Thay màn hình OPPO A5s


Bảng giá thay màn hình Oppo A5s, A5 2020
Model | Ép kính | Màn hình |
---|---|---|
Oppo A5s | 300.000đ | 750.000đ |
Oppo A5 2020 | 300.000đ | 800.000đ |
Oppo A5 | 300.000đ | 750.000đ |
(*) Giá đã bao gồm công tháo lắp và bảo hành quý khách không mất thêm bất kì chi phí nào khác.
- Kiểm tra vệ sinh máy miễn phí
- Hoàn tiền 100% nếu không hài lòng
- Màn hình đã kiểm tra kĩ trước khi thay
- Thời gian thay sửa : 20 – 30 phút

Điện thoại Oppo A5s của bạn bị rơi vỡ màn hình, màn hình không lên ? Bạn đang tìm địa chỉ thay màn hình Oppo A5s chính hãng uy tín ? Bạn cũng muốn biết thay màn A5s giá bao nhiêu , thời gian sửa bao lâu, bảo hành như thế nào ? Tất cả sẽ được thông tin tại bài viết này các bạn cùng tham khảo nhé.
Thay màn hình OPPO A5s , A5 2020 giá bao nhiêu ?
- Thay màn hình OPPO A5s chính hãng : 750.000đ
- Thay màn hình OPPO A5 2020: 800.000đ
- Thay mặt kính cảm ứng OPPO A5s : 400.000đ
➜ Bảng giá màn hình điện thoại Oppo
Chi tiết dịch vụ
✅ Thời gian sửa chữa | ⭐ 30 phút |
✅ Hình thức sửa | ⭐ Xem trực tiếp, lấy ngay |
✅ Thời gian bảo hành | ⭐ 6 tháng |
✅ Màn hình OPPO A5s | ⭐ Mới 100% |
Khi nào cần thay màn hình OPPO A5s
– Màn hình bị rơi vỡ nát chảy mực không thể sử dụng do không nhìn thấy hiển thị
– Màn Oppo A5 2020 bị sọc dọc nhiễu màu, loang mực
– Cảm ứng bị liệt một phần hoặc liệt toàn bộ không thể ấn được trên màn hình
– Màn hình Oppo A5s bị đen hoàn toàn không hiển thị, nứt vỡ kính và cả LCD trên màn hình
– Máy trước đó sử dụng dịch vụ thay màn hình Oppo A5s giá rẻ nhưng chất lượng kém khiến màn hình loạn cảm ứng hoặc mất hiển thị
Nguyên nhân chính làm hỏng màn OPPO A5 2020, A5s
– Màn hình bị hỏng do lỗi của nhà sản xuất, trong quá trình dùng có thể do cáp màn oppo A5s yếu dẫn đến hiện tượng sọc màn
– Rơi vỡ, va chạm điện thoại là một trong những nguyên nhân phổ biến thường gặp khiến màn Oppo A5 phải thay hiện nay
– Tì đè lúc dắt xe không để ý có thể bị chảy mực màn hình, đây là tình huống không phải ít khi đến thay tại TeamCare
– Màn hình có thể hỏng do bị rơi vào nước, bị nước đổ lên bề mặt màn trong thời gian dài không được xử lý, thường xuyên để điện thoại Oppo A5s ở chỗ có độ ẩm cao hoặc nơi quá nóng, quá lạnh
Sửa màn hình điện thoại OPPO yên tâm, tiết kiệm tại TeamCare
- Đội ngũ sửa chữa điện thoại OPPO chuyên nghiệp nhiều năm kinh nghiệm đảm bảo xử lý cẩn thận trước khi trả khách hàng
- Được sử dụng thiết bị sửa chữa cao cấp nhất hiện nay
- Quá trình thay màn hình oppo A5s quý khách ngồi xem trực tiếp chờ lấy ngay
- Giá thay màn Oppo A5 tại TeamCare được khách hàng đánh giá là tốt nhất thời điểm này
- Hoàn tiền 100% nếu khách hàng sử dụng cảm thấy không hài lòng về chất lượng sản phẩm
Tham khảo : thay màn hình oppo a3s
Tên sản phẩm | Oppo A5 | A5s |
---|---|
Thương hiệu | Oppo |
TeamCare rất tiếc và xin lỗi vì sự bất tiện của Quý khách khi sản phẩm không may phát sinh lỗi phải bảo hành. Hi vọng chi tiết chính sách đổi trả – bảo hành tại TeamCare cũng như thông tin liên hệ các bộ phận hỗ trợ dưới đây có thể giúp Quý khách yên tâm hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm.
Nếu Quý khách có bất cứ vấn đề nào gặp phải với sản phẩm hay chưa rõ về thông tin bảo hành đừng ngần ngại nhấc máy gọi ngay Hotline : 036.404.3333 để được tư vấn cụ thể và chính xác hơn. Xin chân thành cảm ơn!
