Thay màn hình OPPO F5

Giá màn hình OPPO F5, F5 Youth :
- Thay màn hình OPPO F5 chính hãng : 800.000đ
- Thay màn hình OPPO F5 Youth : 850.000đ
- Thay mặt kính cảm ứng OPPO F5 : 350.000đ
- Kính cảm ứng OPPO F5 Youth : 350.000đ
Dấu hiệu cho thấy cần thay màn hình OPPO F5
Trong quá trình sử dụng hàng ngày không thể tránh được các va chạm vô tình không cố ý có thể dẫn đến việc làm hỏng màn hình f5 của bạn lúc nào mà không hay. TeamCare sẽ đưa đến bạn một vài trường hợp gặp rất nhiều khi đến sửa chữa tại trung tâm
– Màn Oppo F5 bị sọc dọc nhiễu nhiều màu
– Cảm ứng bị liệt một phần hoặc liệt hoàn toàn không thể ấn được trên màn hình
– Màn hình F5, F5 Youth bị đen hoàn toàn không hiển thị, nứt vỡ kính và cả LCD trên màn hình
– Máy đã từng sử dụng dịch vụ thay màn hình Oppo F5 giá rẻ nhưng chất lượng thấp dẫn đến không đảm bảo việc sử dụng màn hình.
Nguyên nhân chính làm hỏng màn OPPO F5, F5 Youth
– Màn hình bị hỏng do lỗi của nhà sản xuất, trong quá trình dùng có thể do cáp màn oppo F5 yếu dẫn đến hiện tượng sọc màn
– Rơi vỡ điện thoại là một trong những nguyên nhân phổ biến thường gặp khiến màn hình Oppo F5 phải thay
– Tì đè lúc dắt xe không để ý có thể bị chảy mực màn hình
– Màn hình có thể hỏng do bị rơi vào nước, bị nước đổ lên bề mặt màn trong thời gian dài không được xử lý, thường xuyên để điện thoại Oppo F5 Youth ở chỗ có độ ẩm cao hoặc nơi quá nóng, quá lạnh
Sửa màn hình điện thoại OPPO F5 tiết kiệm tại TeamCare
Chúng tôi cam kết đưa đến khách hàng sản phẩm chất lượng về hiển thị, cảm ứng đảm bảo được test kĩ trước khi đến tay người dùng. Chế độ bảo hành dài từ 06 – 12 tháng chỉ có tại TeamCare
- Thay màn oppo giá tốt nhất hiện nay
- Hoàn tiền trong 7 ngày nếu khách hàng không ưng ý với màn hình
- Khách hàng ngồi xem trực tiếp quá trình sửa chữa thay màn OPPO F5
- Vệ sinh máy miễn phí
- Giá đã bao gồm chi phí , khách hàng không mất thêm bất kì phí phát sinh nào khác
TeamCare sửa điện thoại oppo uy tín
Tên sản phẩm | Oppo F5 |
---|---|
Thương hiệu | Oppo |
TeamCare rất tiếc và xin lỗi vì sự bất tiện của Quý khách khi sản phẩm không may phát sinh lỗi phải bảo hành. Hi vọng chi tiết chính sách đổi trả – bảo hành tại TeamCare cũng như thông tin liên hệ các bộ phận hỗ trợ dưới đây có thể giúp Quý khách yên tâm hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm.
Nếu Quý khách có bất cứ vấn đề nào gặp phải với sản phẩm hay chưa rõ về thông tin bảo hành đừng ngần ngại nhấc máy gọi ngay Hotline : 036.404.3333 để được tư vấn cụ thể và chính xác hơn. Xin chân thành cảm ơn!
