép kính |
II. CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG
Thay màn về sử dụng gặp sự cố (Kính không có dấu hiệu rơi vỡ, vỏ không móp méo):
- 1 đổi 1 trong 1 tháng đầu
- Sau 1 tháng hổ trợ 20% giá thay màn
- Sau 3 tháng hổ trợ 10% giá thay màn
- Sau 6 tháng hổ trợ 50k hoặc DCL
Thay kính về trong quá trình sử dụng gặp vấn đề về màn hình (Kính không có dấu hiệu rơi vỡ, móp méo):
- 1 đổi 1 trong 1 tuần đầu
- Sau 1 tuần hổ trợ 20% giá thay màn
- Sau 1 tháng hổ trợ 10% giá thay màn
- Sau 3 tháng hổ trợ 50k hoặc DCL
Thay kính, nắp sau (Dấu hiệu bị vỡ kính, màn vẫn bình thường):
- 1 đổi 1 trong 1 tuần đầu.
- Sau 1 tuần hổ trợ 10% cho khách.
- Sau 1 tháng hổ trợ 50k hoặc DCL
Thay kính (Dấu hiệu hỏng màn rơi vỡ):
- 1 tuần đầu thay kính mà khách dùng hỏng màn: Hổ trợ thay màn hình 20%.
- Sau 1 tuần thay kính mà khách dùng hỏng màn: Hổ trợ thay màn hình 10%.
- Sau 1 tháng thay kính mà khách dùng hỏng màn: Hổ trợ 50k hoặc DCL
- Thay màn hình mà trong 1 tuần mặt kính bể thì bảo hành 1 đổi 1 mặt kính.
Thay màn hình (Dấu hiệu hỏng màn rơi vỡ):
- 1 tuần đầu hổ trợ 20% giá thay màn.
- Sau 1 tuần hổ trợ 10% giá thay màn.
- Sau 1 tháng hổ trợ 50k hoặc dán cường lực
III. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ
Các sản phẩm đến bảo hành cần đăng xuất khỏi tất cả các tài khoản của hãng như iCloud, Samsung Account, MiCloud… và thỏa các điều kiện sau:
☞ Máy còn trong thời gian bảo hành
☞ Máy còn tem bảo hành, tem bảo hành không bị rách, cạo sửa
☞ Đối với Pin : pin không ổn định khi sử dụng, pin báo ảo ,tự động sập nguồn (chết pin)
Các trường hợp từ chối bảo hành :
☞ Máy có dấu hiệu sửa chữa tháo gỡ từ bên khác.
☞ Máy bị rơi vỡ nứt mặt kính, vỡ màn hình
☞ Máy hư hỏng không do linh kiện hoặc không phải lỗi kỹ thuật
☞ Máy bị rơi vào nước
☞ Màn hình chảy mực, loang màu do cấn màn hình trong
Không có bình luận nào

đánh giá nào
Chưa có đánh giá nào.