I. QUY ĐỊNH THỜI GIAN & PHẠM VI BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ
Loại Dịch Vụ | Loại Sản Phẩm | Tình trạng lỗi | Thời gian Bảo hành | Quyền lợi bảo hành |
THAY THẾ LINH KIỆN | iPhone | Màn hình | 6 tháng | Thay thế linh kiện |
Pin | 12 tháng | |||
Linh kiện khác | 6 tháng | |||
Mainboard | 6 tháng | |||
iPad/Máy Android | Màn hình | 6 tháng | Thay thế linh kiện | |
Pin | 6 tháng | |||
Linh kiện khác | 6 tháng | |||
Mainboard | 6 tháng | |||
Macbook / Laptop
| Màn hình | 12 tháng | Thay thế linh kiện | |
Pin | ||||
Bàn phím | ||||
Bộ nhớ (HDD, SSD, Ram) | ||||
Thay Mainboard | ||||
Khác | ||||
Airpods
| Pin | 12 tháng ( áp dụng từ 15/09/2022 ) | Thay thế linh kiện | |
Lỗi nguồn | 03 tháng | Sửa main | ||
Loa | 6 tháng | Thay thế linh kiện | ||
Micro | 6 tháng | Thay thế linh kiện | ||
SỬA CHỮA TRÊN MAIN | Điện thoại/ Máy tính bảng | Lỗi phát sinh trên mainboard | 6 tháng | Sửa chữa trên mainboard |
Macbook/ Laptop | Lỗi phát sinh trên mainboard | |||
THAY MÀN HÌNH, CẢM ỨNG | Điện thoại/ Máy tính bảng | Màn hình bị nổi bọt, bung keo màn | 12 tháng | Thay thế/ Ép kính |
Chức năng cảm ứng trên máy | 6 tháng | |||
THAY, ÉP KÍNH | Điện thoại/ Máy tính bảng | Màn hình bị nổi bọt, bung keo màn | 12 tháng | Thay thế/ Ép kính |
II. CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG
Thay màn về sử dụng gặp sự cố (Kính không có dấu hiệu rơi vỡ, vỏ không móp méo):
- 1 đổi 1 trong 1 tháng đầu
- Sau 1 tháng hổ trợ 20% giá thay màn
- Sau 3 tháng hổ trợ 10% giá thay màn
- Sau 6 tháng hổ trợ 50k hoặc DCL
Thay kính về trong quá trình sử dụng gặp vấn đề về màn hình (Kính không có dấu hiệu rơi vỡ, móp méo):
- 1 đổi 1 trong 1 tuần đầu
- Sau 1 tuần hổ trợ 20% giá thay màn
- Sau 1 tháng hổ trợ 10% giá thay màn
- Sau 3 tháng hổ trợ 50k hoặc DCL
Thay kính, nắp sau (Dấu hiệu bị vỡ kính, màn vẫn bình thường):
- 1 đổi 1 trong 1 tuần đầu.
- Sau 1 tuần hổ trợ 10% cho khách.
- Sau 1 tháng hổ trợ 50k hoặc DCL
Thay kính (Dấu hiệu hỏng màn rơi vỡ):
- 1 tuần đầu thay kính mà khách dùng hỏng màn: Hổ trợ thay màn hình 20%.
- Sau 1 tuần thay kính mà khách dùng hỏng màn: Hổ trợ thay màn hình 10%.
- Sau 1 tháng thay kính mà khách dùng hỏng màn: Hổ trợ 50k hoặc DCL
- Thay màn hình mà trong 1 tuần mặt kính bể thì bảo hành 1 đổi 1 mặt kính.
Thay màn hình (Dấu hiệu hỏng màn rơi vỡ):
- 1 tuần đầu hổ trợ 20% giá thay màn.
- Sau 1 tuần hổ trợ 10% giá thay màn.
- Sau 1 tháng hổ trợ 50k hoặc dán cường lực
III. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ
Các sản phẩm đến bảo hành cần đăng xuất khỏi tất cả các tài khoản của hãng như iCloud, Samsung Account, MiCloud… và thỏa các điều kiện sau:
☞ Máy còn trong thời gian bảo hành
☞ Máy còn tem bảo hành, tem bảo hành không bị rách, cạo sửa
☞ Đối với Pin : pin không ổn định khi sử dụng, pin báo ảo ,tự động sập nguồn (chết pin)
Các trường hợp từ chối bảo hành :
☞ Máy có dấu hiệu sửa chữa tháo gỡ từ bên khác.
☞ Máy bị rơi vỡ nứt mặt kính, vỡ màn hình
☞ Máy hư hỏng không do linh kiện hoặc không phải lỗi kỹ thuật
☞ Máy bị rơi vào nước
☞ Màn hình chảy mực, loang màu do cấn màn hình trong
Không có bình luận nào

đánh giá nào
Chưa có đánh giá nào.