I. QUY ĐỊNH THỜI GIAN & PHẠM VI BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ
Loại Dịch Vụ | Loại Sản Phẩm | Tình trạng lỗi | Thời gian Bảo hành | Quyền lợi bảo hành |
THAY THẾ LINH KIỆN | iPhone | Màn hình | 6 tháng | Thay thế linh kiện |
Pin | 12 tháng | |||
Linh kiện khác | 6 tháng | |||
Mainboard | 6 tháng | |||
iPad/Máy Android | Màn hình | 6 tháng | Thay thế linh kiện | |
Pin | 6 tháng | |||
Linh kiện khác | 6 tháng | |||
Mainboard | 6 tháng | |||
Macbook / Laptop
| Màn hình | 12 tháng | Thay thế linh kiện | |
Pin | ||||
Bàn phím | ||||
Bộ nhớ (HDD, SSD, Ram) | ||||
Thay Mainboard | ||||
Khác | ||||
Airpods
| Pin | 12 tháng ( áp dụng từ 15/09/2022 ) | Thay thế linh kiện | |
Lỗi nguồn | 03 tháng | Sửa main | ||
Loa | 6 tháng | Thay thế linh kiện | ||
Micro | 6 tháng | Thay thế linh kiện | ||
SỬA CHỮA TRÊN MAIN | Điện thoại/ Máy tính bảng | Lỗi phát sinh trên mainboard | 6 tháng | Sửa chữa trên mainboard |
Macbook/ Laptop | Lỗi phát sinh trên mainboard | |||
THAY MÀN HÌNH, CẢM ỨNG | Điện thoại/ Máy tính bảng | Màn hình bị nổi bọt, bung keo màn | 12 tháng | Thay thế/ Ép kính |
Chức năng cảm ứng trên máy | 6 tháng | |||
THAY, ÉP KÍNH | Điện thoại/ Máy tính bảng | Màn hình bị nổi bọt, bung keo màn | 12 tháng | Thay thế/ Ép kính |
II. CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG
Thay màn về sử dụng gặp sự cố (Kính không có dấu hiệu rơi vỡ, vỏ không móp méo):
- 1 đổi 1 trong 1 tháng đầu
- Sau 1 tháng hổ trợ 20% giá thay màn
- Sau 3 tháng hổ trợ 10% giá thay màn
- Sau 6 tháng hổ trợ 50k hoặc DCL
Thay kính về trong quá trình sử dụng gặp vấn đề về màn hình (Kính không có dấu hiệu rơi vỡ, móp méo):
- 1 đổi 1 trong 1 tuần đầu
- Sau 1 tuần hổ trợ 20% giá thay màn
- Sau 1 tháng hổ trợ 10% giá thay màn
- Sau 3 tháng hổ trợ 50k hoặc DCL
Thay kính, nắp sau (Dấu hiệu bị vỡ kính, màn vẫn bình thường):
- 1 đổi 1 trong 1 tuần đầu.
- Sau 1 tuần hổ trợ 10% cho khách.
- Sau 1 tháng hổ trợ 50k hoặc DCL
Thay kính (Dấu hiệu hỏng màn rơi vỡ):
- 1 tuần đầu thay kính mà khách dùng hỏng màn: Hổ trợ thay màn hình 20%.
- Sau 1 tuần thay kính mà khách dùng hỏng màn: Hổ trợ thay màn hình 10%.
- Sau 1 tháng thay kính mà khách dùng hỏng màn: Hổ trợ 50k hoặc DCL
- Thay màn hình mà trong 1 tuần mặt kính bể thì bảo hành 1 đổi 1 mặt kính.
Thay màn hình (Dấu hiệu hỏng màn rơi vỡ):
- 1 tuần đầu hổ trợ 20% giá thay màn.
- Sau 1 tuần hổ trợ 10% giá thay màn.
- Sau 1 tháng hổ trợ 50k hoặc dán cường lực
III. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ
Các sản phẩm đến bảo hành cần đăng xuất khỏi tất cả các tài khoản của hãng như iCloud, Samsung Account, MiCloud… và thỏa các điều kiện sau:
☞ Máy còn trong thời gian bảo hành
☞ Máy còn tem bảo hành, tem bảo hành không bị rách, cạo sửa
☞ Đối với Pin : pin không ổn định khi sử dụng, pin báo ảo ,tự động sập nguồn (chết pin)
Các trường hợp từ chối bảo hành :
☞ Máy có dấu hiệu sửa chữa tháo gỡ từ bên khác.
☞ Máy bị rơi vỡ nứt mặt kính, vỡ màn hình
☞ Máy hư hỏng không do linh kiện hoặc không phải lỗi kỹ thuật
☞ Máy bị rơi vào nước
☞ Màn hình chảy mực, loang màu do cấn màn hình trong
Không có bình luận nào

đánh giá nào
Chưa có đánh giá nào.